Chap.3 = ''313''

441 2 1
                                    

  Đám đàn ông đuổi theo chàng trai. Hụ. tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa định chạy về đồn luôn nhưng anh ta chẳng  thể tìm ra lối thoát khỏi lũ người cồn độn này. Đã thế đây là lần đầu tiên anh tham gia vào mấy phi vụ xã hội nên ngơ ngác chẳng biết sẽ làm gì.

  Vừa đấy, giữa màn đêm yên tĩnh hiện ra một tia sáng nhỏ. Như chết đuối vớ được cọc anh ta cố lạng lách để chạy thẳng về phía ánh sáng đó. Đây là ngõ hẻm, chỉ phản phất chút ánh sáng từ ngoài phố nên khá tôi tăm, nhẹ nhàng một chút là trốn thoát được liền. Tia sáng ngày càng gần hơn, thì ra đó là một căn nhà trọ. Căn nhà 3 tầng, cũng khá rộng nhưng lại khá thấp. Ánh sáng phát ra từ một cái cửa nhỏ phía trái tầng 1. Anh ta ném một cái xô nước nhỏ cạnh đó sang phía bên kia đường để đánh lạc hướng rồi chạy nhanh ngay đến chỗ cửa sổ đó.

  Đợi chúng chạy theo tiếng xô rơi phía trước. Anh nép vào tường bao nhà trọ đó. Cổng không khóa. Anh lách nhẹ vào. Tuy thời cơ này có thể trốn đi nhưng đây là một ngõ nhỏ 1 đường, đi về đường cũ hay đi ra đường mới xui xẻo phát là rơi bẫy luôn.

  Anh nhẹ nhàng tiến đến gần cái của sổ đó. Ồ thì ra là cửa sổ phòng tắm. Không nghe thấy tiếng nước chảy một lúc. Anh định lẻn vào chốn xíu. Cố gắng trèo lên tường. Cái của này đủ lọt người anh nhưng lại mắc 1 cái của kính . ''Xì, chắc vẫn qua tuốt.'' Anh nhẹ nhàng lách qua rồi..

''Xoảng!!''

Tiếng kính vỡ lung tung.

Hiện trước mặt anh, một phòng tắm sạch sẽ, một cái gương và bồn rửa mặt, xung quanh là một số đồ sinh hoạt lủng củng, ở phía bên phía  là một bồn tắm nhỏ, và đặc biệt trong bồn tắm có... một chàng trai khác... trên người không có một mảnh vải.

''AAAAAaaa............!!!!!!!!!!!!! Ư ư ư''

Chưa kêu lên được nốt Fa, chàng trai trong bồn tắm đã bị bàn tay rắn chắc của anh chàng vừa đột nhập bịt kín miệng. Tay còn lại của anh ta đưa lên miệng ''Sụytttt!Tôi sẽ giải thích mà.''

''Á'' Cậu thanh niên trong bồn tắm cắn anh ta một phát.

''Giải thích cái quần loe!'' rồi

''A A A, BIẾN THÁI!!''

Anh chàng đột nhập đẩy mạnh cậu trai trẻ kia xuống bồn nước đầy ự. Sợ bọn đuổi theo mà nghe thấy là chết dở. Anh ta đẩy mạnh hai cánh tay lực lưỡng dìm cậu thanh niên đang vùng vẫy trong điên loạn. ''Ây!~ tôi không muốn làm thế này đâu nhưng làm ơn yên lặng chút điii''

''Ặc ặc ặc'' Vài giây sau thấy mặt cậu kia đỏ ửng.

*nội tâm'''thôi chết rồi nó ngạt thở rồi, nhưng không được lỡ đâu..'''

Dường như anh ta nghĩ được cái gì đó. Đỏ mặt một lúc nhanh rồi hít một hơi thật sâuuu...

''Chụt!''

Hai đôi môi khóa chặt. Anh chàng đột nhập bịt mũi cậu trai trẻ lại, dùng lưỡi cố cạy đôi môi mềm mềm kia ra và trao cho cậu ta một luồng khí nóng ấm... Hai cơ thể giao hòa đôi chút rồi. Cái xác xắp chết bật dậy với một sức lực phi thường. 

''Bốp!''

''ANH BỊ ĐIÊN À!!''

Mặt anh ta đỏ ửng cáu giận.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Long An (Người Sói) - Đêm nay cậu không thoát được đâu !! [bao gồm H18]Where stories live. Discover now