20

34 2 0
                                    

Sân thượng
" Oa , trên này thật thoải mái "
Vừa nói Minh vừa dơ hai tay , mặt  ngửa lên trời hít từng ngụm khí trong lành. Bỗng Minh quay ra nhìn Phong, cậu ta trên tay cầm điếu thuốc đầu rực đỏ đưa lên miệng hút. Minh liền lao nhanh tới chỗ Phong toan cướp điếu thuốc từ tay Phong . Nhưng lần này cậu ta nhanh hơn một bước :
" Cậu nghĩ có lần thứ hai cướp được thuốc trên tay tôi ư?"
Vì chiều cao có hạn nên Minh không thể cướp được điếu thuốc. Minh cười vui vẻ nhìn Phong rồi nhanh chóng lên gối thúc mạnh vào bụng Phong, rồi nhân lúc cậu ta lơ là mà cướp điếu thuốc vứt xuống đất mà lấy giày dẫm. Nhưng bỗng nhiên Minh bị một lực nhanh và mạnh lao tới túm cổ áo cậu và tiếp đó là ăn một đấm . Bên má truyền tới cảm giác đau rát , Minh đưa tay lên miệng lau thì thấy có vết máu. Ngước lên nhìn Phong thì thấy hắn có vẻ tức giận . Phong lao tới túm cổ áo Minh xốc lên :
" Cậu nên nhớ , cậu là đàn em không được xấc xược. Đừng tưởng tôi không làm gì cậu thì cậu  có thể lên mặt với tôi "
Minh bình thản gỡ tay Phong ra :
" Hay nhân cơ hội này , chúng ta hãy so cao thấp đi "
Nói rồi Minh vung tay nhằm mặt Phong mà trả thù . Nhưng không ngờ tên đó nhanh chóng tóm được tay  Minh . Tay Minh bị nắm chặt tới mức đỏ tấy . Tiếp đó là hàng loạt đợt tấn công của Minh nhưng tên đó đều đỡ được . .............

Reeng reeeennggg
Cửa lớp được mở ra , Phong bước vào với bộ quần áo có đôi chút xộc xệch và bụi bẩn, cậu hướng thằng bàn của mình đi tới . Vy không thấy em mình đâu thì chạy tới chỗ Phong lo lắng hỏi .
" Minh không phải đi cùng với anh sao ? Nó đâu rồi ?"

-----------------------

nữ đại ca Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ