Chương 4(phần 2)

4.5K 213 37
                                    

Nam nhân khẽ nhếch đôi môi trắng bệch như băng, kiếm của tử thần kia sắp vung xuống thì một thanh âm hổ gầm kinh thiên động địa từ trong sơn trang vọng ra, phá tan tử vong khí đang ngưng kết lại.

Mọi người bỗng nhiên chấn động, từ trong vực chết giật mình bừng tỉnh. Tiếng hổ gầm lại vang lên, đồng thời mọi người chỉ cảm thấy một đạo bạch quang vụt qua, trong không khí thoang thoảng một mùi hương hoa thấm vào lòng người, một hồi lóa mắt, chúng nhân gian đều bị tiên đồng kỵ hổ từ trên trời giáng xuống kia mê hoặc.

Phong Lãnh Tà nghiêng người lùi lại, chỉ thấy một bạch hổ cao lớn uy phong lẫm liệt từ bên trong đại môn đi ra, mà trên lưng nó, một bạch y thiếu niên khoảng mười lăm tuổi ngồi vững vàng? Mái tóc dài tung bay, y phục vân lụa phấp phới theo gió, đi chân trần ngồi trên người bạch hổ mang theo nhiên khí tinh khiết, giáng xuống nhân gian.

Minh mâu trong suốt như bảo thạch khẽ động, ánh sáng lấp lánh vô ngần lóe ra, dung mạo phiên nhiên chưa hiểu rõ nhân gian khói lửa kia khiến phàm phu tục tử chùn bước.

Bạch hổ cõng tiên đồng dừng lại, đứng bên cạnh Phong Lãnh Tà đồng thời trong cửa lại vụt ra một bạch hổ cao lớn như thế, ngậm một đôi hài lụa tinh xảo, tới gần Phong Lãnh Tà, thả hài xuống mặt đất.

Người kỵ hổ hai má ửng đỏ, như dải màu phía chân trời, đôi mắt sống động mang theo một chút ao ước sâu thẳm, ngẩng đầu nhìn nam nhân ngạo nghễ sừng sững kia.

Trong đôi mắt băng lãnh của nam nhân tựa hồ kết lại một tình tự nào đó, như một tia nắng ấm áp xuất hiện trong những ngày đông, bất khả tư nghị nhìn thẳng vào đôi mắt đen thuần khiết lẫn chờ mong kia.

Hai đôi mắt đối diện nhau, vô thanh thắng hữu thanh, tình cảm lâu dài như giang hà tựa hồ có thể truyền đến đối phương.

Người trên lưng hổ hai má ngày càng nóng, dưới ánh mắt nhìn chăm chú của nam nhân, ngượng ngùng hạ tầm mắt xuống.

Nam nhân chậm rãi loan hạ (khom) thắt lưng, cầm giày lụa ngồi xổm trên mặt đất, bàn tay khoan hậu nhẹ nhàng đỡ lấy bàn chân trần của thiếu niên, lấy tay phủi lòng bàn chân dính bụi bặm, động tác thuần thục giúp thiếu niên đi giày.

Hành động của hắn, sự ngượng ngùng của thiếu niên trên lưng hổ, khiến các thiếu nữ đang cực kì sợ hãi bừng tỉnh trong cơn mộng ảo.

Người trên lưng hổ là nam hay nữ không thể nào phân biệt, nhưng dung mạo phiên nhiên bất phàm khiến các nàng tự thán bản thân mình không bằng kịp! Kia...kia thế nào lại là một phàm nhân? Khí chất thuần khiết không vấy bẩn kia, dung mạo thanh tú như tiên đồng cung nguyệt, rõ ràng là thần tiên trên trời!

Nhưng, lãnh khốc vô tình như Phong Lãnh Tà lại quỳ gối trền đất, tao nhã không mất ngạo khí, ôm nhu săn sóc thiếu niên đi giày?

Không thể tin!

Các nàng không thể tin, nam nhân lãnh khốc vừa mới bức các nàng vào chỗ chết, giờ phút này lại như tình lang, giúp một thiếu niên trẻ con đi hài?

Phong vân khó lường, thiên biến vạn hóa, xuất nhân ý biểu! *

Đến tột cùng thiến niên trên lưng hổ kia là thần thánh phương nào lại có thể khuất phục được Phong Lãnh Tà lãnh ngạo băng sương?

Tà TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ