Chương1: Toan tính độc ác

212 23 2
                                    

Tại một trương quay phim ở Tokyo
-"CẮT! Mọi người làm tốt lắm"Tiếng của đạo diễn vang lên trên tay cầm cuốn kịch bản của bộ phim nói với các diễn viên. Rồi ông quay ra chỗ cô gái có mái tóc nâu vàng dài đến hông, đôi mát hồng đỏ. Cả người cô toát lên một vẻ quý phái, lạnh lùng và xinh đẹp. Nói :
-"Hanazono- san hôm nay cô diễn rất đạt. Một lần nữa cảm ơn vì tham da bộ phim của chúng tôi."
-" Ko có gì cả, với idol công việc là tất cả" Cô gái mang họ Hanazono nói. Cô tên đầy đủ là Hanazono Sakura một idol nổi tiếng đc mọi người đặt tên là "Lưỡi gươm xinh đẹp".
-" Cũng phải ha! Bộ phim sẽ rất thành công vì sẽ có sự góp mặt của cô" Ông đạo diễn cười nói " Vậy thôi chào nhé" Nói rồi ông đi đến chỗ của các diễn viên khác.
-" Etou, Hanazono-chan tôi có việc muốn nhờ cô đc ko?"
Nghe có ng gọi mình, Sakura quay lại và ko khỏi nhíu mày. Trước mắt cô là một cô gái có mái tóc ngắn màu nâu, đôi mắt đen. Cô ta tên là Akira Saotome một con ng có đầy toan tính độc ác. Lúc nào cũng tỏ ra dễ thương để đc mọi người yêu quý. Cố gắng kiềm chế bản thân cô nói:
-" Cô cần gì ở tôi Akira Saotome"
-" Etou.... Hanazono- san chút nữa cô có ....thể nói chuyện với tôi ở gần vách núi ko" Cô ta tỏ vẻ đáng thương nói.
Mắt cô khẽ giật lên một chút sau câu nói của cô ta. Và hiện tại trong lòng thì đang nghĩ:
" Cái qué gì vậy cô ta có chuyện gì muốn nói với mình cơ chứ. Còn ở gần vách đá nữa chứ . Chắc chắn có gì đó mờ ám. Tốt nhất là ko nên đi nhưng... TÒ MÒ QUÁ. Làm sao đây lo lắng quá đê. Mà thôi kệ cứ đi xem cô ta làm gì mình. Lo lắng quá . Phải bình tĩnh" Kết thúc việc suy nghĩ trong lòng cô quay đi rồi nói:
" Được"
Sau khi cô đi đc một đoạn cô ta liền nở một nụ cười nguy hiểm
_________________________________Ta là dải phân cách thời gian_____________________________________
Hiện tại Sakura đang đứng gần vách đá nơi mà Akira hẹn. Gió thổi làm tóc và bộ váy màu tráng hồng bay theo gió làm cô thêm đẹp. Dáng vẻ bình tĩnh khác xa trong nội tâm đang lo lắng.
-"Xin lỗi vì đã tới muộn thưa ' Lưỡi gươm xinh đẹp" Một cô gái bước đến mang một nụ cười nham, hiểm ko ai khác là Akira Saotome.
Nhìn thấy nụ cười của cô ta khiến cô bắt đầu cảm thấy lo lắng nhưng cố giữ bình tĩnh nói:
-" Cô gọi đến đây làm gì?"
Cô ta ko nói gì chỉ bước đến gần cô. Theo cảm tính cô bước lùi lại đến gần sát vách đá thì khựng lại. Còn ả ta thì nở một nụ cười nói :
-" Nếu ko tại cô thì tôi sẽ có đc vai diễn trong bộ phim này"
-" Cái gì?"
-" Còn giờ thì chết đi"
Nói rồi ả ta đẩy cô xuống vực rồi cười lớn rồi chạy đi mất.
Còn Sakura, sau khi bị đẩy xuống vục tay nắm chặt lấy chiếc vòng có cái đồng hồ nhỏ bằng ngọc thạch mà mẹ cô đã tăng cho mình lại. Cố chịu đau vì bị mấy cành cây sượt qua.
Khi tưởng là mình sẽ chết thì có một luồng ánh sáng kéo cô vào trong.
__________________________________________________________________________________________________________
Tại một chiều ko gian khác. Nơi mà cái nguồn ánh sáng kì lạ đưa cô đến.
Hiện tai cô đang nằm trong một con hẻm. Trên ng rất nhiều vết thương cố gắng nhìn quanh trong ban đêm với đôi mắt nặng chĩu của mình. Cảnh vật ở đây thật khác giống như là ở trong phim trường vậy.
-"Ara có vẻ cô bị thương nhỉ" Một giọng nói của một ng con trai vang lên
Cô cố gắng ngước mắt lên, trước mắt cô là một ng con trai trẻ tuổi, mái tóc nâu, khoác lên mình chiếc áo haori màu xanh biển bay trong gió.Đặc biết làm cô chú ý hơn là đôi mắt xanh đó nó làm cô bị cuốn vào đôi mắt đó. Đó là hình ảnh mà cô nhìn trước khi chìm vào vô thức.

[Xuyên không Hakuouki] Nơi được là chính mìnhWhere stories live. Discover now