Chap 3

1.2K 40 4
                                    

Sorry, mina vì đã bỏ bê truyện. Chap này mình sẽ bù cho mina nha.
===============================
Ánh nắng chiếu vào phòng làm sakura  dậy. Sakura nheo mắt lại, định ngồi dậy thì thấy toàn thân đau nhức. Liền nhớ đến đêm hôm qua. Nhìn cô bây giờ chẳng khác gì trái cà chua. Cô bây giờ mới để ý đến chàng trai bên cạnh, phải nói là trông rất đẹp trai nha. Da trắng mịn như em bé, khuôn mặt ko góc chết cùng với chiếc mũi cao phải. Sakura lấy tay chạm nhẹ vào má anh thiđ bị một bàn tay lớn cầm lấy.
Mới sáng mà em đã nghịch ngợm rồi sao, vợ yêu - sasuke nói dọng lười biếng [ saki: mina ơi, cứu với ở đây sắp hết oxy rùi. Toàn mùi sến súa thui, cứu tui........Đã ngủm vì thiếu oxy]
Sakura đỏ mặt nói lại:
Ai...... ai là vợ của anh chứ - sakura nói lắp bắp
Còn ai ngoài em chứ- ôm sakura,sasuke nói:
Mà với cả em đang giữ bảo bối của chúng ta đó - sasuke nói
Bả....... bảo bối! Anh đang nói cái gì vậy? Sakura nói
Em ko biết sao hôm qua, ta đã làm rất nhiều rồi nên khả năng có là rất cao.- sasuke nói rồi liếm nhẹ vành tai của cô, làm cô run người. Đột nhiên cậu bế cô lên đi đến nhà tắm:
Anh đang làm gì vậy, thả tôi ra- sakura vùng vẫy. Sasuke thấy thì nói to:
Nằm im! Không thì anh sẽ làm em liệt giường đấy- sasuke vừa nói vừa cười tà mị. Sakura thấy thế thì nằm im, sau khi tắm xong cả hai mặc quần áo rồi đi đến chỗ hokage [saki: tui hông biết viết đúng ko, có sai thì mina thông cảm và nhắc minh. Mình cảm ơn]
Trên đường đi chả ai nói với ai câu nào, không khí im lặng bao chùm lấy xung quanh. Cứ thế cho đến khi đến chỗ hokage. Sakura nhẹ nhàng mở cánh cửa màu đỏ sẫm ra, đập vào mắt cả hai là cả chồng giấy cao bên cạnh kakashi. Và kakashi vẫn cầm trên tay quyển sách '' trong sáng'', thấy sasuke và sakura:
Yo buổi sáng tốt lành, đào và sặc sì ke -kakashi nói trong khi vẫn nhìn quyển sách trên tay. Không khí trong phòng rất nồng mùi sát khí, vâng đó chính là của anh sasuke sau khi nghe thầy giáo êu vấu của mình đọc sai tên mình. Mắt cậu giật giật, mặt đen như đít nồi và tay thì xuất hiện chidori. Sakura từ từ đi chỗ cánh cửa, tay cầm chặt nắm cửa có thể phi ra ngoài bất cứ lúc nào. Còn kakashi ngửi thấy mùi sát khí thì ngẩng đầu lên và .......... ( đoạn này mina cũng biết rồi đấy, nên saki sẽ không nói nữa). Sau khi được học trò tặng 1 chuyến đi chơi thì kakashi ngồi lên bàn, đã bỏ quyển sách xuống rồi ném cho sasuke 1 cái trục nói:
Sasuke nhiệm vụ lần này là em phải đến một ngôi làng, ở đó có một nhóm ninja ăn cắp cấm thuật của làng mưa. Em phải lấy lại nó
Hm ! - câu nói thần thánh của sasuke
Còn em thì sao thầy kakashi - sakura hỏi
Em sẽ đi cùng sasuke để giúp đỡ - kakashi nói mà không để ý đến vẻ mặt giết người của cô học trò mình. Sasuke nghe thế thì rất vui nhưng không biểu cảm ra ngoài.
Vì đây là nhiệm vụ cấp S nên sẽ có thêm người đi cùng. Vào đi - kakashi nói xong thì ở ngoài cửa xuất hiện 4 cái đầu màu cam, trắng, đỏ. Đó là Jugo,Suigetstu, Cà... À lộn Karin. Karin chạy đến ôm tay sasuke nói giọng '' ngọt ngào''
* au đang dối lòng* (**)
Sasuke - kun à em nhớ anh nhiều lắm đó. Anh không thèm quan tâm em nữa
Sakura ho một tiếng rồi nói:
Đây là phòng hokage không phải phòng tình tứ. Muốn tình tứ thì về nhà, tụi này vẫn F.A - sakura nói dọng lạnh lùng
Ồ đây chẳng phải Haruno Sakura sao, nhỏ yếu đuối vẫn cố chấp chiếm tình cảm của sasuke - kun. Tôi nói cho cô biết bây giờ tôi là vợ chưa cưới của anh ấy, cô không có cơ hội đâu! - Cà... lộn karin nói giọng mỉa mai ( saki: ảnh cầu hôn bà hồi nào mà bà kêu là vợ chưa cưới ; karin: sasuke - kun cầu hôn tui lãng mạn lắm nhá, đó là mày không biết thôi* đang trong trạng thái mơ mộng* ; saki: đến bó tay với cà ri (*_*)
Karin nói xong thì có một thứ lạnh kề ngay bên cổ ả, đó là kiếm của sakura ( mình sẽ nâng sakura lên vài thuật)
Cô mà còn nói lại câu đó nữa, thì tôi không chắc là cô còn mạng đâu - sakura nói giọng khinh thường rồi cất kiếm đi. Ả ta liền quay ra sasuke nói:
Sasuke - kun nó bắt nạt em kìa, anh làm gì đi chứ
Sasuke hất tay ả ra rồi nói lớn: CÚT
Karin ngậm ngùi đi ra, vừa đi ả vừa nghĩ '' mày được lắm sakura dám cướp sasuke của tao. Tao không tha đâu đợi đấy''
Mai sẽ xuất phát, các em về chuẩn bị đi - kakashi nói rồi lại cầm sách đọc tiếp. Mọi người ukm sau đó về chuẩn bị đồ.
_____________________________________
Đến đây thôi mina, chap sau mình sẽ tặng cho mina món quà nha. Ủng hộ mình nha, Arigatou

 Ủng hộ mình nha, Arigatou

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



[Sasusaku] ( Drop) Em phải là vợ anh, SakuraWhere stories live. Discover now