Phần 2: Trả test Review [Sakurasou Team]

38 1 6
                                    

Đề bài:

Chào bạn, mình là Pio từ Sakurasou Team, mình có test Review dành cho bạn:Hãy review một tác phẩm bất kì, có thể là one-short hoặc truyện ngắn không quá 5 chương.Chúc bạn thành công!

                                            Bài Làm

Sau đây, em sẽ review truyện [Oneshot] Đồ ngốc! Đây mới là hôn. Link: https://www.wattpad.com/story/48517379-oneshot-đồ-ngốc-đây-mới-là-hôn

1. Về hình thức

- Theo mình thấy, hình thức trình bày truyện của bạn khá ổn. Tên truyện "Đồ ngốc! Đây mới là hôn" tạo người đọc cảm giác rất thân quen, gần gũi. Bìa truyện trông đơn giản, không ghi tên truyện nhưng hình ảnh cũng khá phù hợp với nội dung câu chuyện. Theo mình, để thu hút thêm độc giả, bạn nên trang trí bìa truyện "lộng lẫy" hơn 1 chút nha.

- Trong truyện, mình vẫn thấy cách trình bày không được ưng ý cho lắm. Mình thấy bạn in đậm các chữ lung tung, không theo một quy luật gì cả. Hoặc sau lời hội thoại, bạn nên viết hoa chữ lên. Hơn nữa, một số dấu câu của bạn sử dụng không hợp lí.

2. Về nội dung

- Ưu điểm: Phải nói là truyện của bạn rất hay. Cách bạn dẫn dắt người đọc vào truyện rất lôi cuốn đó. Giọng văn của bạn có phần suồng sã, hơi chút kiểu teen nhưng chính cái đó đã thu hút một reader khó tính như mình. Nếu viết logic hơn chút thì rất là ok đấy

- Nhược điểm: Truyện của bạn chỉ có 1 nhược điểm nho nhỏ mà thôi. Tình tiết diễn biến của bạn hơi nhanh. Theo mình, nếu bạn cho thêm một vài chi tiết nữa vào truyện, hẳn sẽ rất hay đấy.

=> Kết luận: Nội dung của truyện rất hay, rất lôi cuốn. Nhưng về cách trình bày thì không được hoàn hảo cho lắm. Mình nghĩ bạn nên sửa những lỗi này để truyện thu hút hơn nữa! Chúc bạn thành công! =))))

Bài test của em đến đây là kết thúc, mong team sớm duyệt

Sakurasou_Team

Linh_Ellie

#Airi


[Topic] Trả testWhere stories live. Discover now