Chương 881 - 890

3.7K 31 7
                                    

Chương 881: Trà Trộn Vào Cô Nhi Viện (2)

Trung tâm cứu trợ trong Cục Dân Chính, là một đơn vị độc lập.


Sau khi tới đó, Tạ Vũ Tình trực tiếp tìm chủ nhiệm Lưu, để lập hồ sơ cho Tuyết Kỳ, sau đó làm giả giấy tờ kiểm tra sức khoẻ cũng như sơ yếu lý lịch.


Sau khi Tạ Vũ Tình an bài xong xuôi, chủ nhiệm Lưu liền gọi điện thoại cho Tôn Ánh Nguyệt, tỏ ý bên này vừa tìm được một bé gái lang thang, xác định là cô nhi, tuổi Rồng, mười một tuổi, hỏi cô ta có muốn nhận nuôi hay không.


Nói chuyện một hồi, chủ nhiệm Lưu gác điện thoại, quay sang làm dấu OK với Tạ Vũ Tình. "Cô ta nói sẽ tới ngay lập tức."


Diệp Thiếu Dương và Tạ Vũ Tình liếc mắt nhìn nhau, kéo Tuyết Kỳ vào buồng trong, dặn dò một lượt, định ra một số ám hiệu.


Bỗng chủ nhiệm Lưu từ bên ngoài gõ gõ cửa, nói: "Tạ cảnh sát, Tôn Ánh Nguyệt đã tới, đang vào cửa chính."


Tạ Vũ Tình giật mình kinh ngạc, vội bảo Tuyết Kỳ ra ngoài, thống nhất lại lời thoại với chủ nhiệm Lưu, sau đó cùng Diệp Thiếu Dương tránh mặt trong phòng, chỉ hé tấm rèm nhìn ra bên ngoài.Đợi một hồi, bên ngoài văn phòng có tiếng gõ cửa.


"Mời vào." Chủ nhiệm Lưu đưa mắt lướt nhìn Tuyết Kỳ đang ngồi ngay ngắn trên sofa, nói.Cửa phòng bật mở, Diệp Thiếu Dương cùng Tạ Vũ Tình thông qua khe hở trên tấm rèm nhìn ra, tức thì ngây ngốc, người tới không phải Tôn Ánh Nguyệt, mà là một cô gái trẻ, chừng 20 tuổi, làn da trắng vô cùng, có cảm giác mỏng manh dễ vỡ, tuy không quá xinh đẹp, nhưng cũng thuộc loại ưa nhìn.


Cô ta đi tới trước mặt chủ nhiệm Lưu, tự giới thiệu là muội muội của Tôn Ánh Nguyệt, tên là Tôn Ánh Kiều, nói rằng tỷ tỷ hiện giờ đang bận chút việc, cho nên phái mình qua đây đón người.Chủ nhiệm Lưu bảo cô ta xem người trước đã.


Tôn Ánh Kiều đi đến trước mặt Tuyết Kỳ, quan sát trên dưới một hồi, hỏi một số vấn đề cơ bản. Tuyết Kỳ tuỳ cơ trả lời, tỏ vẻ lo lắng bất an.


"Tiểu muội muội không cần sợ, tới chỗ của chúng tôi, thì coi như người trong nhà rồi a."Tôn Ánh Kiều xoa xoa đầu Tuyết Kỳ, mỉm cười ôn hoà, đứng dậy nói với chủ nhiệm Lưu, sẽ nhận nuôi cô bé này.


Bởi có Tạ Vũ Tình chiếu cố, chủ nhiệm Lưu cũng không gây khó dễ Tôn Ánh Kiều, mà đơn giản hoá thủ tục, xong việc liền để cô ta đưa Tuyết Kỳ đi, dặn dò thêm vài câu, tỏ ý mấy ngày nữa sẽ qua đó thăm.


Tôn Ánh Kiều cám ơn, kéo tay Tuyết Kỳ rời khỏi.


Lúc này Tạ Vũ Tình và Diệp Thiếu Dương mới ra ngoài.


Tạ Vũ Tình khóa trái cửa, đi tới trước bàn làm việc, nói chủ nhiệm Lưu muốn xem hồ sơ cá nhân của Tôn Ánh Kiều, được biết cô ta sinh năm 90, hộ khẩu tại Uy Hải - Sơn Đông.

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P9 (Chương 801- 900)Where stories live. Discover now