Phần 5

7.1K 61 10
                                    

Thứ 263 chương muốn bảo bảo

《 nam thần truy yêu 》 điện ảnh bản công chiếu, như mong muốn bình thường nhận đến quảng đại quần chúng yêu thích cùng truy phủng, ngay cả sau TV bản cũng nhận đến rất lớn chờ mong.

Vốn TV bản bởi vì Dạ Lạc Hàn cùng Lạc Lăng Tinh không phải nhân vật chính, chờ mong trị có điều hạ xuống, nhưng mà, đại khái là điện ảnh bản bù lại các nàng loại này tiếc nuối, bởi vậy đối phim truyền hình bản ngược lại càng thêm mong đợi, hơn nữa TV bản bởi vì tập sổ nhiều, kịch tình trường, ngược lại càng có ưu thế.

Quân Lăng giải trí lần đầu tiên điện giật liền thu lấy được siêu cao phòng bán vé, một chút không thua gì kia vài đại chế tác điện ảnh, càng là lệnh đồng hành đỏ mắt không thôi.

"Xin hỏi Quân Lăng giải trí kế tiếp sẽ có như thế nào hành động đâu, sẽ tiếp tục đóng phim sao?"

"《 nam thần truy yêu 》 TV bản cũng sắp truyền bá ra, thỉnh hỏi các ngươi đối với này bộ phim truyền hình lại có như thế nào chờ mong?

Cảm giác nó hay không có thể lấy được cùng điện ảnh bản giống nhau thành tích đâu?"

"Cảm tạ mọi người đối Quân Lăng giải trí quan tâm, Quân Lăng sẽ không dừng lại đi tới bước chân , về phần điện ảnh, về sau nếu là gặp được thích hợp kịch bản khẳng định còn sẽ tiếp tục quay chụp , 《 nam thần truy yêu 》 TV bản còn chưa truyền bá ra, cho nên ta cũng không dám nói ratings sẽ như thế nào, bất quá mọi người có thể yên tâm quan khán, TV bản sẽ không so điện ảnh bản sai nga." Trần Hồng Lượng cười trả lời các phóng viên vấn đề.

"Kia xin hỏi Quân Lăng giải trí kế tiếp sẽ có như thế nào an bài đâu?"

"Trước mắt Quân Lăng đang tại chuẩn bị một cái chân nhân tú tiết mục, bất quá còn tại bàn bạc bên trong, chờ cụ thể chuẩn bị tốt, sẽ thông tri mọi người ." Trần Hồng Lượng tiếp tục nói, coi như là cấp sắp đẩy ra chân nhân tú trước làm tiểu tiểu tuyên truyền.

Quả nhiên, các phóng viên vừa nghe, lập tức lại bắt đầu điên cuồng vấn đề đứng lên.

"Xin hỏi là nào loại hình chân nhân tú đâu? Đều sẽ mời kia vài khách quý đâu?"

"Xin hỏi Dạ Lạc Hàn cùng Lạc Lăng Tinh sẽ tham gia sao?"

"Xin hỏi chân nhân tú lúc nào quay chụp đâu, lại lúc nào phát sóng đâu?"

Mọi người đều muốn được đến trực tiếp tư liệu, như vậy cũng có thể hấp dẫn đến không thiếu bánh phở (fans) cùng lưu lượng.

"Chân nhân tú trước mắt đang tại trong chuẩn bị, khách quý trước mắt còn không có xác định xuống dưới, nếu mọi người có cảm giác thích hợp cũng có thể đến chúng ta quan phương weibo phía dưới đề cử nga." Trần Hồng Lượng cười nói.

"Trước mắt tinh tế chân nhân tú loại hình rất nhiều, rất nhiều thậm chí đều đã có chút quá hạn , khán giả cũng không bằng trước kia hưng trí ngẩng cao , xin hỏi tại đây dạng cục diện hạ, các ngươi chuẩn bị quay chụp chân nhân tú có thể hay không có chút mạo hiểm đâu?"

"Làm một nhà tân công ty, tuy rằng kinh nghiệm khiếm khuyết, thế nhưng bảo sao hay vậy có phải hay không cũng rơi xuống khuôn sáo cũ?"

Tinh tế quốc gia dân nam thầnWhere stories live. Discover now