Hảo trượng phu mục lục - Phần 1

238 6 0
                                    

=================

Thư danh: Hảo trượng phu mục lục (( Gia đình giáo sư KHR) đồng nghiệp )

Tác giả: Thảo Cô Lão trừu 

Địa chỉ:http://www.JJwxc.net/onebook.php?novelid=1066829

Chương và tiết: Cộng 63 chương, mới nhất chương và tiết:La Felicità Eterna

Ghi chú:

Biệt danh《Gian phu mục lục》, 《07 chén cụ mục lục》, 《Xã khu bất hạnh phúc hôn nhân án đặc biệt》...... 囧 thời gian không biết, địa điểm chưa định, tóm lại đây là cùng 10 tổ hôn sau mỗ thiên hoặc mỗ vài ngày. Ở đủ loại tình trạng trung thể cảm (?) cùng 10 tổ ( Có lẽ còn có gia gia tổ?) hôn hậu sinh sống, các loại cẩu huyết các loại dính hồ các loại phá liêm sỉ ngắn tập...... 囧 lại, biệt danh thực chân tướng. Bìa mặt từ đại tể nhi cô nương vẽ, từ vũ lạc P đồ tiểu trạm chế tác ~ cảm tạ đại tể nhi cô nương cùng thần chân cô nương yêu ~╭(╯3╰)╮ hơi chút chờ một chút có thể nhìn đến nho nhỏ đặc hiệu ~ còn có ánh mắt nhan sắc không phải lục sắc thật sự là thật có lỗi 囧...... Gia giáo KHR BOSS dẫy (DS trò chơi (オレがボス! Tối cường ファミリー đại chiến ) đồng nghiệp ) tiến công chiếm đóng hệ tống mạn  Kuroko no Basket có nhân bánh bích quy sandwich  Kuroko no Basket nữ đại nam tiểu gia giáo KHR song nữ chủ gia giáo KHR kéo dài tới dẫy ( Baidu tìm tòi “Ma trảo tiểu thuyết đọc khí” Hoặc đăng ký www.mozhua.net hạ tái mới nhất bản cũ )

==================

☆, Sinh bệnh trường hợp Dino thiên 

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:BOSS dẫy cuối cùng chỉ đã khai hố ~ hoan nghênh muội giấy nhóm đến ngoạn! Nói JJ cổ vũ sang tân thưởng & phát dương quang đại thưởng bắt đầu đầu phiếu ngao ô!ヽ(≧д≦)ノ quỳ cầu muội giấy nhóm cấp BOSS dẫy đầu thượng nhất phiếu ~! Thử tiêu di động đến【đang ở đầu phiếu】thượng, tối hữu chính là đồng nghiệp khu ~ nhãn có hai cái ~ bên trái là sửa cũ thành mới, bên phải là phát dương quang đại ~ hai cái nhãn lý phân biệt có BOSS2 cùng BOSS3~ kính nhờ mọi người ~!

“Cái gì?! Reina sinh bệnh ?! Ta lập tức quay lại!!”

“Đô --” một tiếng, điện thoại kia đầu đã là mang âm, cầm microphone Romario rất là có chút không nói gì -- Hắn còn không có tới kịp nói tiếp theo câu: Houjou Reina hoạn thượng bất quá là tối tầm thường cảm mạo, gia đình thầy thuốc đã muốn đã tới , nói là trong khoảng thời gian ngắn tĩnh dưỡng, uống nhiều thủy là tốt rồi.

Đúng vậy, chỉ cần là Chiavarone gia tộc thành viên đều biết nói bọn họ BOSS là một cái siêu cấp ái thê gia. Vô luận ở khi nào thì, vô luận thân ở Địa Cầu người nào góc, chỉ cần ái thê trên người có nửa điểm một chút gió thổi cỏ lay, Dino sẽ một trận gió dường như chạy về ái thê bên người; Đối ái thê hỏi han ân cần, che chở đầy đủ. Ba mươi hai tuổi đại nam nhân so với mười sáu tuổi thiếu niên còn có thể hạt quan tâm, như vậy Dino ái thê lại cố tình là bình thường phản xạ hình cung siêu trưởng Houjou Reina; Cũng không quái hồ Chiavarone gia tộc các thành viên luôn thích lấy hai người kia trong lúc đó ùn ùn tin đồn thú vị làm tiêu khiển .

( Không biết có thể hay không ngay cả Vongola bên kia đều bị kinh động......) nghĩ đến nhà mình BOSS có làm cho những người khác lầm cho rằng kỵ mã khi ngã sấp xuống trầy da đầu gối Reina là xương đùi gãy xương, nấu cơm khi năng tới tay Reina là bị hỏa thiêu thương, xuất môn mua đồ bị tiểu hài tử tam luân xe đạp nhẹ nhàng đụng tới một chút Reina là ra tai nạn xe cộ “Công tích vĩ đại”, Romario có chút đau đầu yếu như thế nào nói cho Vongola Decimo BOSS cùng với người thủ hộ nhóm chân tướng.

[KHR]Ta là BOSS! - Hệ LiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ