Chap 4

1.4K 80 7
                                    

     Sau những ngày luyện tập khắc nghiệt, con người cậu thay đổi hẳn. Cậu không cười nhiều như trước nữa, không chia sẻ với hắn điều gì, không khóc trước mặt hắn nữa. Phải chăng nước mắt của con người ấy đã cạn? Lặng lẽ, lạnh lùng,... có nhiều từ ngữ để miêu tả Seokjin bây giờ. Điều đáng nói nhất là cậu giờ đây coi chuyện giết chóc như lẽ thường tình.

     Một lần, khi cùng Namjoon rượt đuổi kẻ thù trong một khu rừng, cậu giương tên bắn một nhát chí mạng làm kẻ đó đứt gân chân. Kẻ lạ kia ngã khuỵu xuống. Jin túm cổ áo, treo lên cành cây. Cậu đánh đập tên kia hết sức dã man. Sau cùng khi tên xấu số khai danh tính là thuộc hạ của Son gia thì cậu lấu một mũi tên, khắc lên trên trán chữ " TỬ". Xong xuôi, cậu chôn thằng lính của Son gia xuống đất. 

     Namjoon nhìn mà không nói gì. Trong lòng hắn vừa mừng vừa buồn. Mừng vì thấy Seokjin rắn rỏi hơn. Buồn vì cậu thay đổi khá nhiều. Cậu không hồn nhiên, vui vẻ như những ngày đầu gặp hắn. Hình ảnh đó đã biến mất hoàn toàn và thay vào đó là một người khác, thật xa lạ. Chẳng phải hắn muốn cậu trở nên máu lạnh sao? Giờ thì cậu đã giống như hắn muốn rồi, đáng lẽ hắn ta phải hài lòng chứ? Không, cậu Kim cảm thấy trống trải vô cùng. Khoảng trống ấy cần được lấp đầy bởi cậu. Hắn ta vẫn chưa thực sự tin vào sự thay đổi của Jin. Nhỡ đâu đó chỉ là vẻ bề ngoài hay cậu đang cố thay đổi bản thân để trở thành một người khác?  Còn tâm hồn cậu thì sao? Có bị vấy bẩn bởi thù hận? Hắn ta quyết định thử cậu.

     Ngọt chút nha mấy thím~~

————————————————————————

- Gọi tao có việc gì? - Jimin hất hàm hỏi hắn.

- Tao nhờ mày làm người yêu tao một ngày. ( cách này hay quá nha anh, bít người ta có thích mình ko mà thử vậy)):🤣

- Chà! Kim thiếu gia cũng có ngày hạ giọng nhờ vả người khác cơ đấy! Được thôi, nhưng cái gì cũng có giá của nó bạn tôi ạ!

- Tao sẽ chuyển tiền khi xong việc!

- Ok, thế hợp tác thế nào đây?

     Park Jimin là bạn thân của hắn. Jimin là cậu ấm Park gia, tính tình phóng khoáng, có thể tin cậy. 

     Hắn ta trở về nhà, gọi cậu ra và nói:

- Hôm nay tôi bận đi chơi nên cậu tự tập một mình đi nhé!

- Cậu chủ có bạn gái rồi ạ? Jin hỏi.

- Thì sao? Sắp đưa về ra mắt đây! Sao, có chuyện gì à?

- Dạ không. Cậu chủ cứ đi ạ! 

- Ừ.... Hắn phóng xe đi ngay. Cậu băn khoăn: " Lạ nhỉ, bình thường có thấy đi chơi bao giờ đâu? Mình phải đi theo mới được. Mà khoan, đi theo làm gì?... Kệ cứ đi, không thể để ai cướp cậu Kim được!" Cậu lén theo dõi hắn. Đến nơi, cậu thấy hắn ta đang ôm ấp một nam nhân khác. Jin tức lắm, mặt và tai đỏ ửng lên. Nhìn kĩ thì cậu ta dễ thương đấy chứ.  Đôi mắt trong, tuy hơi nhỏ.Hai má phinh phính, trông yêu ghê! Nước da trắng như trứng gà bóc. Đôi môi chúm chím cười. " Nhưng sao đẹp bằng ta", cậu tự luyến. 

( Namjin/ HE/ H) Love or Revenge?Where stories live. Discover now