C 3: trải nghiệm mới

7 1 0
                                    

Hắn bị cậu ôm không làm gì được đành bế cả cậu đứng dậy cởi nốt quần, xong lảo đảo ngã lại ra giường. Hai thân thể không mặc gì đang quấn lấy nhau trên giường, dục vọng của cả hai đều ngẩng đầu và muốn được thỏa mãn.

Hắn xoay người áp cậu xuống dưới thân, trong đầu chợt nghĩ muốn được cậu khẩu giao cho tiểu nhị phía dưới, nhìn xuống dưới thân thấy cậu đang say mèm liền ngồi dậy, quỳ cao, kéo cậu dậy đưa mồm cậu lại gần dương vật của mình cọ cọ. Cậu thấy có gì đó trước mặt mình nóng ẩm liền cố mở mắt ra nhìn.

Cậu bây giờ rất nóng, muốn được hắn chạm vào, cậu vươn tay ra chạm vào hắn, hắn thấy vậy liền nói

"muốn được chạm vào thì liếm nó đi bé cưng, cho nó vào miệng nào, đúng vậy, thật thích, ưm~~ "

Cậu không nghĩ ngợi gì đầu óc mụ mị liền làm theo hắn nói. Cậu ngập ngừng cho dương vật vào miệng liếm, mút. Hắn thấy cậu ngoan ngoãn cũng bất ngờ bất quá càng hưng phấn, như vậy càng tốt. Khoang miệng cậu ấm nóng, răng cậu cựa vào dương vật làm cho hắn hơi đau nhưng lại rất thích. Lưỡi cậu đảo quanh đầu khấc rồi mút nó, vụng về nhưng làm cho hắn hừ mấy tiếng.

Cậu liếm mút đến khi khoang miệng mỏi nhừ, vừa liền định nhả ra bỗng hắn giữ chặt tóc cậu đẩy vào cắm tận vào họng cậu rồi 'phụt', bắn hết vào miệng cậu.

Nhìn xuống cậu thấy cậu không có ý định nhả ra rồi một hơi nuốt hết xuống, hắn lại cương, thật là! Còn kích thích hơn xem s*x nhiều, hắn chạm vào cậu rồi cúi xuống trong vô thức hôn cậu, nụ hôn đầu của hắn bây giờ dành cho cậu.

Hắn không phải loại gà mờ chỉ hôn chụt rồi thôi, hắn đẩy cậu xuống giường, nâng mặt cậu cúi xuống tách răng cậu luồn lưỡi vào dây dưa, liếm mút một nụ hôn đúng kiểu Pháp, càn quét, hắn mút lưỡi cậu cảm nhận dư vị còn xót lại, mặn mặn, tanh nồng vậy mà cậu lại nuốt hết.

Hắn mút lưỡi cậu, lộng xung quanh đến khi chán mới dời đi, khi đi còn để lại một sợi chỉ bạc ám muội, hắn mê luyến liếm môi cậu, cậu vô thức lè lưỡi ra liếm lưỡi hắn làm hắn đỏ mặt.

Hắn thực là đang đỏ mặt, hơi nóng truyền ra khắp cơ thể. Hắn muốn làm đến bước cuối cùng nhưng lại không biết làm gì, lại sợ gây tổn thương cho cậu nhưng hắn muốn ghi dấu lại đêm hôm nay, hắn liền cắn mút khắp người cậu, tạo ra vài dấu hôn cùng vệt cắn ái muội.

Lướt dọc xuống thấy hai hạt lựu của cậu liền ngậm vào cắn, mút như muốn mút ra sữa, cậu bị kích thích rên nhẹ:

'ưm~~Aaa~~~' ái muội,

Hắn nghe thấy liền bị mê hoặc, hắn thích cái tiếng này, muốn nghe nữa,chạy dọc xuống bụng cậu hôn liếm, mút, hắn thầm nghĩ

' da thật nhạy cảm, chỉ mút nhẹ đã đỏ, mút mạnh một chút chắc chắn thành dấu'

rồi ra sức mút, cắn. Cậu cứ thể rên rỉ rồi bất chợt đưa tay xuống tiểu dương vật đang căng kia sờ xoa, hắn nhìn thấy không nhịn được cười mỉm rồi giúp cậu tiết ra.

Xong việc hắn bế cậu lên định tắm qua cho cậu, cậu thật nhẹ, chỉ như một nữ nhân bình thường. Thả cậu vào bồn rồi cũng vào theo, xoa nhẹ dấu tích mà mình tạo ra hắn cảm thấy thật mãn nguyện. Rồi bế cậu lên giường đắp chăn, cả quá trình cậu chỉ nói vớ vẩn bâng quơ thế mà hắn lại nghe ra tên cậu, Minh?!

Ra là tên Minh. Cậu cuối cùng cũng thiếp đi. Hắn nhìn kĩ thấy cậu thật đẹp, sờ vào thân thể cậu bỗng cảm thấy muốn nữa, muốn thân mật với cậu hơn nữa. Hắn dừng động tác đứng dậy ra khỏi phòng ngủ, xuống tầng ngồi dựa vào ghế sofa, hắn không tin là hắn lại có dục vọng lớn đến vậy với cậu, quan trọng là cậu lại là nam nhân.

Ngồi thẫn thờ một lúc lâu, là một nam tử hán chẳng lẽ dám làm không dám nhận. Hắn không hứng thú với đồng tính nhưng lại không kì thị, đối với hắn tình yêu là do định mệnh sắp đặt, thà chọn con đường khó khăn nhưng sống thật với trái tim còn hơn nhắm mắt làm ngơ để rồi đau khổ cả đời.

Hàn băng của Vợ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ