183-184

68 6 0
                                    

Chương 183
Miên nhìn trưởng công chúa nghẹn lời, không có đang ép bách các nàng, mà là xoay người lấy lại đây một chậu nước trong, cầm khăn khăn tẩm ướt, vắt khô tịnh, cẩn thận cấp miên tinh tịnh mặt! Nhìn miên sắc mặt, nghiêm túc an tĩnh thả bình tĩnh, nhưng là kia trong tay nắm chặt khăn khăn có thể nhìn ra tới miên trong lòng cũng không an ổn.

Lúc này, một cái tiểu hoạn quan cầm cái bao vây ở ngoài cửa bẩm báo, đối với từ đại giam thì thầm vài cái, từ đại giam vội vàng vào nhà đối với thủy biết hàn cùng trưởng công chúa bẩm báo! Lúc này trưởng công chúa cùng thủy biết hàn mới ý thức được một vấn đề, miên chính mình cũng là sẽ y thuật, như vậy nói cách khác, miên theo như lời không có khả năng có giả.

"Đi, đem đồ vật cấp miên công gia đưa đi." Thủy biết hàn đối với từ đại giam vẫy vẫy tay, xoay mặt nàng nhìn bên ngoài quỳ các ngự y vẻ mặt sương lạnh.

"Người tới!" Thủy biết hàn đối với ngoài cửa cấm quân hô.

Cấm quân động tác nhất trí tiến vào ôm quyền.

Thủy biết hàn một lóng tay ngự y: "Cho ta hết thảy bắt lấy, nghiêm thêm trông giữ, không được ra bất luận cái gì sai lầm, nếu không lấy ngươi chờ là hỏi!"

Cấm quân binh sĩ nghe xong vội vàng tiếp mệnh, sau đó một liệt cấm quân đem các ngự y bao quanh vây quanh, lúc này ngồi ở trên giường loại lão thái phi xem tình hình này, sắc mặt khẽ biến.

"Hoàng đế, này đó ngự y từ trước đến nay đều khác làm hết phận sự, cúc cung tận tụy, ngươi như thế đối đãi ngự y, đối với hoàng gia tới nói thật không tốt, sẽ làm người trong thiên hạ thóa mạ." Loại lão thái phi đối với thủy biết hàn nói.

Thủy biết hàn hoài nghi ánh mắt nhìn về phía loại lão thái phi, trong miệng nhẹ giọng nói: "Mẫu phi, như thế độc y lưu tại trong cung, không biết sẽ có bao nhiêu người vô tội uổng mạng, cho nên trẫm thà rằng lưng đeo bêu danh, cũng sẽ không làm bực này độc y lại tai họa người khác."

Thủy biết hàn xua xua tay: "Đưa bọn họ ở thiên điện đơn độc giam giữ, nghiêm thêm trông coi, không trẫm đồng ý, bất luận kẻ nào đều không thể thăm hỏi." Nói thủy biết hàn hoài nghi ánh mắt liền nhìn loại lão thái phi, loại lão thái phi sắc mặt hơi đổi, trong tay châu liên thiếu chút nữa rời tay, bất quá nhiều năm dưỡng khí sinh hoạt, rốt cuộc làm loại lão thái phi nhanh chóng an ổn xuống dưới.

Loại lão thái phi đối với các ngự y gương mặt hiền từ nói: "Thị phi đúng sai, thánh nhân sẽ có cân nhắc quyết định, đoạn sẽ không oan uổng người tốt, các ngươi yên tâm đó là!"

Trong nháy mắt, các ngự y phía trước run rẩy sợ hãi thấp thỏm lo âu bộ dáng nghe nói lời này hơi có chút bình tĩnh.

Bên kia, miên lấy quá bao vây sau, liền chạy nhanh lấy ra một lọ thuốc bột, đối với miên tinh miệng vết thương phu đi lên, thuốc bột mới vừa phu thượng, chỉ thấy nháy mắt màu trắng bột phấn biến thành màu đen, chậm rãi khô cạn. Miên vội vàng từ trong bọc lấy ra một mảnh trúc phiến, nhẹ nhàng đem khô cạn địa phương cạo, sau đó dùng ngân châm đem hư rớt biến thành màu đen thịt đẩy ra, sau đó lại một tầng tầng phu thượng dược phấn. Như thế vài lần, thẳng đến không có màu đen thịt xuất hiện, miên mới không có lại đưa vào năng lượng.

Miên gia nhiễm phường vải người từ ngoài đếnWhere stories live. Discover now