Chương 2

765 17 8
                                    

"Cô bé đó là ngoại lệ" – Khóe miệng anh lại giương lên , tạo một đường cong rõ rang. Anh nhớ lại lúc cô bị anh bắt gặp cô đang cau mày khó chịu nhìn anh thì lại sợ sệt tìm cớ tháo chạy. Khuôn mặt đó thật sự rất đáng yêu . Gray ngớ người nhìn anh , tròng mắt như muốn rớt ra ngoài khi nhìn thấy người máu lạnh như anh đang cười.

*Tại nhà Heartfilia gia...

" Không ! Con không lấy ông chú đó đâu." - Lucy uất ức nói.

"Lucy nhi, con giúp cha con đi ! Hãy cứu lấy công ti , công ti đó là tâm huyết cả đời của ông ấy đó." - Layla cố gắng khuyên cô con gái.

"Nhưng...nhưng ông ta hơn con đến 11 tuổi, làm sao , làm sao con có thể....hic..." - Khóe mắt cô bắt đầu ngấn nước.

"Đủ rồi ! Heartfilia gia có ơn lớn với con , con không thể thấy chết không cứu ! Lucy , gia đình ta nuôi nấng con từ nhỏ , con phải báo đáp chứ." - Jude nghiêm nghị nói."Nếu không có ta , con làm sao có được ngày hôm nay !?."

"Kìa mình" - Layla can ngăn . Bà đưa mắt nhìn Lucy , chỉ thấy cô cúi đầu không nói gì. Lòng bà nghẹn lại.

"Không nói nhiều nữa ! Mai ta sẽ đưa con sang Dragneel gia." – Jude nghiêm nghị nói rồi bỏ vào phòng ngủ.

"Lucy nhi , để ta lên nói chuyện với ông ấy , trễ rồi , con mau đi ngủ đi" – Layla an ủi Lucy

Lucy uất ức bỏ vào phòng . Nhưng hồi lâu sau cô lại nghĩ....Quả thật    Heartfilia gia có ơn lớn với cô , lúc còn nhỏ cô đã bị bỏ trước cửa Cô Nhi Viện , cuộc sống của cô bắt đầu từ đó , những đứa trẻ cùng tuổi luôn gen tị với cô vì cô đươc Đường mẫu yêu thương , lại xinh đẹp vô cùng , rồi chúng kiếm cớ ăn hiếp , đi học còn bị người ta khinh miệt....Cô luôn phải chịu đựng cho đến mùa hè của 12năm trước , Layla vì muốn có con gái nên đã đến Cô Nhi Viện nhận nuôi cô , lúc đầu Heartfilia gia phản đối nhưng thấy cô vừa thông minh ,lại xinh đẹp nghĩ sau này sẽ giúp ích cho ông nên ông mới đồng ý nuôi cô.... Hít 1 hơi thật mạnh , cô bước ra khỏi phòng đi đến phòng ngủ của ông để nói chuyện nhưng thay vì vậy , cô lại nghe được những điều mà cô không nên nghe....

" Jude, sao ông lại nhắc lại chuyện đó" - Layla cau mày hỏi.

"Hừ , tôi nhận nuôi nó là cũng có mục đích , chứ bà nghĩ tôi ở không mà nhặt nó về sao 
" - Jude hừ một tiếng." Heartfilia gia chỉ có 1 đứa con , đó chính là Loki , con bé đó chỉ cần trà trộn vào Dragneel gia , sau đó làm cho Natsu Dragneel tán gia bại sản là được"

Layla nhìn ông ngỡ ngàng , thì ra là năm đó , ông chấp nhận nuôi đứa trẻ ấy là lý do này sao. Bà đau xót thay cho Lucy. Tuy không phải là con ruột nhưng bà luôn yêu thương cô hơn cả Loki. Cũng vì Loki từ nhỏ đã ương bướng , không nghe lời đành phải gửi anh qua bên Anh để du học , nên bà mới muốn có đứa con gái để trò chuyện , vì vậy mới nhẫn nuôi Lucy , dù vậy bà còn yêu thương cô hơn cả Loki.

" Không cần vòng vo nữa , dù sao đối với tôi nó chỉ là một quân cờ củng cóthể là một món hàng thôi..." – Jude khẽ cười ,Layla chỉ biết lắc đầu mà trong long đau xót....

Lucy đã nghe thấy hết , những điều mà cô không biết , và cũng không muốn biết , bây giờ thì tất cả cô đều nghe được.... Thì ra là vậy , cô đối với Heartfilia gia chỉ là một món hàng dùng để trao đổi , cô thẫn thờ bước vào phòng , nằm úp mặt xuống giừơng , một dòng nước nóng chảy dài trên 2 gò má. Cô phải làm sao đây , phải giả vờ không biết , hay phải oán hận họ...Cô tự hỏi , rốt cuộc thì...cô đã làm gì sai mà tất cả mọi người trên thế giới này đều khước từ cô...."Cô đối với Heartfilia gia chỉ là một món hang....chỉ là một món hàng..." – Từng chữ , Từng chữ đều lặp lại trong đầu cô...

Bảo Bối Của Tổng Tài Lạnh Lùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ