Chuyện huynh đệ ( phần 1 )

7 1 0
                                    


- Nguyên, cậu định sẽ đi thật sao ?

- Đúng vậy, Vương Nguyên em sẽ rời nhóm thật sao ? 

- Ừm, em quyết định rồi !

- Còn hẹn ước của ba chúng ta thì sao ? Nguyên tớ không muốn cậu đi đâu ! 

- Đừng, Thiên Tỉ, tớ quyết định rồi, xin lỗi hai người. 

---------- flash back---------

Sau khi fanmeeting 5 năm debut của TFBOYS kết thúc.

Trên weibo, công ty Thời Đại Phong Tuấn đưa tin rằng Vương Nguyên sẽ rời nhóm TFBOYS, cũng sẽ rời hẳn khỏi showbiz, sống cuộc sống của một người bình thường. 

1 share 10 share 100 share, bài viết cứ thế lây lan ra khắp weibo, tràn ngập bản tin, lên top hotsearch. 

Báo chí bắt đầu đưa tin, các phóng viên như những thợ săn chuyên nghiệp chực chờ trước cổng công ty, dòng người bu đen như kiến, nonfans có, antifans có, cả fans cũng có nốt. Nhiều nhất là các Tiểu Thang Viên và shipper Khải Nguyên, họ phẫn nộ, họ giơ cao banner, giơ cao băng rôn đòi công bằng cho Vương Nguyên, trong đó có những fans quá khích họ lên tiếng chửi mắng công ty thậm chí là chửi rủa cả hai đồng đội của Vương Nguyên. 

- công ty Phong Tuấn, các người làm ăn bất công với Vương Nguyên

- Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ  2 người thật đáng nguyền rủa , dám hắt hủi Vương Nguyên khiến em ấy phải rời nhóm.

-  Dịch Dương Thiên Tỉ, cậu là cáo già khiến Vương Nguyên phải rời xa Tuấn Khải, cậu mau cút đi cho khuất mắt.

1 người nói 10 người nói, rồi thì cả 1 đám người cùng nhau hùa lại chửi rủa, ra sức công kích 2 thành viên còn lại. 

Ba người đứng trên tầng 15 của công ty, cùng nhau nhìn xuống cảnh tưởng hỗn loạn phía dưới cổng, những lời chửi rủa Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ có nghe thấy, mắt họ cũng tận tường nhìn thấy ấy vậy mà cảm giác đau lòng ở trong tâm họ không phải vì bị mắng mỏ, bị nguyền rủa mà là người họ yêu thương nhất lại nhẫn tâm nói ra lời từ biệt.

---------- end flash back ---------

Họp báo về việc Vương Nguyên rời nhóm cũng đã tổ chức, bản thân Vương Nguyên cũng đã nói rõ, báo chí, đài truyền hình đều đã đưa tin, sự việc liên tục nằm top 1 hotsearch. 

Người ủng hộ chẳng thấy bao nhiêu, ngược lại kẻ phản đối cực kì nhiều, có những người từ fans đã chuyển sang antifans, liên tiếp lên weibo công kích.

Trong mấy năm đầu, những dự án lớn, kịch bản phim, hoạt động quảng cáo, đại ngôn của Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ phải huỷ bỏ hoặc dời thời gian vì quyết định rời nhóm đột ngột của Vương Nguyên, ảnh hưởng không ít đến công ty cũng như bản thân, báo hại cả 2 1 bước cũng không dám ra ngoài, chỉ sợ nếu bị bị gặp có thể lại bị công kích. 

Sự kiện đó cũng chẳng có dấu hiệu giảm nhiệt, ngược lại còn liên tục tăng cao hơn, báo đài chỉ cần mở lên sẽ thấy ngay dòng tiêu đề to tướng " Vương Nguyên rời nhóm, TFBOYS tan rã, công ty Phong Tuấn làm ăn bất công " nằm chình ình ngay trang đầu tiên.

Về phần Vương Nguyên, sau khi thông báo rời nhóm, cậu lập tức bắt chuyến máy bay bay về Trùng Khánh sớm nhất, gặp 1 người mà 5 năm rồi cậu rất nhớ, chỉ có thể mỗi ngày nhắn tin trên weichat, video call với nhau, gần ngay trước mắt nhưng chẳng thể chạm vào. 

Chuyện rời nhóm, rời công ty cậu cũng đã suy nghĩ rất kĩ, tiền bồi thường hợp đồng cũng đã tính toán hết. Lúc bấy giờ cậu chỉ muốn đến bên người kia, cho người kia 1 cuộc sống bình thương, chẳng gắn mác minh tinh. 

8 năm sau..............

---- to be continued ----

10 vote sẽ đăng phần còn lại.

Rya. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đoản văn Khải ThiênWhere stories live. Discover now