121-150

163 6 0
                                    

Chương 121: Mì ăn liền

Vân Nhạn Hồi mang theo nghi vấn này, gặp được Triệu Doãn Sơ.

Triệu Doãn Sơ đến lĩnh người, phỏng chừng đây cũng là tuyệt đối chỉ có một , quan gia bát một vài người cho hắn tạo thành đi công tác đoàn, thế nhưng bởi vì Triệu Doãn Sơ mới là đầu nhi, cho nên bình thường là người khác chính mình làm thủ tục đi tìm hắn đưa tin.

Đến Vân Nhạn Hồi nơi này, liền thành Triệu Doãn Sơ chạy tới cửa đến, cùng Bao Chửng giao tiếp ......

Bao Chửng cảm thán nói: "Bản phủ đều không nhớ rõ từ lúc nào bắt đầu, bao giờ cũng là không thấy được Nhạn ca nhi bóng người, đều bị các ngươi những người này cấp mượn đi," Này các ngươi bên trong, đương nhiên cũng bao gồm Nhân Tông, "Này không thể được, đẳng Nhạn ca nhi từ An Túc quân trở về, năm nay đều không thể lấy ra Khai Phong phủ."

"Nghỉ ngơi nghỉ ngơi cũng hảo." Triệu Doãn Sơ chỉ là phụ họa, lại hướng Bao Chửng thỉnh giáo một ít tra án khi thủ đoạn.

Bao Chửng nhân hảo, tinh tế cho hắn nói đến, nói xong sau, giống như cười chế nhạo nói: "Khó trách, dùng người như thế chi nhanh thời điểm, quan gia từ Đại Lý tự trừu người đi."

Triệu Doãn Sơ hù nhảy dựng, không nghĩ tới Bao Chửng liền đoán được hắn đi là có mục đích riêng, bởi vì hắn còn có một nói được qua đi lý do .

Bất quá Bao Chửng chính là trung thần, liền tính biết cũng không khả năng mật báo , cho nên Triệu Doãn Sơ chỉ là hiểu lòng không tuyên cùng hắn đưa mắt nhìn nhau.

Lúc này bị gọi tới Vân Nhạn Hồi cũng đến, sốt ruột vội vàng nói: "Làm xong sao? Ta muốn đi ra ngoài một chuyến, lấy vài thứ."

Vì chuẩn bị xuất hành, an bài trong tay công tác, Vân Nhạn Hồi mấy ngày này là bận tối mày tối mặt, đều là một ít việc vặt, thế nhưng cũng khiến hắn hơi có chút sứt đầu mẻ trán cảm giác .

"Lấy cái gì? Ta giúp ngươi đi cầm đi, đã làm xong ." Triệu Doãn Sơ nói.

"Không tất không tất, ta đi vân Bộc Tư chỗ đó lấy chút măng đến." Vân Nhạn Hồi nghĩ, lại đối Bao Chửng nói, "Quay đầu cho ngài cũng đưa một ít đi, mùa xuân thời điểm yêm khổ măng."

Vân Nhạn Hồi lo lắng trên đường ăn không ngon, tại chuẩn bị đồ ăn đâu, năm trước mùa đông thời điểm tại vân Bộc Tư trong nhà ăn bọn họ Miêu tộc bí phương ướp măng, có thể bảo tồn rất lâu, nghe Vân Nhạn Hồi đề nghị, năm nay bọn họ tại nướng thượng buôn bán lời tiền sau, liền ướp hàng loạt măng. Hiện tại bán được như vậy, thế nhưng có thể tưởng tượng theo thời gian chuyển dời, sẽ càng bán càng tốt.

"Ta xem chính ngươi ăn nhiều một ít đi, khổ măng thanh nhiệt trừ hoả." Bao Chửng nhìn hắn dạng này, cũng lộ ra tiếu ý.

"Hổ thẹn......" Vân Nhạn Hồi sờ sờ má, "Vẫn là không đủ nhanh nhẹn a."

"Bởi vì Nhạn ca nhi là muốn người làm đại sự." Triệu Doãn Sơ đặc biệt tự hào nói.

Bao Chửng ha ha cười lên tiếng, chỉ cảm thấy Triệu Doãn Sơ một mảnh hết sức chân thành.

Vân Nhạn Hồi dứt khoát ngượng ngùng, tại ai trước mặt nói không tốt, tại Bao Chửng trước mặt nói muốn làm đại sự, cũng quá để người xấu hổ vô cùng , vị này nhưng là thiên cổ lưu danh nhân vật.

Đại Tống Tiểu Lại - Lạp Miên Hoa Đường Đích Thỏ TửWhere stories live. Discover now