Phần 1

12.7K 173 110
                                    

Thứ 001 chương đồng quy vu tận

Ma Hãn Hải là ma tộc chí tôn, mấy vạn năm qua vẫn ý đồ dẫn dắt Ma tộc đệ tử công tiến nhân gian, tai họa nhân loại, chiếm lĩnh nhân gian.

Lạc Lăng Tinh là nhân gian Tu Chân Giới tuyệt thế thiên tài, ngắn ngủi một ngàn năm thời gian, tu vi đã đạt đến Đại Thừa kỳ, khoảng cách phi thăng cũng bất quá là kém lâm môn một cước.

Ma Hãn Hải dẫn dắt Ma tộc xâm chiếm, Lạc Lăng Tinh dẫn dắt nhân loại tu giả chống cự, cùng Ma tộc chỉnh chỉnh đánh một trăm năm, đó là một hồi hạo đại chiến tranh, đó là một hồi sinh linh đồ thán bi kịch, toàn bộ nhân gian cơ hồ trở thành Luyện Ngục, phổ thông dân chúng sống sống không bằng chết.

Cuối cùng, là Lạc Lăng Tinh tự bạo nguyên thể, cùng ma Hãn Hải đồng quy vu tận, mới cấp nhân loại mang đến quang minh cùng tân sinh hi vọng, đó là toàn nhân loại cũng sẽ không quên đi một màn.

Ngày đó, thời tiết lãng, vạn dặm không mây, phảng phất này một trăm năm qua chiến tranh chưa bao giờ tồn tại qua giống nhau, thiên là từ không có qua lam.

Lạc Lăng Tinh cùng ma Hãn Hải các chiếm một cái đỉnh núi, hai cách xa nhau vọng.

Khoanh tay đứng ở đỉnh núi nam tử, diện mạo thập phần tuấn mỹ, một đôi mày kiếm hạ là một đôi đen bóng hữu thần con mắt, giờ phút này nhìn về phía đối diện chi nhân mang theo một chút sắc bén, cao ngất mũi, yên hồng cánh môi giờ phút này chính nhếch , một bộ màu trắng áo dài, đem hắn phụ trợ giống như vừa hạ phàm trích tiên, khí chất phiêu dật.

Này liền là Tu Chân Giới trẻ tuổi lãnh tụ -- Lạc Lăng Tinh.

Mà hắn đối diện nam tử diện mạo lược tục tằng, thân xuyên hắc y, trừ nhất trương xem không rõ lắm biểu tình mặt, mặt khác toàn bộ đều giấu ở hắc y dưới, cho người ta một loại thực không thoải mái âm u cảm giác, hắn liền là Ma tộc chí tôn ma Hãn Hải, cũng là lần này tiến công nhân gian thủ phạm chính.

"Hôm nay, khiến cho chúng ta làm chấm dứt, ngươi thua liền mang theo ngươi đệ tử chạy trở về Ma Giới !" Lạc Lăng Tinh khẽ mở môi mỏng, thanh lãnh thanh âm giống như trân châu rơi xuống tại trên ngọc bàn, ở trường mỗi người trong lòng quanh quẩn .

"Kia nếu là ngươi thua đâu? Hay không muốn đem toàn bộ nhân gian hai tay dâng?" Ma Hãn Hải xuy cười một tiếng, thanh âm lược khàn khàn, giống như ma qua giấy ráp bình thường, làm người ta nhịn không được nhíu mày.

"Ta sẽ không thua !" Lạc Lăng Tinh như trước mặt không chút thay đổi, thanh âm cũng không có bất cứ gợn sóng, thế nhưng trên người khí chất cùng ánh mắt lại phát sinh biến hóa, để người trực giác tin tưởng hắn theo như lời nói.

"Ha ha..." Ma Hãn Hải đột nhiên ngửa mặt lên trời cười ha hả, phảng phất nghe được thiên đại chê cười bình thường.

Bởi vì theo hắn, Lạc Lăng Tinh tuy rằng là Tu Chân Giới người nổi bật, thế nhưng chung quy chỉ có một ngàn đến tuổi, chẳng sợ đã đến Đại Thừa kỳ, cũng tuyệt đối sẽ không là đối thủ của hắn, nói như vậy không khác thiên phương dạ đàm, cuối cùng chỉ biết luân làm trò cười mà thôi.

Tinh tế quốc gia dân nam thầnWhere stories live. Discover now