trận chiến đồ ăn

57 5 1
                                    

    Căn tin nhộn nhịp học sinh xếp hàng lấy đồ ăn . Ba người cũng đứng vào xếp hàng .
   Sau 15 phút , ba người lấy đồ ăn xong tới một cái bàn cuối dãy ngồi xuống . Phong và Vy chỉ có đơn giản một suất cơm gà . Còn Minh ôm trên tay một đống đồ  nào là pizza , hampergo , khoai chiên , bánh , kẹo , bim, nước ngọt ,.....
   " Em làm gì mà mua nhiều vậy ?"   Vy nhìn Minh với ánh mắt ngỡ ngàng .
   " sáng nay tôi chưa có cái gì vào bụng . Với cả có người trả tiền nên không phải lo ." Minh vừa nói vừa hí hửng nghĩ nên ăn cái gì trước . Vy đưa mắt về phía Phong , thấy hắn đang chậm rãi ăn cơm rồi mới bắt đầu ăn .

   Hai nữ sinh với bộ dáng chảnh chọe bước vào căn tin . Cô gái có mái tóc cắt ngắn màu rêu quay sang  nói nhỏ với cô gái tóc xoăn nâu hạt dẻ dài ngang lưng .
    " Như mày nhìn kìa "  mắt hất về chiếc bàn đang có hai nam một nữ đang ngồi .
   Như theo ánh mắt của Linh nhìn tới chỗ Phong Minh Vy đang ngồi . Đôi mắt Như híp lại , thuận tay lấy khay thức ăn của một học sinh bên cạnh đi tới chỗ Vy . 
   Như nghiêng người đổ thẳng khay thức ăn vào người Vy
   " Chết , tôi xin lỗi tôi bị trượt chân "  Như miệng nói xin lỗi nhưng mắt trừng lớn nhìn Vy ra vẻ cảnh cáo .
   Áo đồng phục trắng của Vy bây giờ loang lổ những thứ  đỏ xanh trắng . Phong vẫn ngồi ăn chẳng liếc mắt lấy 1 cái . Minh bên cạnh thuận tay lấy khay đồ ăn của Phong dội từ trên xuống dưới người Như
   " Xin lỗi tôi lỡ tay " rồi bày ra khuôn mặt giống Như hồi nãy rồi kéo Vy đứng dậy không quên xách theo túi  bánh kẹo đi ra khỏi căng tin .
  Như ở lại giận tím mặt , giậm chân chỉ tay về phía Minh
   " Cậu kia đứng lại cho tôi "

nữ đại ca Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ