Chap 3 -3

913 11 24
                                    

Sau khi Jessica rời đi Yuri mới thấm thía được sự hối tiếc của mình khi không biết quý trọng những gì mình đang có. Cô tức mình, tức vì sự hèn nhát của bản thân, tức vì không dám thừa nhận rằng cô cũng yêu Jessica. Phải chăng cái bóng của Hana quá lớn để cô chấp nhận tình yêu của người con gái khác?

Còn Jessica sau khi diễn xong vở kịch với Dong Hae, cô vẫn lưu lại ở Hàn. Thứ nhất, cô vẫn không mấy yên tâm khi giao Yoong cho Yuri một mình chăm sóc ; thứ hai là…cô biết mình vẫn nhớ Yuri..rất nhiều. Không biết từ khi nào cái bóng người cao cao, đen đen đã lưu sâu trong tâm trí cô, muốn dứt ra cũng không được. Chỉ cần được nhìn hai cha con ấy từ xa cô cũng mãn nguyện lắm rồi.

Một tháng….là thời gian kể từ ngày Jessica nói sẽ đính hôn..cũng là khoảng thời gian Yuri bắt đầu ăn không ngon, ngủ không yên. 

“Sao..giờ thì biết hối hận khi lúc trước không biết xem trọng người ta chưa?” – Taeyeon vỗ thật mạnh vào vai kẻ đang ngồi thơ thẩn tại phòng làm việc.

“Tae à đừng nói nữa…mình sắp điên lên vì chuyện này rồi”

“Điên lên thì càng tốt, sẽ dễ dàng hơn cho cậu để qua đó cướp lại Jessica về”

“Cậu muốn giết mình sao, qua đó chẳng khác gì làm trò cười cho người ta sao?”

“Kwon yuri nghe cho kỹ này : cậu..có cảm giác với Jessica còn cô ấy thì thích cậu, hai người làm ơn đừng có chơi trò trốn tìm nữa, hai người không mệt thì người ngoài như tớ đây thì mệt lắm rồi ; Hãy bằng tất cả tự tin của mình, qua đó nói rõ mọi chuyện với cô ấy…tỏ tình với cô ấy..và đem cô ấy về đây để làm umma chính thức của Yoongie, vợ của TGĐ Kwon này”

“Có…có thể sao”

“Try the best..nếu cô ấy không chịu thì thôi” 

“Yah~~~ nói vậy cũng đòi làm quân sư cho mình sao!!!”

“Nếu cậu dám làm thì ít ra còn có 1% cơ hội còn không thì 100% là cô ấy sẽ trở thành vợ người ta..tự suy nghĩ đi Kwon yuri” – nói ra Taeyeon bước đi để lại tên ngốc đang nhảy tưng tưng trong phòng.

“Có lẽ tên lùn ấy nói đúng….haizz mình phải làm sao đây trời….some body help me…..”

Những lời Taeyeon vừa nói cứ lặp lại trong đầu Yuri, có lẽ đây là cơ hội của cùng cho cô. 

Khoảng cách giữa hai người có thể là gần cũng có thể là xa ; chỉ một bước đi hoặc một lời nói cũng đủ khiến hai con người từ xa lạ trở nên thân quen hoặc ngược lại. Lúc nên nắm bắt hãy giữ lấy nó đến lúc cần buông tay thì thả nó đi.

Bây giờ có thể gọi nó là một cuộc cá cược : ván bài 1% của Kwon Yuri….

.

.

.

.

Sân bay Quốc Tế New York

Yuri suy nghĩ thông rồi, cô sẽ giành lại Jessica..bằng mọi cách. Lần này dù cô ấy muốn trốn tránh cô cũng không bao giờ bỏ cuộc đâu.

Yuri bắt đầu đến ngôi nhà mà Jessica và Yoong đã từng sống trước đây. Nhưng chẳng tìm thấy Jessica đâu, hỏi hàng xóm lân cận thì họ bảo rằng chủ ngôi nhà này đã chuyển đi gần nửa năm trời. Quái lạ, vậy rốt cuộc Jessica đã đi nơi nào, cô ấy không ở nhà mình vậy còn có thể ở đâu?

[THREESHOT] Family [END], Yulsic, YoonaWhere stories live. Discover now