187-189

140 5 0
                                    

Chương 187

Miên một thân cưỡi ngựa phục, đôi tay lưng đeo đứng ở bờ sông thượng, ánh mắt nhìn mặt sông, dòng nước có như vậy chút chảy xiết, nàng liền hiện tại nơi đó phòng bị có người bị hướng đảo.

Trên mặt sông, chỉ thấy mấy trăm dân phu vai trần ở trong sông khởi ký hiệu, đi bước một tranh thủy khiêng quét qua du vật liệu gỗ, tám người một tổ đi đưa cho đấm vào cọc gỗ các thợ thủ công. Mỗi một đấm đi xuống đều kích khởi đại bọt nước, bọt nước khắp nơi vẩy ra ra tới, có thậm chí bắn tới rồi miên vạt áo.

Tiểu anh liền vẫn luôn đi theo miên phía sau, trong miệng không ngừng nói cái gì, vừa nói vừa dùng tay tìm kiếm sách lụa, thường thường lấy ra bút than nhớ kỹ công trình tiến trình, biên nhớ biên nhìn, cùng miên hội báo tình huống.

"Công gia, hết hạn đến hôm qua, ngải kỳ thành nền chờ đã đánh không sai biệt lắm, hiện tại ngài cấp phân tám thành nội đã bắt đầu đồng thời kiến phòng, vì giảm bớt sử dụng công nhân áp lực, cự thú doanh tướng sĩ hiện tại bắt được người miền núi, đều đã bị biên tới rồi kiến trúc đội, hiện tại hiệu suất ở dần dần nhanh hơn, đốc công nhóm hôm qua tới báo, nói không sai biệt lắm lại có một tháng rưỡi, chỉnh thể thành trì là có thể kiến thành." Tiểu anh nhìn sách lụa, cẩn thận cùng miên hội báo tiến trình.

"Chậm, vẫn là quá chậm! Cùng những cái đó đốc công nhóm nói, một tháng, ta chỉ cấp một tháng, muốn người, có thể, khiến cho cự thú doanh tướng sĩ lại chạy mấy tranh, đem trong núi lão thử lại tranh mấy lần, ta hy vọng dục quý lại đây thời điểm, bá tánh có thể hoàn toàn trụ vào nhà, mà không phải đánh lều trại. Còn có nói cho cự thú doanh, ta không hy vọng ngải kỳ thành phụ cận còn có tai hoạ ngầm." Miên trong miệng lãnh lệ nói.

Tiểu anh rối rắm nâng nâng mặt mày, đối với miên nói: "Công gia, kể từ đó, dược vật hao tổn liền có chút nghiêm trọng, chúng ta nhà kho dược vật đã còn thừa không có mấy, tuy rằng nơi này núi rừng dược vật không ít, bổ sung một ít, nhưng là hiện tại toàn bộ thành đều bận về việc xây dựng, có thể đi hái thuốc dược nông chính là không nhiều lắm."

Miên bên trong đau xoa xoa đầu: "Đi tìm! Thật sự không được, khiến cho dược nông nhóm chọn choai choai tiểu tử nhóm, dạy bọn họ hái thuốc, bọn họ học mau! Làm cự thú doanh các đội trưởng, cho ta cẩn thận một chút, lần sau ai chiến tổn hại lợi hại nhất, liền đều cút cho ta lại đây tu bến tàu tới!"

Tiểu anh cúi đầu nhận lời, quay đầu đi an bài!

Vạn sự đãi hưng, lại nhiều nhân thủ cũng không đủ! Miên vì đuổi tiến độ, tiêu trừ tai hoạ ngầm, đáng xấu hổ đem xâm nhập kia một bộ dùng ở nam trùng người miền núi trên người, hảo thuyết hảo thương lượng không cho mặt mũi, vậy chỉ có thể bạo lực thi hành khốc chính. Miên một chút tâm lý gánh nặng đều không có liền đem nồi giao cho miên thành cử cùng bước vân đám người.

Miên thành cử lúc này vừa lúc lại đây tìm miên thương lượng chiến tổn hại sự tình, nghe được miên nói, nàng lưng trực tiếp toát ra mồ hôi lạnh. Chính nàng cũng mang theo một đội, nói cách khác nếu là ấn miên theo như lời, chiến tổn hại lớn nhất liền tới đây tu bến tàu, làm không hảo bọn họ cũng sẽ bị an bài.

Miên gia nhiễm phường vải người từ ngoài đếnWhere stories live. Discover now