271-hết + PN

101 5 1
                                    

Chương 271: Đi Nghiễm Nam

Vân Nhạn Hồi vào cung sau, tiểu lão hổ còn tại khóc, cổ họng đã ách , nhìn xem Vân Nhạn Hồi thật là đau lòng.

Một đám người vây quanh tiểu lão hổ, đều không thể đem hắn hống được im lặng , này hài tử vốn liền quật, lúc trước bị lừa bán sau, tay buôn người đánh chửi hống đều chưa biện pháp khiến hắn không khóc không nháo.

Tiểu lão hổ hai mắt đẫm lệ mông lung, nhìn thấy Vân Nhạn Hồi thân ảnh, đẩy ra đám người xông qua, hướng hắn trong lòng chui.

Vân Nhạn Hồi ngồi xổm xuống ôm lấy tiểu lão hổ, cảm giác được hắn hai cánh tay gắt gao ôm chính mình cổ, trìu mến giúp hắn xoa xoa nước mắt, "Ngoan, ngươi nói cho ca ca, làm sao?"

Ước chừng chỉ có Vân Nhạn Hồi mà nói có thể khiến hắn nghe lọt được, tiểu lão hổ tiếng khóc yếu xuống dưới, khóc thút thít nói cho Vân Nhạn Hồi: "Cha ta...... Cha ta bị bệnh, hắn muốn chết." Hắn thu Vân Nhạn Hồi tà áo, nói, "Nhạn ca, ta tưởng cha ta ......"

"Chúng ta đây liền mau chóng chạy về gặp phụ thân hảo không hảo? Thế nhưng ngươi trước muốn không khóc, bằng không không có khí lực đi đường làm thế nào?" Vân Nhạn Hồi đem nội thị trong tay khăn mặt tiếp nhận đến, cấp tiểu lão hổ lau mặt, nhìn hắn tuy rằng vẫn là thoáng trừu thoáng trừu , nhưng đã đình chỉ khóc.

Tiểu lão hổ khóc được mệt mỏi, tại Vân Nhạn Hồi trong lòng dần dần ngủ.

Có nội thị oán giận nói: "Kia báo tin người Miêu thật sự là rất lỗ mãng , thế nhưng trực tiếp nói cho thạch tiểu lang hắn cha bệnh tình, dẫn đến thạch tiểu lang khóc được đình đều dừng không được đến."

Quan gia cho phép người này cùng tiểu lão hổ báo tin, nhưng cũng nào ngờ đến, người này sẽ như vậy trắng ra đem bệnh tình nói cho hắn tiểu chủ nhân a. Tiểu lão hổ khóc được chấn thiên vang, gọi bọn hắn cũng ai cung phi mắng, nếu không phải Vân Nhạn Hồi đúng lúc tiến vào, còn không biết nên làm cái gì bây giờ đâu.

Vân Nhạn Hồi cũng không tiện ở lâu, ôm tiểu lão hổ cầu kiến Nhân Tông.

Nhân Tông sớm biết được việc này, trong lòng cũng là thương tiếc một phen xui xẻo tiểu lão hổ một nhà, xem tiểu lão hổ tại Vân Nhạn Hồi trong lòng ngủ, còn gọi nhân tiếp nhận, phóng tới một bên trên mộc tháp.

"Một khi đã như vậy, xác thật hẳn là gọi Thạch Cao Bích tốc tốc hồi hương, lấy tẫn hiếu đạo. Bát chút dược liệu, từ thái y cục điều một danh thái y đi theo đi."

Tuy nói nghe nói thạch phụ đã mau không được, tiểu lão hổ trở về đại khái cũng chính là gặp cuối cùng một mặt, nhưng bọn họ vẫn là muốn tượng trưng tính làm chút công phu.

"Không biết bá phụ là cái gì bệnh a?" Vân Nhạn Hồi ôm nhất tuyến hi vọng hỏi, hắn không hiểu y học, nhưng biết hiện đại rất nhiều tiểu bệnh hiện tại đều có thể chí tử, vạn nhất tiểu lão hổ hắn cha bị bệnh tại hiện đại chỉ là tầm thường tiểu bệnh, mà hắn lại vừa vặn có ấn tượng như thế nào trị liệu đâu?

Nhân Tông: "Chướng khí nhập thể, trăm dược vô dụng."

Vân Nhạn Hồi thập phần thất vọng, này bệnh hắn căn bản không hiểu. Hơn nữa, vùng núi chướng khí nhiều, địa phương cư dân nói không chừng ngược lại càng biết như thế nào trị, tiểu lão hổ nương chính là địa phương Vu, cũng quản chữa bệnh, nàng đều chưa chữa khỏi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 28, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đại Tống Tiểu Lại - Lạp Miên Hoa Đường Đích Thỏ TửWhere stories live. Discover now