Mùa Valentine

354 15 12
                                    

KYAAAA!!!!! TÁC GIẢ NEZI ĐÂY!! MÌNH VIẾT THÊM 1 TRUYỆN NGẮN NGẮN NỮA THÔI LÀ CHẮC BỘ NÀY HOÀN THÀNH NHÉ, À MÀ CŨNG ĐỊNH CHO HOÀN THÀNH LÂU RỒI MÀ LẠI CÓ THÊM Ý TƯỞNG NÊN VIẾT TIẾP. CÁC TẬP TRUYỆN NGẮN KHÔNG HỀ LIÊN KẾT VỚI NHAU NHÉ, RIÊNG RIÊNG TỪNG BỘ THÔI!!MONG CÁC BẠN THÍCH NHÉ!!
------------------- nezi-nezi---------------------

 Ta đang bị ốm, nhưng chính ta cũng chẳng biết mình mắc bệnh gì. Ta có thể cảm nhận được nỗi đau, nhưng trên người lại không có vết thương nào"

" Dù bị ong mật đốt bao lần, ta vẫn có thể ăn cơm bình thường. Dù bị gai đâm vào tay, ta vẫn chưa từng khóc.............. Nhưng bây giờ, cơn đau tựa như bị đâm xuyên qua vùng ngực này lại mạnh mẽ hơn bất kì cơn đau nào mà ta đã từng trãi qua"

----------------------------------------------------------------------
Elizabeth's pov

Ồ, chỉ còn một ngày nữa là đến Valentine. Cái ngày mà học sinh hay thường tặng sô-cô-la cho người mình thích. 

Bây giờ đã tan học nhưng tôi vẫn đang nằm sấp trên chiếc bàn học của mình, mặc cho cả lớp đều ra về hết, trong phòng lúc này chỉ có tôi và Diane. Diane là bạn học thân nhất của tôi. Sở dĩ chúng tôi ở lại sau giờ học vì vẫn còn sinh hoạt CLB. 

Cả hai chúng tôi đi xuống phòng Giáo vụ để lấy chìa khóa rồi bắt ngang qua CLB thiên văn học, căn phòng lúc này đã đcược nhuộm màu vàng bởi ánh nắng chiều ngã từ từ qua khung cửa sổng rộng lớn. Căn phòng lúc này chỉ có 2 chúng tôi

   " Này Diane, ngày mai là Valentine đấy! Cậu có kế hoạch gì không?"

" ừm, tớ sẽ làm sô cô la tặng King, còn cậu? Có dự tính gì với  Hội trưởng của cái CLB  này à?"

   Các bạn chưa nghe thì "Hội trưởng của cái CLB" mà Diane mới nhắc đến là Meliodas đấy. Thiệt lòng trong người, tôi đã tham gia vào cái CLB này đã 5 tháng rồi, và đã từng tiếp xúc với cậu ấy rất nhiều lần, vừa trong lớp, vừa ở CLB, thậm chí còn gặp mặt ở tiệm sách hay còn cùng nhau bán hàng trong lễ hội văn hóa của trường vừa rồi.                                           

Tôi không hiểu rằng tại sao Diane lại nhắc đến Meliodas vậy chứ, giữa tôi với cậu ấy đâu có gì "chu chu ~~" với nhau đâu, chỉ là bạn bình thường thôi . Thế mà lúc nào, khi tôi thấy cậu ấy bị bao vây bở hàng ngàn cô gái, tôi lại thấy rất khó chịu và muốn chạy đến nắm vào cổ áo mấy cô gái rồi thét lên " ĐÂY LÀ TRỨNG HIẾM!! HÀNG DỄ VỠ NÊN CẤM ĐỤNG VÀO!!" rồi lôi cậu ấy chạy đi mất. Tôi cũng không tự mình hiểu cảm giác này nên đã ngồi nói chuyện với Diane. Cô ấy bảo rằng

" Ôi Elizabeth thân mến, cậu đã nằm trong 'tình yêu' rồi đấy!!"

Thế là tôi biết mình đã yêu Meliodas, tôi thích cậu ấy đến mức không thể thở nổi, đầu ốc như muốn phắn ra khỏi hộp sọ, tim thì như tên lửa cứ phập phùng trong ngực. Tất nhiên điều này tôi đã biết từ rất lâu rồi nên kì này tôi quyết định sẽ tặng sô cô la cho cậu ấy, mà bị cậu ấy trả lại thì hơi nhói đây.

" Meliodas gì chứ!" Tôi đáp lại

"muahahaha, mà Elizabeth, chiều nay cậu cùng tớ ghé qua vài tiệm bán quà Valentine được chứ?"

" Được thôi! bây giờ mới 4h15, 15 phút nữa rồi đi nhé! Tớ ngồi đây để xem nếu không có ai đến sinh hoạt thì chúng ta đi!

" Ồ, thế thì tuyệt quá!"

" Mà Diane, cậu không định tự mình làm sô cô la à?"

" Tớ không biết cách làm mới ác chứ"

" Vậy thì tý nữa đi đến tiệm sẵn mua sách hướng dẫn, nguyên liệu rồi dụng cụ luôn, tớ có sẵn mang theo tiền và.... tối nay chúng ta đâu có bài tập đâu đúng không?"

" WOW!! Elizabeth-chiii thật toẹt vời!!" Cậu ấy vừa la lớn rồi chạy đến ôm chầm lấy tôi

Nanatsu no taizai fanfiction ( Melizabeth)Where stories live. Discover now