Chương 91 - 95

1.2K 51 0
                                    

Chương 91

Trên đường trở về, Bella trầm mặc không nói, Trần Nhữ Tâm dắt nàng tay đi ra không xa, liền chứng kiến một người cưỡi ngựa mà đến.

"Ta nhóm tìm ngươi nhất. Ban đêm, A Thấm, ngươi không có sao chứ." Người tới chính là Edwin, hắn xuống ngựa, xem trên mặt còn bố nước mắt Bella, "Xảy ra chuyện gì sao?"

Trần Nhữ Tâm nhìn hắn một cái, không biết rõ vì cái gì, Edwin cảm giác có chút lạnh, rõ ràng cùng thường ngày độc nhất vô nhị bộ dáng.

Edwin mở miệng đánh vỡ này quỷ dị bầu không khí, đạo: "Tối hôm qua có quỷ hút máu tập kích trong trấn nhỏ nhân, kia quỷ hút máu chính là ta vẫn đang đuổi bắt cái kia, bất quá ta đến thời điểm hắn đã tử , chỉ tìm được một cái trưởng lão nhãn..."

"Nguyên lai chính là hắn." Trần Nhữ Tâm nhàn nhạt mở miệng, "Hắn vì cái gì tập kích trấn trên nhân?"

"Ta được đến tin tức là hắn ở tìm một đồng tộc, cụ thể không rõ lắm." Này lúc, Edwin chứng kiến nàng ngang lưng thượng một đoàn đã không rõ ràng vết máu, hỏi vội: "Ngươi bị thương ?"

"Dạng này..." Trần Nhữ Tâm đôi mắt cụp xuống, như có điều suy nghĩ.

Một bên Bella siết chặt bàn tay nhỏ bé, không lên tiếng.

Trần Nhữ Tâm cúi đầu nhìn nàng một cái, sau đó dắt Bella, xem hướng bên này chạy qua đến xe ngựa. Mở cửa xe, đem Bella ôm lên đi, chính mình này mới lên xe ngựa.

Edwin ở sau lưng xem nàng đi xa bóng lưng, hiện trường dấu vết chẳng hề kịch liệt, nói cách khác nàng khoảnh khắc cái quỷ hút máu trưởng lão cũng không có quá phí sức lực. Xem đến, này một lần trở về, giáo hoàng tất nhiên sẽ vừa lòng.

Trở lại giáo đường thời điểm, Muriel chứng kiến Trần Nhữ Tâm dắt một đứa nhỏ đi ra, có chút ít kinh ngạc: "Này hài tử là?"

"Bella, về sau cùng ở bên cạnh ta chiếu cố." Trần Nhữ Tâm đạo: "Hy vọng không hội cho các ngươi mang đến bất tiện."

"Này đổ không hội." Muriel đi đến Bella bên cạnh, cúi người xuống, duỗi tay muốn phủ nàng đỉnh đầu, lại bị né tránh, Muriel động tác tạm ngừng, cười cười: "Hài tử, an tâm lưu lại đây bên trong đi."

Bella màu lam xám đồng tử chiếu đến Muriel bộ dáng, Muriel sắc mặt biến thành ngưng, không biết rõ vì cái gì, này đứa bé con mắt quá mức sáng ngời , khiến người ta đáy lòng tự dưng sinh ra một tia không thích.

Nhưng nhân là có thể trở thành giáo đình thánh nữ A Thấm mang đến , như vậy nàng nhất định phải tiếp nhận.

Muriel gặp Trần Nhữ Tâm tựa hồ bị thương , ngược lại đạo: "Ngươi vết thương trên người là như thế nào đến ?"

"Chỉ là cọ rách da, không có việc gì." Trần Nhữ Tâm nhìn thoáng qua Bella, sau đó đối Muriel đạo: "Làm phiền Muriel nữ tu sĩ mang nàng đi trước đổi một thân sạch sẽ y phục."

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Where stories live. Discover now