Ta Là Boss! Due - Phần 2

185 6 0
                                    

Mục tiêu 48 Bị nắm trụ 

“Vẫn là vận động đồ uống có vẻ hảo?” Thanh niên nói xong lại đi ấn tự động buôn bán cơ.

Khách đông --

Thủ vật khẩu không ngừng phát ra va chạm thanh âm. Ngay tại Reina ngẩn người một lát, thanh niên đã muốn đem Reina nói qua đồ uống hết thảy mua một lần. Đợi cho Reina phản ứng tới được thời điểm, thành đôi đồ uống thanh niên một người đã muốn lấy bất quá đến đây.

Cùng thanh niên phân biệt ôm nhất đống lớn đồ uống đi vào lâm ấm nói biên dài y. Vốn buông đồ uống đã nghĩ cáo từ Reina lại bởi vì thanh niên tươi cười đầy mặt nói “Kỳ thật ta trên người có mang kẹo đường, cùng nhau đến thử xem xem kẹo đường cùng cái gì có vẻ đáp đi” Mà ngồi đến thanh niên bên cạnh.

“Này kẹo đường tốt lắm ăn nga ~ đại đề cử ~” Rộng mở đóng gói túi bị đưa tới Reina trước mặt, Reina chỉ có thể cười khổ xua tay:”Không, hôm nay hơi chút có điểm --”

Nghe vậy, thanh niên sửng sốt, theo sau cười:“Phải không? Kia thật sự là đáng tiếc nha ~ đồng làm đồ ngọt đảng, ta cảm thấy này kẹo đường không tốt tốt nhấm nháp một chút thật sự là nhân sinh tổn thất.”

Thanh niên nói xong, vẻ mặt hạnh phúc đem kẹo đường nhét vào miệng mình lý.

( Nhân sinh tổn thất? Rất khoa trương đi?)

Reina đối thanh niên khoa trương hình dung có chút buồn cười, đồng thời cũng đối tính trẻ con thanh niên tâm sinh một phần hảo cảm.

“Thân thể không thoải mái trong lời nói...... Dùng này đến bổ sung thể lực có vẻ hảo.” Phía sau rốt cục nhận thấy được Reina cổ họng có chút ách thanh niên không tha chống đẩy đem vận động đồ uống đưa tới Reina trong tay, tiếp theo tùy ý hỏi một câu:“Chúng ta ngẫu nhiên gặp, đây là lần thứ ba đi?”

“Ân.” Reina gật đầu.

“Ngươi không biết là đây là rất lợi hại trùng hợp sao?” Gặp Reina nửa ngày không động thủ đi khai vận động đồ uống che, thanh niên đơn giản vì Reina xoay mở bình cái.

“...... Lại nói tiếp quả thật là đâu.” Hiếm thấy không có nguyên nhân vì thanh niên săn sóc mà cảm thấy vi diệu ngượng ngùng cùng cảm thấy thẹn, Reina tưởng có lẽ đây là bởi vì thanh niên động tác nhìn qua thật sự là quá mức đương nhiên duyên cớ.

“Kia làm trùng hợp kỷ niệm, nói cho ta biết tên của ngươi đi.”

Nói như vậy thanh niên đối với Reina trừng mắt nhìn, nhưng mà hắn miệng trung nghiễm nhiên thiếu một phần trêu chọc lỗ mãng ý tứ hàm xúc.

“A, đúng vậy!”

Nghĩ đến chính mình đối giúp người của chính mình ngay cả báo thượng tên lễ nghi đều đã quên Reina lập tức nghiêm túc lên:“Tên của ta là Houjou Reina, là này phụ cận Namimori trung học đệ tử. Về sau còn thỉnh ngài nhiều hơn chỉ giáo.”

Nghiêm túc khẩn trương hảo như là hai mươi lăm năm không có nói qua luyến ái đã bị người nhà đẩy đi thân cận ol, vì trong tay đồ uống không sái đi ra, hướng tới thanh niên loan hạ thắt lưng đi Reina tư thế quái dị cúc nhất cung. Nào biết thanh niên đầu xoay đến một bên, đầu vai run run làm cho người ta có thể dễ dàng nhìn ra hắn ở cố gắng nhẫn cười. Thấy thế Reina mặt hỏa thiêu bình thường đỏ lên.

[KHR]Ta là BOSS! - Hệ LiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ