CHƯƠNG 8

764 60 4
                                    

Lúc này Nạp Hoành Cơ và Nạp Ân Tuyết đã tiến lên vũ đài đặt giữa điện, trong lòng ai cũng có một người mà mình muốn dâng tặng đoạn vũ khúc này, sau mảng khăn trùm đầu lộ ra ý cười khuynh thành.

Nhạc sư bắt đầu tấu lên một khúc nhạc, vũ cơ từ hai bên điện đi ra, đem các nàng vây ở giữa, làn váy hoa nhè nhẹ xoay một vòng.

Vũ khúc của Dư quốc không phải nhất đẳng, nhưng độ điêu luyện thành thục thì trong thất quốc không ai sánh được. Hơn nữa vũ khúc Dư quốc đều là từ xưa truyền lại, từ đời này sang đời khác, mang ý nghĩa lịch sử vô cùng lớn.

Hai tiểu thạc quân ở trên vũ đài thực hiện những động tác vô cùng phức tạp, nhẹ nhàng như bay, cũng hoàn hảo vô khuyết khiến những hoàng tước dưới đài ngây ngốc mà ngắm nhìn.

Lúc nghiêng người nhìn qua Nạp Hoành Cơ mới phát hiện ánh mắt của Khanh Nhược Lan không ở trên người mình, vội vàng từ trên vũ đài di chuyển đến bàn của nàng.

Khanh Nhược Lan thấy được làn váy hoa, ngẩng đầu lên thì thấy một trong hai tiểu quân quý trên vũ đài đã đến bàn của nàng, khuynh thân khiêu vũ. Phát hiện ánh mắt mọi người đều dán trên người mình, Khanh Nhược Lan có chút khó chịu, dời tầm mắt sang chỗ khác, vừa vặn thấy sau đại môn có một bóng người.

"Cẩn thận!!!"

Lời vừa dứt, bóng người sau cánh cửa cũng đã buông tay ra, ba mũi tên từ trong bóng đen mịt mù ngoài điện bay thẳng về phía Nạp Âu.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra cả, nhoáng một cái từ bên ngoài điện chạy vào một hồng y nhân. Tay áo vung mạnh một cái bay thẳng về phía xà nhà quấn quanh hai đoạn, cả người treo trên không trung nhanh như thiểm điện đạp văng ba mũi tên sang chỗ khác. Nói thì chậm nhưng sự việc diễn ra thì vô cùng nhanh, chớp mắt một cái mọi việc đã xong rồi.

Ba mũi tên vừa vặn rơi xuống bàn của Trần vương, trên trán hắn chảy xuống một giọt mồ hôi to như hạt đậu.

Hồng y nhân lưu loát nhảy xuống đất, thu hồi tay áo thật dài của mình, cuống quít quay đầu lại hỏi: "Mẫu hoàng ngài có sao không?"

Nạp Âu bị dọa sợ không nhẹ, không tin được có kẻ dám hành thích nàng ngay trong Hàm Quang điện như vậy, may mắn có nha đầu này cứu nàng một mạng.

Tô Phỉ ở bên cạnh hoảng hốt kêu lên: "Người đâu mau bắt lấy thích khách!"

"Không cần, hắn ở đây rồi."

Mọi người dồn ánh mắt về phía phát ra tiếng nói, vừa vặn thấy Tầm vương ném một tên mặc hắc y xuống đất, hắn không cử động được chỉ biết phát ra tiếng kêu rên đau đớn, xem ra tay thật sự bị phế rồi.

Nạp Âu tức giận đi xuống tọa ỷ, chỉ tay vào mặt hắc y nhân mà nói: "Ai sai ngươi hành thích quả nhân? Ngươi khai ra còn có cơ hội sống, còn bằng không quả nhân sẽ khiến ngươi sống không bằng chết!"

Hắc y nhân cựa quậy một lúc, rồi lại trợn mắt há mồm co giật, chưa được bao lâu thì gục xuống chết đi.

"Khốn khiếp!? Ngươi dám tự sát?" Nạp Thiểu Song đá đá vào người hắc y nhân mấy cái hắn cũng không tỉnh lại, giận dữ rống lớn: "Bao vây hoàng thành, bắt giữ những kẻ khả nghi, đừng để cho bọn chúng trốn thoát."

[Bách Hợp][ABO văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOAWhere stories live. Discover now