27-30

282 13 0
                                    

Chương 27
Miên nhiều lần trắc trở, xem khuyên bất quá ngọc thủy, biên nói: "Lần đó đi, đặt mua bàn tiệc rượu, ta cùng với tỷ tỷ uống vài chén lại đi không muộn!"

Ngọc thủy ngẫm lại gật gật đầu, vì thế đoàn người bởi vì Ngô tục xuất hiện mất hứng hướng trong nhà đi đến.

Chờ rượu quá ba tuần, ngọc thủy liền đứng dậy cáo từ, vừa ra đến trước cửa nhìn tiễn đưa miên nói: "Miên muội muội yên tâm, tỷ tỷ ngày đó cho dù người đến không được, lễ cũng sẽ đến! Nhưng xin yên tâm!"

Miên đối với xe ngựa cửa sổ nói: "Tuy rằng tiểu muội ta cũng thích thu lễ, bất quá càng thích tỷ tỷ có thể tự mình tiến đến, lần này cũng không biết tỷ tỷ sở đi thôn trang là xa là gần, cho nên ta làm tiểu anh đặt mua chút trái cây món điểm tâm ngọt, cấp tỷ tỷ tiện thể mang theo, trên đường cũng có thể dùng ăn!" Nói tiếp nhận tiểu anh đưa qua bao vây, đưa cho ngọc thủy, ngọc thủy tiếp nhận tới, trong lòng ấm dào dạt.

"Muội muội yên tâm đi! Này đi nông trang cũng liền nửa đem canh giờ, chờ hết thảy an bài thỏa đáng, ta liền tới tham gia muội muội tiệc cưới, chỉ là đến lúc đó muội muội bận rộn, tỷ tỷ đến lúc đó không hảo quấy rầy!" Ngọc thủy cười nói.

Miên vội vàng cười lấy ra trương tiệc cưới thiếp cưới, đối với ngọc thủy nói: "Đây chính là ta vì tỷ tỷ chuyên môn viết, mặt khác thiếp cưới chính là người khác viết giùm, này trương chính là duy nhất không cùng! Hy vọng tỷ tỷ có thể tham gia!"

Ngọc thủy cười tiếp nhận, nhìn mặt trên bút mực ấn ký, xác thật đều là tân, trong lòng tán thưởng miên có tâm. Ngọc thủy trịnh trọng gật đầu đáp lời.

Hai người lưu luyến chia tay sau, ngọc thủy xe ngựa đội ngũ liền chậm rãi nhanh chóng cách rời miên phủ, miên tắc vẫn luôn đứng ở ngoài cửa, mãi cho đến chiếc xe nhìn không tới mới xoay người trở về trong phủ.

Với nhị ở xe ngựa biên hỏi ngọc thủy: "Chủ tử, chúng ta thật sự muốn đi hoàng trang sao?"

Ngọc thủy đôi mắt mị mị cười nói: "Đương nhiên là... Không đi, trở lại kinh thành trong phủ, ta muốn đi sẽ sẽ ta hảo Tam muội! Mấy ngày không thấy, thủ hạ người chính là càng ngày càng vô pháp vô thiên! Liền ta đều có thể đùa giỡn thượng!"

Với nhị gật đầu, đối với xa phu nói hai câu, đoàn người liền ra thạch hiên Trấn Bắc môn, hướng kinh thành chạy đến.

Miên tắc về tới trong phòng, hơi chút rửa mặt hạ, cầm lấy tới nhiều ngày tới chưa từng cầm lấy sách vở cẩn thận mà đọc lên, tiểu anh nhìn chủ tử nghiêm túc bộ dáng, liền đối với mưa nhỏ công đạo vài câu, chính mình tắc đi ra ngoài vội nông trang sự tình.

Nhoáng lên hai ngày qua đi, lại có hai ngày miên liền phải thành thân, sáng sớm, hứa nương tử liền đem miên từ trong ổ chăn mặt đào ra tới, miên ủ rũ héo úa đối với hứa nương tử nói: "Mẫu thân, canh giờ còn sớm, sớm như vậy làm hài nhi lên làm cái gì?"

Hứa nương tử điểm điểm miên cái trán: "Làm cái gì? Đương nhiên là thử xem hôn phục! Trước đó vài ngày bởi vì các ngươi đi kinh thành, thật nhiều đồ vật đều gác lại, hiện tại nhưng không được chạy nhanh vội lên sao? Nhanh lên! Đều thử xem, nếu không hợp thân hôm nay còn có thể đuổi ra tới!"

Miên gia nhiễm phường vải người từ ngoài đếnWhere stories live. Discover now