Chương 1: Một ngày của Nữ Hoàng

172 4 0
                                    

***Chương I : Một ngày của Nữ Hoàng.

*Ngày đầu tiên sau khi Khối Liên Hiệp Cổ Tích được thành lập.

Regina chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày mình trở thành nữ hoàng thánh thiện của Khối Liên Hiệp Cổ Tích. So với thời còn làm nữ hoàng độc ác hay thị trưởng của Storybrooke thì cương vị mới này khó khăn hơn nhiều.

Vợ chồng Charming's truyền ngôi vị lại cho Regina rồi cùng Neal về bìa rừng sinh sống. Họ được bên nhau, thỉnh thoảng đi câu cá, săn bắn,... cuộc đời mới hạnh phúc làm sao! Emma và Hook cũng đang sống yên bình cùng bé Hope. Có Jolly Roger, họ ra khơi và khám phá thế giới.

Zelena đang hạnh phúc bên Chad. Vợ chồng Henry đã dọn về Storybrooke sống trong nhà cũ của Regina. Lucy, dù có là công chúa thì cũng cần đến trường. Henry vẫn làm Uber, lái xe đi nhiều nơi để tìm cảm hứng viết văn. Ella xin được việc làm ở Quán Ngoại.

Còn Regina, vẫn là một nữ hoàng đơn độc trong tòa lâu đài rộng lớn này. Công việc nhiều đến nỗi, Regina chẳng còn thời gian đâu mà nghĩ đến chuyện cô độc hay hạnh phúc. Khối Liên Hiệp cổ tích từ việc nhỏ đến việc lớn đều chờ nữ hoàng giải quyết. Chợt có tiếng mở cửa, lính canh bước vào:

- Thưa nữ hoàng, có hai cô gái muốn được gặp người.

- Được, cho họ vào đi. – Regina nghĩ chắc là Elsa và Anna của xứ Arendelle đến thăm.

- Kính chào nữ hoàng! – hai cô gái đồng thanh cúi chào.

- Ồ! Thì ra là Anastasia và Drizella, hai cô đến đây có việc gì vậy?

- Chị em chúng tôi đến đây là muốn xin giấy phép của nữ hoàng để rời khỏi nơi đây. Sau giấc ngủ dài, tôi muốn tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. – Anastasia lên tiếng.

- Tôi đã sống ở ngoài nhiều năm, thật sự không quen với cuộc sống ở nơi này. – Drizella tiếp lời.

- Vậy thì tôi biết hai cô nên đi đến nơi nào rồi. – sau khi suy nghĩ, Regina đã viết giấy thông hành, và một bức thư gửi cho Gideon.

Rumplestiltskin đã không còn tồn tại nữa. Gideon trở về, lo hậu sự cho ba mình. Rumple và Belle được chôn cạnh nhau ở Lằn Ranh Ngoại Giới. Vượt qua biết bao nhiêu khó khăn, sóng gió, cuối cùng RumpBelle cũng được ở bên cạnh nhau mãi mãi.

Gideon quay lại học viện Elphame, tiếp tục công việc trợ giảng của mình. Chị em nhà Belfrey cũng đi cùng anh. Regina đã viết thư giới thiệu họ vào học viện Elphame. Regina cũng nhờ Gideon chăm sóc họ. Phép thuật của Anastasia cần người giúp kiểm soát, Drizella cũng còn quá trẻ. Regina không an tâm để họ đi đến một nơi xa lạ.

*Hiện tại của năm năm sau...

Học Viện Elphame.

Giáo sư Gideon tặng hoa chúc mừng cho hai cô gái vừa mới tốt nghiệp. Anastasia mỉm cười:

- Cảm ơn anh đã giúp đỡ hai chị em thời gian qua.

- Không có gì! Chúng ta đều đặc biệt giống nhau mà. – Gideon trả lời Anastasia, rồi quay sang nhìn Drizella với ánh mắt trìu mến.

- Em cũng cảm ơn anh về những quyển sách pha chế thuốc, thời gian qua em đã học được rất nhiều điều. – Drizella lên tiếng.

Once Upon A Time: Will There Be An Another Happily Ever After (Season 8)Where stories live. Discover now