(X chiến cảnh /EC) hàng tỉ năm ánh sáng

128 1 0
                                    

 Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 bố thụ thiên hạ 】 chỉnh lý

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

=================

Thư danh: (X chiến cảnh /EC) hàng tỉ năm ánh sáng

Tác giả: thêm thanh dương liễu chi

Văn án

"Ta vượt qua hàng tỉ năm ánh sáng, bất diệt ái nhân."

Phản Utopia AU đại E tiểu C

Weibo đồng bộ đổi mới tại đây văn tự lưu trữ

Nội dung nhãn: siêu cấp anh hùng anh mỹ kịch

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Erik, Charles ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==================

☆, chương thứ nhất

Đây là thế giới tiến vào Thiên Khải kỷ niên thứ mười tám cái năm đầu. Đi qua công nguyên kỷ niên pháp sớm đã tại pháp luật điều thượng huỷ bỏ, nhưng mỗ ta pháp ngoại nơi vẫn là tiếp tục sử dụng kia dài lâu mà phức tạp kỷ niên phương thức, giống như là một loại không chịu thua tế điện, hoặc là không lời gì để nói đấu tranh. Tái hoặc là, ấn người kia nói mà nói, lịch sử không thể bị quên đi.

Nhưng năm nay rốt cuộc là không là 1965 năm đâu trên phố thuyết pháp không đồng nhất. Nhìn a, nhân loại là cỡ nào dễ quên, chủ nô chỉ cần huy khởi roi trừu hai cái, chỉ sợ đến nước mắt giàn giụa, liên kiếp trước kiếp này đều không nhớ rõ. Đi qua nhân loại từng vô số lần lạc đường, nhưng giống như là không thể lẩn tránh quy luật nhất dạng, ném nhập tiểu khê lưu cục đá dạng khai vài vòng sóng gợn sau, lịch sử này sông lớn vẫn như cũ sẽ vững vàng về phía trước. Nhưng lần này, đã có chút tiêu cực chủ nghĩa giả cho rằng chỉ dựa vào lịch sử chính mình tu chỉnh sớm lại không được. Dù sao, lần này chặn đường cũng không phải gì đó hòn đá nhỏ, mà là một tòa không thể phá vỡ đập lớn, nó đem văn minh chi thủy lao lao mà khóa lại, liên hơi nước đều tràn đầy không xuất một chút.

Erik tin tưởng vững chắc năm nay là 1965 năm, bởi vì hắn nhớ rõ 1944 thâm niên chính mình 12 tuổi. Mà kia tràng ác mộng sau năm thứ ba, thế giới nghênh đón một vị tân thần minh.

Cuối tuần thiên, tình lãnh. Tái nhợt ánh trăng mới vừa bị nào đó nhìn không thấy dây kéo câu đi, mỗ tòa thật lớn vật kiến trúc đỉnh nhọn thậm chí che đông phương kim quang. Hoàn hảo này đống phòng ở một cái khác phương vị. Vài dương quang từ nhắm chặt thủy tinh cửa sổ bắn vào bên trong bài trí ngắn gọn phòng, giống độ tầng làm người ta buồn nôn du màng, đem màu xanh nhạt vách tường, phục cổ thức Istanbul thảm trải sàn, màu đen nhung thiên nga bị, này đó tổ hợp cùng một chỗ hơi có vẻ quái dị dụng cụ không hề bảo lưu mà bại lộ ở trong không khí.

Đảng nội tân tú, bí mật cảnh sát thủ lãnh Erik Lehnsherr tại lục điểm đúng giờ mở ra mắt, nhìn chằm chằm ánh sáng trong trôi nổi lượn vòng tro bụi hạt ngây người bán giây, nhớ lại hôm nay là nghỉ ngơi thời gian sự thật này.

X-men đồng nhân tậpOnde as histórias ganham vida. Descobre agora