Ta là BOSS! - Tập 2

217 7 0
                                    

Tập 2: Mục tiêu là đột phá vô tận mùa hè?!

Mục tiêu thứ nhất nhàn hạ tu hành đến đây!

Thật vất vả nghênh đón chờ mong đã lâu ngày nghỉ, tối muốn làm chuyện là cái gì đâu?

Không cần lo lắng, chuyện thứ nhất tuyệt đối là không cần để ý thời gian hảo hảo ngủ thượng vừa cảm giác, ngủ thẳng tự nhiên tỉnh về sau tái chậm quá rời giường, nhàn nhã gọi điện thoại ước bằng hữu xuất môn. Hai người hoặc là vài người đi đi dạo phố, xem điện ảnh, mua sắm, ăn mỹ vị thực vật lại hoặc là đi điện ngoạn trung tâm ngoạn cái đủ. Bài tập cái gì hẳn là lưu đến ngày nghỉ sắp chấm dứt mấy ngày hôm trước mới đột nhiên nhớ tới đến, ngay sau đó vội vàng mang mang gọi điện thoại cấp các bằng hữu xác nhận ngày nghỉ bài tập tiến độ, vì hoàn thành bài tập mà vào làm được đọc sách hội cũng là ngày nghỉ tài năng có lạc thú chi nhất.

Ánh mặt trời, biển xanh, bờ cát, dưa hấu, nước đá bào, ban đêm lửa khói đại hội, áo tắm, hóng mát dùng là cây quạt nhỏ tử, đáng yêu thủ túi, ngày mùa hè tế cây táo đường, kẹo đường, bạch tuộc thiêu, thập cẩm mì xào, chocolate hương tiêu, đánh tiểu trò chơi sạp, còn có bên người đang cười vui bằng hữu; Mùa hạ ngày nghỉ nên là như thế này sáng lạn sung sướng đến làm cho người ta nhịn không được muốn cười thành một cái lạn quả hồng thời kì. Nhưng mà --

“Hôm nay các ngươi tu hành là ở ngồi thiền thời điểm nhàn hạ,” Bốn mươi cm, cho dù ở giữa mùa hạ cũng một thân màu đen tây phục cho rằng bé con nhếch lên khóe miệng,“Nhớ kỹ, không phải ‘Ngồi thiền’, là ở ‘Ngồi thiền khi nhàn hạ’, hiểu chưa?”

“Đúng vậy......” Ngồi chồm hỗm hai cái giờ đã ngoài, chân ma mau tọa không được Reina một bên ở chính mình trong lòng chảy nước mắt cười nhạo chính mình cư nhiên lấy ảo tưởng như thế nào vượt qua ngày nghỉ đến trốn tránh sự thật, một bên bách cho bốn mươi cm siêu S Ma vương sở phóng xuất ra đáng sợ áp lực hướng đưa ra vô lý yêu cầu Sparta giáo sư khuất phục.

Reina bên trái là liều mạng nhẫn nại chân ma, hãn ra như tương khổ không nói nổi Tsunayoshi, bên phải là ôm túi sách, nhắm mắt nhẫn nại Chrome. Tình huống tối không xong chớ quá vì thế thủ trảo quần dùng sức cắn thần, rõ ràng nhẫn nại lực đã muốn đến cực hạn Ryohei cùng so với chi Ryohei rất bao nhiêu Gokudera. Cùng Reina giống nhau tình huống tương đối tốt hơn một chút một ít còn lại là đối ngồi chồm hỗm có vẻ thói quen Yamamoto cùng ngoài ý muốn nhẫn nại lực rất mạnh mặt than Flan.

Ở ngồi chồm hỗm Reina đám người chung quanh là rậm rạp đứng thẳng đại cương châm, hơi chút di động một chút thân hình đều có bị cương châm trát đến khả năng, lại càng không muốn nói là rời đi mặt che kín cương châm rộng lớn đàn tràng. Ở nhân tọa hạ sau, sàn thượng không có cái gì phương tiện hội toát rTsuna châm, đàn tràng lý khi nào thì hơn như vậy cơ quan không ai biết.

Hai cái bán giờ tiền Reborn làm cho Reina cùng những người khác tới trước Vongola địa hạ phương tiện đàn tràng lý tập hợp, ngồi chồm hỗm chờ Reborn lại đây tuyên bố tiếp theo giai đoạn đặc huấn kế hoạch. Bao hàm oán giận “Vì cái gì nhất định phải ngồi chồm hỗm a?!” Gokudera ở bên trong, mọi người mặc dù không rõ cho nên nhưng vẫn là dựa theo Reborn nói trong lời nói làm, sau đó cùng đợi vừa tọa hạ mọi người đó là này đáng sợ “Đứng thẳng châm Địa ngục”.

[KHR]Ta là BOSS! - Hệ LiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ