Chap 3 - 2

639 8 0
                                    

Cuộc đối thoại giữa Dong Hae và Jessica tường chừng như chỉ có hai người họ biết nhưng Yuri vô tình nghe thấy hết. Cô không có ý nghe lén chỉ vì không an tâm để Jessica một mình đối diện với tên kia mới tựa người vào cánh cửa nghe , lỡ có xảy ra chuyện gì cô cũng kịp đi ra giúp đỡ Jessica. Và Yuri bắt đầu cảm thấy hối hận khi làm điều đó , khi vô tình biết được Jessica đã yêu mình , sau này làm thế nào đối mặt với cô ấy đây ?

“Jessica…yêu mình sao ? Nhưng mình chỉ xem cô ấy là bạn bè thôi…Kwon yuri ơi là Kwon yuri..mi lại gây tai họa nữa rồi !” – Yuri’s POV

Jessica sau khi nói rõ mọi chuyện với Dong Hae thì trở nên dễ chịu hơn, ít ra cô đã thành thật với bản thân mình và không lừa dối anh ta , còn Yuri sau này cô sẽ tìm một cơ hội thích hợp để nói rõ tình cảm của cô với cô ấy, dù Yuri có chấp nhận hay không cô vẫn phải thử một lần.

------------0o0--------------

Ba tháng kể từ ngày hôm ấy, Jessica cảm nhận được thái độ khác lạ của Yuri đối với mình.Cô ấy bắt đầu ít tiếp xúc với cô hơn, mỗi lần gặp nhau chỉ nói với nhau vài lời xã giao là cô ấy bỏ về phòng mình ; cũng ít hùa với Yoong mà chọc ghẹo cô như lúc trước…Jessica bắt đầu có cảm giác Yuri đã lảng tránh cô…phải chăng Yuri đã biết tình cảm của cô dành cho cô ấy và không muốn tiếp xúc với cô….Nếu sự thật là thế ắt hẳn Jessica sẽ rất đau lòng.

( Nhưng đó chỉ là suy nghĩ riêng của Jessica thôi….)

5 tháng 12

Hôm nay là sinh nhật Yuri, nều như vào ngày này của ba bốn năm trước thì chỉ có Kwon yuri ở nhà một mình và làm bạn với rượu , dẫu mấy đứa bạn thân có khuyên rủ đến đâu cũng vô dụng. Nhưng bây giờ khác rồi, giám đốc Kwon đã thay đổi, không còn u sầu , lạnh lùng như trước kia, vì ai thì ắt hẳn mọi người đều hiểu rõ.

Buổi tiệc được tổ chức khá đơn giản, chỉ là vài đứa bạn thân đến ăn mừng, lâu rồi họ cũng chưa tụ tập với nhau, nhân dịp này hội tụ đông đủ , rượu chè tới sáng chứ sao.

“Woa…mình có nhìn lầm không? Đó chẳng phải là TGĐ Kwon của chúng ta sao? “ – Tiffany vừa tủm tỉm cười vừa nhìn vào Yuri đang trong bộ dạng quá ư là….men lỳ. Hai tay áo được xắn lên, trên người thì mang tạp dề , đầu ướt đẫm mồ hôi đang hì hục nấu ăn dưới bếp. Có cho tiền họ cũng chẳng bao giờ nhìn thấy khía cạnh này cùa Yuri, nếu không phải vì Yoong nói muốn appa nó trực tiếp xuống bếp làm bếp trưởng thì còn lâu mới để mấy tên kia chiêm ngưỡng bộ dạng này của mình.

“who..woh…trời sắp xập hay sắp tận thế rồi, yuri nhà ta cũng có ngày xuống bếp nấu ăn sao? Mà có ăn được không đây, mình không muốn đây là bữa ăn cuối cùng đâu nhé!” – Choi Soo Young cũng lanh chanh mà chen thêm cái miệng vô chọc tức Yuri.

“Yah~ tên nấm ú với shikshin kia, có tin ngày này năm sau là đám giỗ hai người không hả? Thấy mình bận như thế không phụ thì thôi cón lôi cái miệng vô, muốn mình bỏ đói hai người suốt bữa tiệc này không!” – Yuri đang tức điên lên lại không thể làm gì hai đứa này (vì đang bận nấu ăn) đành phải dùng chiêu hù dọa thôi sao.

Choi Shikshin vốn bản tình ham ăn, nghe thấy hai từ “bỏ đói” liền ngậm cái miệng lại. Còn Kim phu nhân vốn sợ Yuri nay lại bị hù dọa đám giỗ ngày này năm sau còn không xanh mặt, tốt nhất là nàng về với Kim Seobang của mình sướng hơn.

[THREESHOT] Family [END], Yulsic, YoonaWhere stories live. Discover now