Thi

128 3 0
                                    

Qua những ngày ôn thi, cả lớp học và ôn lại rất nhiều bài. Còn tôi thì phải giảng dạy cho cả lớp. Giờ này tôi mới hiểu cảm giác của thầy cô giáo. Đến ngày thi, hôm nay là môn công nghệ, GDCD, Anh...........qua những thời gian làm bài tôi là người làm xong sớm. Tôi ngồi vẽ bậy trên bàn học hay ngâm nga bài hát. Thi 3 môn xong, cả lớp rũ nhau đi làm tiệc ăn vặt. Tôi không góp mà cũng được ăn chắc là do giảng dạy cho tụi nó.
  Ngày mai
Hôm nay thì cả lớp vẫn học bình thường để ôn cho hai môn sẽ thi vào ngày mai, đó chính là Sinh, Địa. Tôi ngồi xem qua xem lại mấy cái ghi nhớ và thêm mấy câu ngoài lề không có trong đề cương. Cái lớp thì vẫn quậy như bình thường. Mà tôi giơ tay lên và  đếm ngược thì cả lớp im rũ không phát ra tiếng động mà còn lấy đề cương ra ôn lại. ( Mà cái kiểu giơ tay và đếm ngược là bao hiệu " nếu không về chỗ là cho ăn đặp ) Tôi thở một phát rồi xem tiếp. Hôm sau, lớp đã thi xong hai môn Sinh, Địa. Tôi cũng hơi thích thú về hai môn nay. Mà thi xong nhìn tụi nó có tâm lắm đấy.........là rủ nguyên bày chơi Liên Minh hay Liên Quân khó biết nữa mà tôi là đứa không chơi trò đó chỉ ngồi nhìn và nghe tụi nó chửi vì thua thay nhận đòn.......😑😑😑😑. Thế  còn môn toán và môn Lịch sử, Vật lí thôi là sẽ đến ngày nhìn hay nghe tụi nó đập nhà hoạc chửi bới. Hận đời quá!
Gần đến ngày thi Lịch Sử và Vật lý , tôi cũng bàn Gaster về chuyện đi chơi sau khi thi, tôi đã bí mật làm việc này để cả lớp lại nhào vô. Thế ngày mai, cả lớp thi hai môn, xong thì rủ nhau chơi Liên Quân ( Minh ) với thêm tiệc ăn vặt. Nghe cả lớp chửi thử coi một đứa ko chơi làm sao ăn nổi và ngày mai sẽ thi môn áp lực nhất, đó chính là môn toán ( chỉ đối với cả lớp thôi với tôi thì không ) Hôm sau thi xong thì có rất nhiều đứa buồn vì làm sai mấy câu dễ rồi có mấy đứa an ủi rồi rủ nhau chơi Liên Quân ( Minh )..........May là tôi đã về phòng bịt lổ tai lại rồi........😑😑😑😑😑
                                                                         
Au đã thi xong và kết quả là
Anh: 8, mấy
Sử: 10
GDCD: 9
Công Nghệ: 9
Toán: .....8 🎉🎉🎉
Văn: 8
Địa: 9, 75 hay 9, 5 nữa mà 9 là OK
Vật Lý : 7
Sinh: 7
Môn Vật Lý và Sinh au kém thôi

Trường học Au ( Đã hoàn thành )Where stories live. Discover now