Chương 115: Dẫn về nhà nuôi.

618 23 0
                                    

Trên đài ba tên yêu ma té trên mặt đất không biết sống chết, Bạch Bạch lảo đảo dường như bị thương, nhưng lại đứng vững ở trên đài. Trên cửa Quỷ Môn quan, thiên binh thiên tướng hoan hô rung trời, sắc mặt mấy tên đệ tử Thanh Lương Quan đầy vui mừng.

Không ai chú ý tới, lúc Vân Khởi cùng Mạc Yểm thấy đạo tia chớp đầu tiên sáng lên, trong lòng cũng là một đạo điện quang hiện lên, lập tức rõ ràng ý tứ của Vân Khởi — lúc này, đúng là thời cơ tốt nhất ra tay giúp Bạch Bạch!

Trên dưới đài mọi người đều bị điện quang che mắt không mở ra được, Mặc Yểm lấy tốc độ cực nhanh bày ra định thân chú, đem hai tên yêu ma trên đài định trụ, lại đem mắt trận Thiên la địa võng trận hủy diệt, vì vậy Bạch Bạch thoải mái xuất trận, thoáng cái đánh ngã hai tên yêu ma không may.

Tất cả mọi chuyện, Mặc Yểm lấy tốc độ cực nhanh hoàn thành, trên dưới đài không một người chứng kiến, chỉ có một mình Vân Khởi trong lòng hiểu rõ.

Làm như vậy Mặc Yểm rõ ràng lên đài cứu Bạch Bạch kết quả khác biệt thật lớn, thực lực Mặc Yểm đối phó những yêu ma quỷ quái này hoàn toàn không có vấn đề, nhưng là một khi hắn ngang nhiên trợ giúp Bạch Bạch đả kích phản quân Địa phủ, hắn vốn ở vị trí trung lập liền triệt để nghiêng, kết quả tốt chính là phản quân Địa phủ kinh sợ pháp lực mình, miễn cưỡng nhịn xuống bất mãn, lần này lôi đài qua loa xong việc, bọn họ vô cùng có khả năng tạm thời ngủ đông, ở ẩn, sau đó liên hợp lại điên cuồng phản công, kết quả xấu chính là tất cả phản quân Địa phủ ở đây làm khó dễ, ỷ vào người đông thế mạnh lập tức công hướng Quỷ Môn quan.

Mà bây giờ, Mặc Yểm âm thầm ra tay không người biết được, cho dù cá biệt yêu ma trong nội tâm có chút nghi hoặc, nhưng cũng không có chứng cớ thực chất chứng minh Bạch Bạch là dựa vào người trợ giúp mới thắng, mọi người xem đến đều là các Hắc Hổ lang quân chỉ có ba tên yêu ma tài nghệ không bằng người, thua dưới tay đệ tử Thanh Lương Quan, kể từ đó, bọn họ khí thế trước hết yếu đi, một ít yêu ma đầu mục thực lực hơi kém sẽ nghĩ, cùng với liều chết xông ra Quỷ Môn quan, không bằng quay đầu lại đi thu địa bàn gần đây của chín tên đầu mục phản quân Địa phủ chết trên đài! Cho dù không xông ra Quỷ Môn quan, ít nhất có thể tại Địa phủ hùng cứ một phương làm mưa làm gió!

Sau chuyện thua trận này, những phản quân này lại muốn chân thành hợp tác, hành động thống nhất công kích Quỷ Môn quan, liền không có khả năng tiếp tục, tất cả nhánh đầu mục phản quân trong nội tâm đều có một ý tưởng.

Hơn nữa Bạch Bạch rõ ràng chỉ là một đệ tử nhỏ nhất trong Thanh Lương Quan, cũng có bản lĩnh như vậy, hôm nay tỷ thí tuy ám toán Vân Sơ, nhưng nàng còn có ba sư huynh hoàn hảo không tổn hao gì canh giữ ở trên Quỷ Môn quan, bản lãnh của bọn hắn chính là lại không kém ít nhiều so với ba người hôm nay lên đài, bên trong Địa phủ cùng đề cử chín đại cao thủ đều bại trên tay bọn họ, chính mình đi lại có thể được chỗ tốt gì? Cho dù thật làm cho bọn họ công phá dương môn, chỉ sợ chính quân mã mình cũng phải hao binh tổn tướng, những tên khác đi theo phản quân bạch kiếm một chút tiện nghi, đến thế gian, thực lực nhà mình không bằng bọn họ chẳng phải là có hại lớn?

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly( H, Ngọt )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ