The princess at the ball( Day one at kingdom)

433 29 5
                                    

"Phụ hoàng, Người định cho con làm đám cưới sao" Elizabeth hỏi, anh mắt cô bỗng buồn rầu và lo lắng

Magaret+Veronica: "Elie............."

Ông ta thở dài rồi bắt đầu giải thích

"Elizabeth, ta thấy con cũng lớn rồi, đã 18 tuổi rồi đấy, sao con không tìm một người để làm chồng sau này, chẳng lẽ từ nhỏ đến giờ con chưa có ai phù hợp với mình sao? Ta thấy thế nên đã mở một buổi tiệc lớn giành cho con, và mời các vị hoàng tử từ các đất nước khác về Britania để làm một buổi ra mắt cho con."

mắt cô rung rung cứ như muốn khóc:" cô đáp lại nhưng những lời nói cô nói đều nghẹn ngào trong cổ họng:" con..........con đã chấp nhận 1 người, nhưng cậu ta đã đống ý hay không thì con chưa biết ............."

" Phụ vương, hãy hủy cái buổi ra mắt vớ vẩn này đi ạ, người không thể tự động xen vào cuộc đời của con được....." cô nói nhưng muốn trào nước mắt ra ngoài nhưng vẫn cố nhẫn nhịn và xem xét phản ứng của đức vua.

"Không được, ta đã sai người viết thiệp mời gửi cho các hoàng tử ở các nước láng giềng khác về buổi ra mắt của con rồi, bây giờ đổi ý cũng không kịp nữa rồi Elizabeth à. Con buộc phải tham gia buổi lễ ra mắt này, nếu bây giờ con không muốn đi chăng nữa mà thiệp mời đã gửi đi rồi, ta không biết là sao đi nữa!!"

" này này, lão già Baltra, nếu Elizabeth không muốn thì ông có thể viết thiệp gửi lại cho mấy gả hoàng tửu đó mà"  Vì muốn an ủi Elizabeth nên Meliodas buộc phải lên tiếng khuyến khích  ông ấy để ông ta đổi ý

Nhưng khuyên khích bao nhiêu thì ông ta cũng không chịu mà chỉ tỏ ra vẻ một vị vua đáp lại lạnh lùng:
" Quyết định rồi, con phải tham gia buổi lễ này, con đừng nghĩ muốn từ chối với một chức to lớn là 1 vị Vua như ta lại có thể dễ dàng làm thế khi đã hứa hẹn đầy đủ!!"

" NHƯNG MÀ PHỤ VƯƠNG!!! CON THẬT SỰ RẤT GHÉT CÁI BUỔI LỄ NHƯ THẾ NÀY!!, cô la lớn , khuôn mặt ửng đỏ, nước mắt cô bỗng tuôn trào rơi xuống gò má " CON... CON THẬT SỰ KHÔNG MUỐN AI LẠI ĐI XEN VÀO CUỘC ĐỜI CỦA NGƯỜI KHÁC NHƯ THẾ CHỨ!!" cô khóc

" nếu như con không muốn thì có thể nói tên người mà con đã chấp nhận trao cho suốt quảng đời của mình lại cho ta nghe không Elie?!"

Cô Cuối gầm mặt, mặc kệ những dòng nước mắt lã chã trên khuôn mặt xinh đẹp, cô từ từ đáp lại:" con... con sẽ nói tên người đó vào  buổi lễ này khi nó bắt đầu..........."

" và con không chấp nhận khi phải kết hôn với người mà con không muốn nên con sẽ sẽ từ chối thẳng tiến! quyết định như vậy và phụ vương không được cản trở con khi con lên làm điều này!! Người hứa với con không?" cô nâng bàn tay trắng trẻo và hồng hào của mình lên dụi thật nhanh hai hàng nước mắt, gương mặt biểu hiện rõ sự cương quyết của cô khi làm một việc gì đó khiến mọi người trầm trồ. cứ như một nữ hoàng đang ra lệnh cho các thần dân quân lính của mình.

" rồi rồi, ta hiểu rồi" Haizzzzzzz ông thở dài 1 chập và chìm vào suy nghĩ

 ( lâu rồi mưới thấy nó dũng cảm như thế này, đúng là một cô bé cứng đầu cứng cổ............ mà...... thôi kệ vậy, cứ để nó tự do trên con đường riêng của nó cũng được)

"em nay cũng lớn rồi nhỉ Elizabeth" magaret mỉm cười với em gái bé bỏng của mình

" Đúng thế nhỉ Elie, Em đã trưởng thành rồi, các Nee-san mừng quá đấy"  

"Magaret nee-san, Veronica nee-san.............. mấy chị thật tuyệt, cảm ơn mấy chị rất nhiều!!!!" vừa dứt lời, cô ôm chầm lấy hai cô chị của mình

Cô quay sang Meliodas, người con trai có mái tóc vàng đang ngắm nhìn cô rồi mỉm cười thật tươi và anh cũng cười theo cô, ánh mắt họ lại chạm nhau.

" Ông già, cho tôi hỏi chừng nào cái buổi hôn lễ này mới diễn ra vậy"

" Tối mai"

-------------------------------------------------------

Elizabeth cùng Meliodas đi về phòng, họ đi hgang qua những bức tranh cẩm thạch lớn được treo trưng bày ở những bức tường. Không gian ở đây rất yên tỉnh, khiến cô cảm thấy thoải mái hơn so với lúc ngồi nói chuyện với cha cô. Thấy thế, Meliodas quyết định phá vỡ sự im lặng này bằng câu hỏi của mình

" Nếu em thấy buổi ra mắt này quá phiền phức thì có thể không xuất hiện trước dân chúng mà"

" Không sao đâu Meliodas-sama, dù vậy nhưng em cũng phải giải thích cho họ biết" vừa nói cô vừa đặt một nụ cười nhẹ trên môi, một nụ cười thoát lên sự buồn bã nhẹ nhàng của chính nó khiến anh cảm thấy lo lắng cho cô hơn.


Họ chuẩn bị bước vào phòng thì  hai người lính canh gác đên ngăn lại, một người tóc vàng và người tóc xanh đen, cất tiếng "chào hỏi" lạnh lùng của mình

"Chào mừng Elizabeth-sama đã trở về và.... Ồ, đây la ngài Melioda  của Thất Hình Đại Tội. từ bây giờ đến tối mai, hai người không được phép ở chung phòng với nhau thì có thể gây ảnh hưởng đến buổi lễ của công chúa Elizabeth v-"  Giọng nói lạnh như băng đã bin cắt ngang bởi lời đáp của cô công chúa, cô liền đáp lại với cảm giác không hài lòng

" Hai anh không được phép ra lệnh cho tôi, vì chính tôi cũng không muốn cái lễ ra mắt này diễn ra nên gây ảnh hưởng một chút mà nó có thể được huỷ bỏ thì tôi sẽ làm và xin thứ lỗi"

Nghe thấy, hai người  lính gác  lườm Meliodas rồi bỏ đi


 Khi họ vào phòng, cô bỗng ngồi phịt  xuống sàn, lấy hai tay ôm đầu mình, mặt thì đỏ như say rượu, tim đập mạnh như muốn nổ tung, hơi thở cô gấp gáp. Meliodas liền chạy đến bên cô ôm cô vào lòng

" Elizabeth, không sao đâu, vẫn có ta ở bên cạnh em"

" Đây không phải là em nữa rồi...... Em chưa bao giờ nói năng như thế này" cô bật khóc

"Meliodas-sama, Meliodas-sama, Meliodas-sama ......." cô không ngừng gọi tên anh

" E-E-em thật sự không biết làm sao nữa"........ Em không muốn gây phiền phức cho Ngài......"

Anh nghe nhưng dadp lại bằng cách ôm chặt cô và lòng, lấy tay ấn đầu cô vào ngực mình. Hít lấy hương thơm quen thuộc, cô bình tỉnh trở lại nhưng vẫn còn khóc, cô khóc không ra tiếng, chỉ toàn là tiếng nấc trong cổ mình.

Ánh nắng xế chiều mang vẻ diệu dàng, không gay gắt rọi và mái tóc bạc dài chạm eo, hai hàng nước mắt trong veo đọng lại trên đôi má, lúc này Meliodas đang ngắm nhìn vẻ đẹp tinh khiết của người con gái mình yêu thương đang dần dần chìm sâu vào giấc ngủ trong lòng anh. Anh khẽ vuốt ve đôi má ửng hồng rồi đặt lên đấy một nụ hôn ấm áp.

"Cô ấy thật sự rất đẹp".

----------------------------------------------anohana---------------------

Author: " mỏi tay xỉu luôn quá"

Chap tiếp theo:" The Princess at the ball ( at nightfall)






Nanatsu no taizai fanfiction ( Melizabeth)Where stories live. Discover now