Phần Không Tên 2

28 4 0
                                    

1 ngôi trường danh giá dành cho mọi tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo. Ngôi trường này chuyên đào tạo những ngôi sao tương lai, việc tuyển sinh sẽ xét theo ngoại hình và năng lực. Những ai có tài năng đều sẽ thấy ở cuộc thi tuyển chọn, phương pháp dạy học ở đây không hề có áp lực. Trung bình 1 tuần giáo viên sẽ cho hs múa hát tập thể ít nhất 3 lần, cứ mỗi học kì sẽ có 1 cuộc thi lớn để chọn ra danh hiệu "King" và "Queen", những lớp học vũ đạo sẽ hoạt động cả tuần. Nếu ai không đủ thực lực thì sẽ bị đuổi ngay lập tức, mỗi tháng sẽ có 1 học sinh xuất xắc được chọn để hát trước toàn trường.

-Kyaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Sư Tử - sama!!!Bên này!!Nhìn bên này!!!!

-Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!Hoàng tử Nhân Mã ới!!!!!!!!

Những tiếng rò reo của các nữ sinh vang dội khắp trường, lý do thì cũng đơn giản thôi. Trước mặt họ là "lục hoàng tử" của ngôi trường này, không chỉ có thành tích tốt trong học tập mà nhảy, hay hát gì họ đều thuần thục. "King" năm nào cũng là 1 trong số những người bọn họ

Nhưng những tiếng hò reo đó bị cắt ngang bởi 1 tạp âm khó chịu, nó phát ra từ chiếc moto ở ngoài cổng, chiếc moto đó phóng qua với tốc độ khủng khiếp và kết thúc bằng 1 tiếng "KÉT!!!!" , vài giây sau thì cũng có 1 chiếc tương tự chạy vào. Cả 2 người đều xuống xe, vì đeo mũ bảo hiểm nên không thể nhìn rõ mặt nhưng thân hình thì là nữ. Người đến trước chìa tay ra trước mặt người đến sau rồi cất giọng.

-Tớ thắng rồi nhá.

Người kia cũng miễn cưỡng mà đặt vào lòng bàn tay người thắng 2 thanh kẹo snickers.

-Nhưng lần sau sẽ không có chuyện cậu thắng đâu_Giọng nói kiên quyết như thể dự đoán tương lai là sẽ như vậy

Rồi cả 2 bỏ mũ bảo hiểm xuống, 1 lần nữa, cả trường lại náo loạn lên

-Kya!!!!!!!!!!!!!!Aquarius-sama!!!!!!!!!!!!!!!!!! Nhìn em đi!!!!!!!!!!!!

-Aries-sama!!!!!!Bên này chị ơi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

-Ao-sama!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

-Công chúa đồng cỏ của em!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (:v)

Giọng của cả nam lẫn nữ xen vào nhau, 2 người con gái kia nằm trong số những người mà họ mệnh danh là "lục nữ hoàng" của nơi này. Thể lực chẳng kém gì con trai, học lực cũng tốt, giọng hát thì hoàn toàn có thể kiểm soát, bước nhảy dứt khoát mà mềm mại, không chê vào đâu được.

"Các học sinh thân mến, mời mọi người tập trung tại sân khấu lớn, hiệu trưởng có đôi lời muốn thông báo.Tôi nhắc lại, tập trung tại sân khấu lớn, xin cảm ơn"

Giọng nói từ loa phát thanh vang đều đều, trong phút chốc, tất cả học sinh đều đã có mặt tại sân khấu lớn, nơi đây thường dùng cho những dịp hết sức đặc biệt. Chỉ những người có đủ khả năng mới được bước lên đó, từ trong hậu trường bước ra là 1 người phụ nữ thanh lịch cùng cặp kính đỏ, bà búi tóc lên 1 bên. Chẳng lạ gì nữa, đó là mẹ của Bảo Bình, bà bước lên bục đứng cùng 1 cái micro có sẵn ở đó, bà cất giọng nói.

-Chào toàn thể học sinh, hôm nay gọi các em đến đây là muốn thông báo 1 việc. Các em biết là trường chúng ta rất rộng lớn với toàn thể hơn 3000 học sinh, những khu phòng cũng như là ký túc xá đều phân chia rất rõ ràng, duy chỉ có 1 mảnh đất khá rộng phía tây là tôi bỏ trống, hiện giờ phía bên đó là 1 khu nhà kính mà tôi mới xây.Không phải để thực hành hay để làm gì, mà tôi quyết định để 12 học sinh xuất sắc nhất được học ở đó với môi trường tốt nhất. Không phải là thiên vị hay gì cả, hiện giờ sắp diễn ra 1 cuộc thi mang tính toàn cầu, trường ta sẽ tiến cử 12 người đi. Về phần ai sẽ được vào đó, tôi quyết định cho học sinh toàn trường bỏ phiếu, 6 nam và 6 nữ, đương nhiên là bỏ phiếu 2 đợt. Tôi không muốn tự mình chọn là vì sợ các em sẽ bị áp lực, nhưng đây là tín nhiệm của mọi người cho người được chọn, ắt hẳn các em sẽ hiểu . Giờ thì khi về lớp, các em sẽ nhận được 2 lá phiếu, 1 lá là tên những bạn nam trong trường được đề cử, 1 lá là tên những bạn nữ, mỗi bên các em đánh dấu vào 6 cái tên mà các em cảm thấy họ xứng đáng rồi nộp cho thầy cô chủ nhiệm. Giờ mời các em về lớp_Người phụ nữ đó vừa rời đi thì tiếng chuông vang lên, các học sinh cũng về lớp của mình.Nhưng tiếng xì xầm thì không ngừng vang lên

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Học viện ngôi sao] 12 Cung Hoàng Đạo-Zodiac high schoolWhere stories live. Discover now