Chương 3 - Chương 5

5.1K 160 15
                                    


Chương 3 đệ nhất đào (03 ) khách tới ngoài ý muốn

Thi vào trường cao đẳng sau khi kết thúc, ngày mùa hè nóng bức một ít cũng không có đổi, bên ngoài ánh mặt trời đã đến gần "Cay nghiệt" , này cũng làm cho Trần Nhữ Tâm cực ít đi ra ngoài, chỉ ở nhà chờ thành tích đi ra.

Này một ngày, Trần Nhữ Tâm tiếp đến nguyên chủ mẫu thân điện thoại, nhượng Trần Nhữ Tâm chuẩn bị một chút xuất ngoại đợi một thời gian ngắn.

Trần Nhữ Tâm suy nghĩ một chút, sau đó cự tuyệt .

Năm xưa nghỉ nguyên chủ xác thực sẽ đi cha mẹ kia bên cạnh ở một thời gian ngắn, nhưng Trần Nhữ Tâm không nghĩ phức tạp, nàng chính mình cũng không biết nhiệm vụ như thế nào mới coi xong thành, cũng không muốn đem nguyên chủ cha mẹ liên lụy vào đến. Hơn nữa nguyên chủ cùng cha mẹ trong lúc đó tình cảm chẳng hề thân mật, cũng thực đang không có cái này cần thiết.

Dù sao, nàng cũng không dám bảo đảm nhiệm vụ nhất định sẽ thành công.

Sau khi cúp điện thoại, Trần Nhữ Tâm oa ở trên ghế sofa, ngón trỏ phải cong lên chống đỡ cái cằm, ánh mắt xuyên thấu qua tay trái kia mấy tờ thật mỏng giấy, không biết rõ nghĩ tới điều gì, đuôi mắt chau lên: "Hắn trưởng thành bối cảnh, còn có tràn ngập bạo lực sân trường hoàn cảnh, này chút ít mới là làm cho hắn tính cách vặn vẹo đầu sỏ gây nên đi?" Trần Nhữ Tâm đôi mắt cụp xuống, nhạt thanh đạo: "Chỉ là không sau khi biết đến lại xảy ra chuyện gì, hoặc là lại trải qua cái gì..."

"Hệ thống đã chết, có sự hoá vàng mã."

Trần Nhữ Tâm phảng phất như không nghe thấy, liền này trên tay này chút ít sửa sang lại phân tích ra được hữu dụng tin tức tiếp tục nói: "Ta nghĩ, ta biết rõ nên làm như thế nào ."

"Y!"

Trần Nhữ Tâm đem trên tay mấy tờ giấy cất kỹ, lãnh lãnh đạm đạm nói : "Ngươi yên tĩnh như gà. Đi, hệ thống."

Hệ thống: Bị kí chủ ghét bỏ QAQ

...

Thành tích thi tốt nghiệp trung học đi ra sau, Trần Nhữ Tâm thành tích tính là bình thường phát huy, x đại bất luận cái gì chuyên nghiệp ước chừng là không thành vấn đề. Ôm máy tính xách tay Trần Nhữ Tâm ở đệ nhất tình nguyện điền thượng đại học X tâm lý học chuyên nghiệp. Sau đó xác định không chấp nhận chế thuốc, xác định hoàn toàn không thành vấn đề sau, Trần Nhữ Tâm mới khép lại máy tính xách tay chuẩn bị đi giấc ngủ trưa.

Mấy ngày sau, đãi trúng tuyển kết quả đi ra, Trần Nhữ Tâm một ít cũng không ngoài ý, cùng chủ nhiệm lớp đơn giản nói vài câu sau thu thập hành lý ngồi trên bay đi thành phố S chuyến bay.

Nàng không biết là, ở nàng gọi điện thoại cho chủ nhiệm lớp thời điểm, Tiết Minh Huyên liền ở chủ nhiệm lớp trong phòng làm việc, hơn nữa bởi vì chủ nhiệm lớp di động ngoài âm quá lớn, khiến cho hắn dự thính toàn bộ hành trình. Ở biết được nàng bị đại học X trúng tuyển sau, Tiết Minh Huyên trong nội tâm không thể bảo là không kinh ngạc.

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Where stories live. Discover now