151-180

168 5 0
                                    

Chương 151: Trại chăn nuôi

Ngọc măng hồng nhân khí bởi vì này một lần thành công "Khai trương điển lễ" Mà lên lủi trở thành Biện Kinh danh điếm, ngự tứ bảng hiệu bỏ thêm nhiên tục giảng, khiến cho nổi bật nhất thời vô hai.

Trịnh Bình bởi vậy cũng thập phần bận rộn, tuy rằng trong tiệm không cần nàng tự mình thượng thủ, thế nhưng khó tránh khỏi muốn tiến hành nhân tình lui tới, cùng vương phi ở giữa quan hệ, ngược lại là càng ngày càng yếu tốt .

Về phần Vân Nhạn Hồi, hiện nay vẫn là chủ yếu bận rộn di dời xử lý công tác, trải qua vài tháng công tác, trên cơ bản sở hữu cư dân đều ký kết di dời hiệp nghị. Trước mắt đã tiến hành đến nhập hộ trắc lượng, kiểm kê linh tinh đăng ký công tác.

Này một hạng chủ yếu là nhân lực thượng , Vân Nhạn Hồi ngược lại là không phải dùng rất bận tâm .

Trong nhà rùa nhóm dưỡng được cũng rất tốt, Vân Nhạn Hồi tại nhóm đầu tiên rùa thượng thí nghiệm thành công sau, lại lục tục mua trở về mấy chục chỉ ấn phê thứ tiến hành bồi dưỡng. Nhưng mà dần dần , cũng hiểu được có điểm lực bất tòng tâm.

Vân Nhạn Hồi liền nghĩ tới, dù sao này chú định là muốn làm to, không bằng sớm điểm quy mô hóa tính.

Vân Nhạn Hồi lại tưởng tìm hợp tác đồng bọn, bởi vì hắn chính mình công tác nhiều lắm, không rảnh làm hết, tìm mã tử lại không yên lòng. Hắn suy nghĩ nửa ngày, là tìm Trịnh Lăng vẫn là Triệu Doãn Sơ hợp tác, cuối cùng vẫn là lựa chọn Trịnh Lăng.

Không sai, là Trịnh Lăng một người.

Trịnh Lăng còn chưa thành gia, bổng lộc cũng không phải đặc biệt cao, trong nhà hiện tại quản được tương đối nghiêm, có thể chính mình dùng tiền không nhiều. Không giống Triệu Doãn Sơ, nhà bọn họ tương đối tự do, hơn nữa từ nhỏ chính là lương cao hậu lộc.

Hơn nữa, làm một họa sĩ, Trịnh Lăng cũng so Triệu Doãn Sơ càng thưởng thức hoa điểu ngư trùng linh tinh sủng vật.

Cho nên, Vân Nhạn Hồi liền tưởng mang Trịnh Lăng cùng nhau phát tài tính.

Trịnh Lăng bị gọi đến Vân Nhạn Hồi trong nhà thời điểm, còn có một điểm mơ hồ đâu, không biết vì sao kêu hắn lại đây.

Vân Nhạn Hồi nói: "Ta mang ngươi phát tài cáp."

Trịnh Lăng chưa kịp phản ứng, Vân Nhạn Hồi liền đem một chỉ hang xốc lên , lộ ra bên trong năm chỉ cỡ bàn tay rùa, trên lưng đã sinh ra ước chừng móng tay cái như vậy trưởng lục mao.

Trịnh Lăng: "! ! !"

Rùa lông xanh? Hơn nữa là năm chỉ? !

Trịnh Lăng nhào lên, bái tại hang biên, giật mình nói: "Ngươi từ đâu đến nhiều như vậy rùa lông xanh?"

Hắn biết Vân Nhạn Hồi có chỉ từ quan gia chỗ đó được rùa lông xanh -- trên thực tế toàn Biện Kinh thích dưỡng quy hoặc là tương đối bát quái người đều biết, không ít người đều tưởng cùng Vân Nhạn Hồi mua đâu, con rùa này không phải là Hoàng gia xuất phẩm, phẩm chất rất cao, hơn nữa lại có kỷ niệm ý nghĩa.

Đại Tống Tiểu Lại - Lạp Miên Hoa Đường Đích Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ