Chap 8: Bẫy (1.5)

117 6 0
                                    

- Hừ.... ngươi có giỏi thì ra đây! - Bạch Dương mệt nhọc đưa mắt quan sát xung quanh, quát lên.

Đáp lại Bạch Dương là một không gian yên tĩnh, cơn gió đêm thoáng qua tạo ra tiếng xào xạc của gió cây. Bạch Dương khẽ rùng mình, khẩu súng kề sát vào đầu cô.

- Sư Tử... - Xử Nữ nhìn bóng người phía sau Bạch Dương.

- Yo, lại gặp nhau rồi, bà chị ngốc của tôi - giọng nói phát ra phía sau Bạch Dương, đầy sự giễu cợt.

"Bà chị ngốc của tôi"? Gì vậy? Có phải là cô nghe nhầm không? Bà chị? Bạch Dương nhíu mày, quan hệ giữa Xử Nữ và người tên Sư Tử này là gì? Quan hệ huyết thống? Nhưng nhìn cái hoàn cảnh này đố ai tin được. Cơ mà chị ta có em sao? Nhưng khoan... Sư Tử... cái tên này có chút ấn tượng... chẳng phải hắn thuộc tổ chức Dalmore ư? Một sát thủ nổi danh ở thế giới ngầm, nghe nói một mình hắn đã hạ được năm mươi tên chỉ trong vòng hai mươi phút. Nhưng hắn với Xử Nữ thì có quan hệ gì? Bạch Dương cô thật muốn phát điên.

- Mày đã lảng vảng đi đâu thế hả thằng ngốc? - Xử Nữ gắt lên

- Nếu tôi không 'lảng vảng' thì bây giờ đã chẳng thể gặp chị! - Sư Tử vừa nói vừa đưa tay còn lại lấy từ trong túi ra một ống kim tim., không một chút do dự đâm vào tay Bạch Dương

Bạch Dương thoáng nhăn mặt, cơn đau từ ống kim tim đâm vào da thịt một cách bất ngờ truyền đến.

- Thả cô ấy ra!!! - Xử Nử hét lên.

- Vì sao? - Sư Tử nghiên đầu.

- Nếu mày còn coi tao là chị mày!

- Hừm... chị nhìn cô ta xem - Sử Tử di chuyển khẩu súng dọc xuống khuôn mặt đang tái nhợt dần của Bạch Dương - Cô ta... sống được bao lâu?

- Không cần mày nhiều lời!

- Đi đi... - Bạch Dương yếu ớt lên tiếng.

- Không! - Xử Nữ nhìn Bạch Dương kiên định, lần này cô là quá bất cẩn, "sai một li đi một dặm" câu châm ngôn này quả là rất đúng.

- Nếu tôi là chị, tôi... - Sử Tử liếc mắt nhìn Bạch Dương - sẽ bỏ cô ta lại!... Chị thật yếu đuối - Sư Tử chuyển ánh mắt về phía Xử Nữ - Như bản sao của bà ta vậy!

- Mày thì biết gì chứ!? Mẹ... là vì sự an nguy của chúng ta!

- Chị mới là người không hiểu đấy, Xử Xữ! Bà ta chết rồi! Bà ta không bảo vệ được gì cả, chỉ bị cướp đi thôi! Và... tôi đã cho chị cơ hội!

Sư Tử vừa dứt lời, lập tức một đám người áo đen từ bốn phía chạy đến bao vây lấy Xử Nữ. Xử Nữ nắm chặt thanh kiếm trong tay, đưa mắt quan sát xung quanh, có tổng mười hai người. Xử Nữ nhíu mày, tuy là mười hai người nhưng chỉ có ba tên sử dụng súng số còn lại chỉ cầm theo kiếm. Một sự sắp đặt chi tiết đến cẩn thận, ba tên cầm súng đó đứng chắn trước Sư Tử và Bạch Dương, chín tên cầm kiếm còn lại bao quanh cô chẳng phải là đấu cận chiến với cô sao. Ba tên sử dụng súng ấy cốt là để cô không thể tiếp cận được Sư Tử, càng không thể cứu Bạch Dương?

Bọn chúng lao về phía Xử Nữ.

'Keng'

Tiếng kim loại va chạm vào nhau. Xử Nữ đưa chân đá mạnh vào bụng người trước mặt khiến hắn văng ra, cô quay người đưa lưỡi kiếm chém tên phía sau đang vung kiếm lên chực đâm vào cô.

. Xử Nữ"- giọng Ma Kết phát ra từ tai nghe.

- Ma Kết! Bạch Dương trúng độc, đang bị áp chế! - Nghe thấy giọng nói của Ma Kết, một tia hy vọng nhỏ nhoi hiện lên ánh mắt Xử Nữ, cô nói đủ để đầu dây bên kia nghe thấy.

"..."

Đầu dây bên kia thoáng chút im lặng.

" Anh Song Ngư đang đến chỗ chị, còn về chị Bạch Dương... tạm thời hãy để chị ta bị bắt " - giọng Ma Kết trầm xuống.

- Nhưng...

" Vị trí của chị Kim Ngưu hiện giờ vẫn chưa phát hiện được, mạo hiểm một lần, Bạch Dương sẽ không dễ dàng mà chết đi "

- Em lấy gì đảm bảo?

" Bạch Dương vẫn còn giá trị với chúng... " - Ma Kết nói.

'Bốp'

Một tên từ phia sau chạy đến giơ thanh kiếm lên chực chém vào cô. Xử Nữ nhanh chóng đưa chân đá về phía sau, gót giày đánh trúng vào tay đang cầm kiếm của tên đó, thanh kiếm bị rơi khỏi tay hắn. Không một chút do dự, Xử Nữ đâm vào bụng hắn.

'Cạch'

Nghe tiếng động nhỏ phát ra từ phía tai trái, Xử Nữ đưa lưỡi kiếm sắt nhọn sang bên trái.

- Có muốn xem kiếm của cô bén hơn hay... súng của tôi nhanh hơn? - Một giọng nói nhỏ vừa đủ vang vọng vào đâù Xử Nữ, giọng nói khiến người ta không khỏi rùng mình mà ớn lạnh, nó mang theo một lượng hàn khí rất lớn, lớn đến nổi tưởng chừng có thể làm đóng băng người đối diện.

Xử Nữ liếc mắt về phía bên trái, một dáng người cao lớn đang đứng bên canh cô, chỉa súng vào đầu cô, nói với cô một lời đe dọa hết sức 'nhẹ nhàng'.

- Tôi muốn xem đấy! - Xử Nữ chuyển mắt hướng về phía trước, buông lời khiêu khích.

Khóe miệng hắn khẽ nhếch lên.

- Được thôi! - Dứt lời, hắn đưa tay bóp cò.

'Pằng'

------------------------

P/s: Truyện mình viết như thế nào? Nếu có sai sót rất mong các độc giả sẽ cmt góp ý.  (~_^)

(12 chòm sao) Love and revenge - Tình yêu và thù hậnWhere stories live. Discover now