Chương 6: Medusa - Nữ thần tóc rắn 🐍

26 1 0
                                    

#HappilyEverAfter

Trong OUAT 3x10: The New Neverland, có một nhân vật phản diện rất hấp dẫn nhưng bị chết quá nhanh. Chắc ít bạn còn nhớ tên nhân vật chỉ vỏn vẹn xuất hiện với thời lượng 2 phút 51 giây. Link đoạn phim đó đây nha: https://www.youtube.com/watch?v=l1A3iDYIGek
Vậy, có ai từng thắc mắc về nguồn gốc của Medusa ? về con mắt biến thành đá kia ?
Chương 6, Fanfic OUAT 8 của nhóm BLGK định cho Nữ quỷ tóc rắn Medusa trở lại với một quá khứ và hiện tại mới mẻ hơn. Hy vọng các bạn sẽ theo dõi câu chuyện về nhân vật này dưới đây nhé.

***Chương 6: MEDUSA.
**Hiện tại, ngày chủ nhật...cuối cùng,
• Sorry, I'm late !
Thì ra người phá hoại đám cưới không phải ai khác mà chính là Nữ hoàng Drizella. Sau khi thua cuộc bầu cử Nữ hoàng tuần trước, đến giờ Zelena vẫn còn ghen tỵ và tức giận. Với vẻ mặt khó chịu, Zelena lên tiếng:
• Xin lỗi! Nữ hoàng Drizella không được chào đón ở đám cưới của con gái ta. Mời đi cho.
• Ta rất buồn vì không nhận được thiệp mời. Giờ ta đã là Nữ hoàng của Khối Liên Hiệp Cổ Tích, cũng nên đến gửi quà mừng chứ nhỉ?
• Chúng ta không cần và cũng không nhận quà gì của cô. Mời cô ra khỏi đây đi. – Zelena lớn tiếng trả lời.
• Bình tĩnh nào dì Zelena. Ta chẳng quan tâm đến Đám cưới con của dì đâu. Chẳng qua là ta biết được Hook đang bị bệnh, nên ta tới thăm và đưa ra một đề nghị!
• Cô thì có đề nghị gì tốt đẹp chứ? Nói thử xem nào. – Alice hỏi.
• Trái tim của Hook, không, đúng ra là trái tim RUMPLE. Nên... ta nghĩ trái tim này sẽ thuộc về người khác.
Drizella bất ngờ tiến đến chỗ Hook đang đứng và móc trái tim của Hook ra. Cả hội trường đều bất ngờ trước hành động này của Nữ hoàng. Drizella lên tiếng:
"Mọi người có thể thấy rõ trái tim của Hook không được khỏe mạnh. Trên nó đầy những vết thẹo của thời gian. Rumple đã sống quá lâu. Ông đã quá mệt mỏi nên mới chọn sự yên nghĩ. Trái tim này cũng quá mệt mỏi! Nó cũng cần được an nghĩ. Hãy để ta giúp ngươi, trái tim đáng thương."

Drizella nhỏ một giọt máu đen lên trái tim. Vết đen đó đang dần lan ra. Chỉ một chút ít đen tối từ giọt máu, giờ nó đã thổi bùng lên như cơn bão ập đến. Trái tim đen lại và giờ Hook như con thuyền sắp chìm:

• Alice: Bố ơi! Bố làm sao vậy?
• Hook thều thào: Bố không sao đâu...

• Robyn nắm lấy cung tên, hướng mũi tên về phía Drizella: Hãy trả trái tim lại cho ba của chúng tôi.
• Drizella : Nếu ta là cô, ta sẽ thả cung tên xuống và nghe lời ta nói đây. Cô nghĩ tên của cô nhanh hay tay của ta bóp nát trái tim này nhanh hơn?

• Alice: Giờ cô muốn gì? Hãy nói đi, đừng làm hại bố của ta.
• Drizella: Rất đơn giản. Một giọt nước mắt của Cô. Giờ ta đã là Nữ hoàng mà, đâu thể làm việc gì xấu với thuyền trưởng Hook đáng kính chứ!

Alice nhìn thấy ba đang đau đớn mà trong lòng không thể kìm lại. Cô chấp nhận lời đề nghị của Drizella. Giọt nước mắt trên má của cô bé tội nghiệp đã rơi xuống. Drizella dùng một cái lọ nhỏ hứng một giọt nước mắt và bay đi trong làn khói vàng u ám.
Đám cưới đã kết thúc... mọi người ra về với cái vẻ hoang mang giống như hơn 20 năm về trước. Giá mà họ không đồng ý bầu chọn cho Drizella thành nữ hoàng !
Zelena nhìn con mình đau khổ mà cũng đớn đau vô cùng. Robyn chỉ có cách chấp nhận sự thật và về nhà. Nghỉ ngơi trước khi nhiệm vụ mới bắt đầu. Zelena thấy vậy nên càng muốn trả thù....
............
Ngày hôm sau, mọi thứ càng rõ ràng hơn. Kế hoạch của Drizella sắp thành công. Henry lấy mọi thứ ra chuẩn bị cho sự hồi sinh. Anh ta đang cãi lại với người đàn bà đó nhưng việc nào quan trọng, việc đó làm trước! Nói nôm na là việc của người bạn mình thì mình làm trước, việc của người lạ thì làm sau. Người anh sắp hồi sinh sẽ giúp ích rất nhiều cho kế hoạch sau này.
Quan tài của nữ hoàng thường không được để dưới mặt đất mà là để ở nơi quan trọng nhất trong đời.

Once Upon A Time: Will There Be An Another Happily Ever After (Season 8)Where stories live. Discover now