Đi chơi ( ngày cuối )

103 3 0
                                    

Hôm nay ảnh khác và có thêm hai nhân vật mới mà hai nhân vật đó được giới thiệu ở truyện " Chuyện tiếp theo của Undertale " và ở tập Ảnh Au vẽ, còn thêm hôm nay Au sẽ ra sân khấu luôn
.......

Ring ring ring

Tiếng chuông báo trở lên, tôi tắt nó và đi làm VSCN, hôm nay cũng như bao ngày khác, không khí trong lành cùng với ' bài ca của biển '. Tôi mặc một bộ đầm màu trắng, khác với cái đầm hồi ngày đầu, cái đầm chị không có nơ ở sau lưng. Tôi cầm theo một cái máy ảnh để chụp ảnh. Tôi đi ra khỏi khách sạn, chụp cảnh bình minh với biển. Nó rất đẹp đối với tôi nhưng khi tôi chụp sao cái cảnh đó thì một tiếng la lên, nên tôi giật mình và bỏ qua nhưng lại có thêm mấy cái la nữa, làm lỗ tay của tôi hơi ù mà tôi cũng chẳng quan tâm thế là một cái la rất dài.
Tôi bắt đầu tức, dịch chuyển đến chỗ phát ra tiến la. Tôi đứng trước cánh cửa, xông vô
Maria: " Mới sáng sớm, người ta đang ngủ thế mà la " * giọng đầy sát khí *
Trước mặt tôi, là 3 thằng xương sọ và dưới sàn là một con gián
Tôi nhìn nó mà đơ ra, tạo một cái vợt đập gián , tôi dùng sức mạnh thế là.....

Bẹp

3 người kia thì giật mình và cái mặt thì tái xanh. Tôi không hiểu tại sao con gián thôi mà tại sao lại sợ chứ, Nightmare và Dust thì có bị ám ảnh gì về con đó đâu nhưng còn cái ông hiệu trưởng đã lớn rồi cũng sợ. Tôi bước ra ngoài phòng để cái xác gian cho bà đứa kia sử lí.
Tôi đi ăn sáng lấy mấy quả trái cây tươi cho White. Bước vào khu rừng nhỏ gần khách sạn, trước mặt tôi là vẫn là một con hươu trắng nhưng lại có hai đứa trẻ chơi với nó, một đứa có mái tóc trắng và đôi mắt màu đen còn đứa kia thì ngược lại. White thấy tôi nên chạy lại gần tôi, tôi thì đưa trái táo cho cậu ấy. Còn hai đứa trẻ lại nhìn tôi rồi nói

Light: " Thì ra là chị, Kitty " * cười *
Maria: " Kitty ? "
Au: " Đó chính là tên mình gọi cậu đó Maria " * cười *
Maria: " Thế mấy người là ai ? " * Giọng lạnh ngắt *
Au: " Mình tên Maria giống cậu.....và đây Dark và Light " * xoa đầu hai đứa*
Maria: " Cùng tên tôi "
Au: " Yup mà còn người cũng giống tên cậu đó, Kitty "

Cô gái giống tên tôi lại gần và ôm một cách thân thiện. Tôi có cảm giác rất ấm áp mà cô ấy là ai sao lại ôm tôi. Ôm xong cô ấy giải thích cho tôi biết là cô ấy chính là người tạo ra tôi thế nghĩa là tôi còn gia đình nhưng có một điều tôi muốn hỏi là tại sao mẹ mình lại 14 tuổi, chiều cao thấp hơn tôi vì tôi có chiều cao 1.56 còn mẹ lại 1.54.
Chúng tôi nói chuyện về việc mẹ tôi tạo những đứa em gái còn lại, còn thêm hai đứa kia là em trai của tôi. Tôi hơi khó tin nhưng đành lòng tiếp thu thôi, qua chuyện này mẹ tôi lại kể cho tôi những gì về hai đứa em gái còn lại, một đứa tên là Lila và một đứa tên Lily. Tôi nghe lâu lâu từ hỏi mình có thể gặp không, mẹ tôi lại nói thì có thể nên cô ấy đưa có tôi một cái vòng cổ gần giống cô ấy vì cô ấy là có ba đá quý, 1 đá quý hình ngôi sao chỉ Lily , 1 đá quý hình mặt trời chỉ Lila và đá quý hình mặt trăng lưỡi liềm chỉ tôi.
Cô ấy cũng nói tác dụng của nó là chỉ cần nhấn vào đá quý hình mặt trăng lưỡi liềm thì nó sẽ tạo cho tôi một cái cổng dẫn đến chỗ làm việc của mẹ tôi.
5 tiếng sau thì mẹ cũng phải đi về nên mẹ chỉ hôn tạm biệt và đi vâof cái cổng. Hai đứa em trai của tôi thì ôm tôi và đi theo sau mẹ giống như hai người bảo vệ công chúa vậy. Tôi thì quay về khách sạn để ngủ một giấc thật ngon, đến buổi tối mới dây
......
Au thấy thiếu muối nhiều quá nên thông cảm

Trường học Au ( Đã hoàn thành )जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें