Chương 801 - 810

5.8K 52 9
                                    

*Lời mở đầu: Xin chào các bạn đang đọc truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân. Mình xin nói qua một chút về bộ truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân đang post tại đây, bộ này có copy từ nhiều nguồn trên Internet, đã được dịch sang Tiếng Việt, không phải truyện convert. Mục đích up lên Wattpad hoàn toàn free và để chia sẻ cho mọi người dễ dàng đọc hơn khi sử dụng app Wattpad trên smart phone, và cũng không phải mất phí cho một số trang bắt nạp thẻ để đọc. Bộ truyện này dịch giả vẫn đang tiếp tục dịch ra nên mình sẽ up tiếp cho tới khi họ ngừng thì thôi. Mình sẽ chia nhỏ và up 100 chương/1 Part, các bạn hãy klick vào trang cá nhân của mình để đọc tiếp các chương mới và phần khác. Nếu phát hiện dịch sai hoặc lỗi, các bạn vui lòng để lại bình luận tại đoạn truyện đó, mình sẽ fix sớm nhất. Cuối cùng, mình không chịu trách nhiệm với bất kỳ bản quyền nào liên quan tới bộ truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân. Xin cảm ơn và chúc các bạn đọc truyện vui vẻ. Nếu thấy thích hãy cho mình 1 vote nhé :">



Chương 801: Tranh Nhau Vị Trí

Tuyết Kỳ bị bọn họ như vậy cười, đỏ mặt xấu hổ, bộ dáng này trông càng đáng yêu.Tiểu Mã nhịn không được sờ lên hai búi tóc của cô, "Em gái nhỏ, ca ca cho ngươi kẹo ăn nha......"Tuyết Kỳ lập tức trừng mắt mắng: "Bỏ tay ngươi ra! Ngươi thực coi ta là tiểu cô nương sao!"Tiểu Mã bật cười, nói: "Đến bộ dáng giận dữ cũng đáng yêu quá a, ai ya, bé con chịu không nổi nữa rồi nè."


Tuyết Kỳ càng thêm quẫn bách, không dám mở miệng, sợ lại bị mọi người trêu chọc, tức giận quay đầu, úp mặt vào vách tường.


Bộ dạng này cũng thực rất dễ thương. Diệp Thiếu Dương cũng nhịn không được muốn trêu đùa vài câu, Tứ Bảo liền vỗ vỗ vai hắn, nói:


"Tuyết Kỳ cô nương mặc dù có thân thể, trở thành quỷ thi, nhưng đây vốn là việc trái ngược với thiên lý, dù luôn ở bên cạnh ngươi, tương lai gặp phải pháp sư hoặc người của Âm Ty, khẳng định khó mà giải thích, hãy nghĩ ra cách nào đó đi."


Diệp Thiếu Dương ngẫm lại, Tuyết Kỳ vốn đã hồn bay phách tán, mình dùng Âm Dương Kính thu nguyên thần cô ta lại, chính là trái ngược thiên đạo, hiện giờ lại đoạt một khối thân thể từ mấy trăm năm trước, tạo ra một con quỷ thi, coi như vi phạm nghiêm trọng luật lệ của Âm giới.Dù mình có toàn lực bảo vệ cô ta, tương lai bị người ta chất vấn, đúng là có chút không thể mở miệng.


"Vậy ngươi nói... phải làm sao bây giờ?"


Tứ Bảo nói: "Dù cô ta có dùng thân thể này dưỡng hồn phách, đến khi xuống Âm Ty cũng không có danh tịch, không thể luân hồi, nếu lưu lại nhân gian, Âm Ty dĩ nhiên lại sợ không thể quản chế cô ta.....thế cho nên chỉ có một biện pháp duy nhất, chính là...Nhận chủ."


Thấy Diệp Thiếu Dương có chút do dự, Tứ Bảo nói tiếp: "Sau khi nhận chủ, cô ta chẳng phải có người quản lý sao, Âm Ty cũng sẽ không hỏi đến, cô ta theo ngươi bắt quỷ hàng yêu, tích lũy công đức, khi xuống đó ngươi có thể dựa vào mối thân tình, đưa cô ta đi luân hồi, cũng dễ nói chuyện hơn phải không."

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P9 (Chương 801- 900)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ