Chương 37: Trời mưa đã có bác sĩ Thẩm

16.3K 557 9
                                    

Phòng làm việc của Lục Chi Ưu.

Lục Chi Ưu ngồi xếp bằng trên sofa trong phòng làm việc của mình, trên đùi đặt một cái laptop, trên laptop đang mở bộ phim hot nhất hiện nay <Lão Cửu Môn>.

Cô bây giờ đã bị <Lão Cửu Môn> mê hoặc rồi.

Nhất là Trương Đại Phật Gia của Trần Vỹ Đình, từng cái nhăn mày từng nụ cười đẹp trai muốn xỉu, diễn xuất của Trần Vỹ Đình quả thật quá đỉnh!! Bữa nào phải xin một cái hẹn, cùng nhau thảo luận, trau dồi diễn xuất mới được.

Diễn xuất của Lệ Dĩnh càng ngày càng tốt, có thể diễn một vai Mary Sue khiến người xem không thể rời mắt, đúng là tạo danh tiếng cho tất cả Mary Sue trong giới.

Có điều bộ phim <Lão Cửu Môn> vừa mới hot trên iQIYI mà Lệ Dĩnh đã lao vào quay một bộ phim mới, bây giờ có lẽ lại đến Hoành Điếm nữa rồi.

Cô nàng này không thèm nghỉ ngơi lấy một ngày đã đi quay tiếp, Lục Chi Ưu không khỏi cảm thấy xấu hổ, dù gì so với chiến sĩ thi đua nhà người ta thì kẻ làm biếng như cô đúng là kém xa một con phố, xem ra danh hiệu chiến sĩ thi đua của giới giải trí cũng không phải là hư danh.

So với Lệ Dĩnh, mấy ngày nay, Lục Chi Ưu có thể nói là rất nhàn rỗi, mỗi ngày ngồi ở phòng làm việc của mình xem tivi, lướt Weibo, sau đó chờ bác sĩ Thẩm tan làm thì đến ăn chực, thuận tiện trêu chọc bác sĩ Thẩm vài câu.

Lúc trước Khương Thang còn đưa đến cho cô mấy cái quảng cáo làm đại diện phát ngôn, đều bị cô từ chối, cô còn chưa nghỉ ngơi đã mà, không muốn nhận quảng cáo nhanh thế đâu.

Đến trưa, Lục Chi Ưu ăn cơm của Tiểu Mễ mang đến rồi lại tiếp tục nằm trên sofa xem phim.

Đang xem đến lúc gay cấn thì Tiểu Mễ ôm máy tính đi đến.

"Chị Lục, tổng biên của "Kenneth" gửi mail cho chị nè!"

Lục Chi Ưu đặt laptop của mình sang một bên, nhận lấy laptop của Tiểu Mễ, vừa mở ra liền thấy, đúng là tổng biên của tạp chí "Kenneth" Hình Mạn gửi đến, muốn mời cô chụp ảnh cho tạp chí kì này.

Hơn nữa, người hợp tác với cô kì này chính là siêu mẫu nam quốc tế Khương Trừng.

Khương Trừng là một truyền kỳ trong giới người mẫu, dáng người vô cùng cao, khí chất sạch sẽ, mang đến một cảm giác cấm dục, đúng là một làn nước mát trong giới, là nam thần trong lòng của rất nhiều cô gái.

Nhưng trong số đó không có Lục Chi Ưu, bởi vì bây giờ, trong đầu, trong lòng, từng bộ phận trong cơ thể cô nói cho cô biết, người cô muốn là Thẩm Trường An, nam thần của cô chính là Thẩm Trường An!!

Cô nâng cằm, suy nghĩ một lát rồi quyết định từ chối, cô nghỉ còn chưa đã, vẫn chưa muốn quay lại làm việc.

Lúc cô đang chuẩn bị nhắn tin từ chối thì Tiểu Mễ vội vã nói, "Chị Lục, chị muốn từ chối hả?"

"Không thì sao?"

"Chị Lục, chị phải biết, "Kenneth" rất nổi tiếng trong giới, nếu lên bìa kỳ này, độ nổi tiếng của chị sẽ tăng lên rất nhiều đó."

[EDIT - FULL] Con đường theo đuổi nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ