Chap 4

56 4 1
                                    

Cậu ngẩn ngơ nhìn anh , không biết là vì bất ngờ hay quá hạnh phúc . Có phải anh đã suy nghĩ kỉ càng rồi không , ba mẹ cậu mất rồi , anh đã cảm thông cho cậu rồi phải không ? - Cậu không ngừng đặt câu hỏi trong lòng , không hay không biết khóe mắt cậu đã rớm lệ , cậu nhìn không rõ lắm vì  dòng lệ chực trào quanh mắt , nhưng cậu rõ ràng anh từ chiếc ghế tổng tài từ từ tiến về phía cậu , vươn tay nhẹ nhàng lau đi dòng nước mắt sớm đã làm ướt đôi gò má của mình .

Trợ lí Lâm sớm đã rời khỏi gian phòng để lại không gian cho hai người trò chuyện . Anh đến cạnh cậu cử chỉ ôn nhu , giọng nói có phần dịu một chút , hỏi " Mấy năm qua em sống có tốt không ? Nhìn xem , cao lên không ít nhưng lại hơi gầy ." Anh nhíu mày quan sát .

Cậu cười " Tốt lắm , chắc do thể chất , lớn lên không tăng cân được thôi " - Nhưng thật ra là vì cậu nhớ anh muốn gặp anh , mỗi đêm đều mà về anh , trong giấc ngủ của cậu lúc nào cũng xuất hiện cảnh tượng ngày ấy , ngày anh bị đuổi ra khỏi chính ngôi nhà của mình , . Cậu đau , đau lắm , ba năm qua chưa một ngày nào cậu ngon giấc cả .

Anh gật đầu , xem như hiểu ý . - " Anh đã xem qua tư liệu của Tần thị* rồi , mấy năm qua làm ăn thua lỗ không ít , sớm đã không trụ được lâu , cùng lắm là 2 năm , lần này lại bị kẻ khác lừa quả thật họa từ trên trời giáng xuống ."

*Tần thị là công ty ba nuôi Tiểu Thiên .

Anh bất chợt nói , làm cậu giật mình , vì vui mừng cậu quên mục đích mình đến đây , không khỏi chọt dạ , khẽ cúi đầu " Vâng , việc này em cũng có biết qua , đã nhiều lần khuyên ba , nhưng là ông ấy còn có một cô con gái tính khí ... rất bốc đồng."

" Mấy năm qua cô ta ức hiếp em sao?" - Anh nghiêm nghị hỏi .

Cậu nhanh chóng xua tay " Không , không phải , chị ấy không khó dễ em , chỉ là chị ấy có chút bất mãn với em ".

" Bất mãn ?"

"Vâng , chị ấy mới là con ruột của ba Tần , nhưng em lại đột nhiên nhảy vào cuộc sống của gia đình họ , còn được ba bồi dưỡng thành người thừa kế , chị ấy thật sự cũng không dễ dàng gì mà chấp nhận được , ba Tần vì thế muốn tạo cho con gái lòng tin , dù có việc gì cũng sẽ nghe ý kiến của nàng , nên..."

Vương Tuấn Khải hừ lạnh " Vậy mà em bảo rằng sống tốt , tốt chỗ nào ? "

Cậu lí nhí trả lời " Ba mẹ Tần thật sự rất thương em , em..." . Còn chưa nói hết câu , trước mắt cậu đã là lồng ngực ấm áp , vững vàng , mặt cậu áp vào lồng ngực anh , được anh ôm vào lòng . Bao nhiêu từ ngữ muốn nói đều vì hành động này trôi biến . Cậu chỉ muốn thời gian hãy ngừng lại ngay giây phút này , đừng trôi đi nhanh quá .

Giọng nói từ trên đỉnh đầu cậu truyền xuống , vì áp mắt vào lòng anh , cậu không rõ biểu tình của anh bây giờ chỉ nghe anh nói " Anh biết em đến đây là vì đều gì , anh sẽ giúp , nhưng có một điều kiện ." Ngừng một chút  , tay anh khẽ vỗ nhẹ lưng cậu , anh nói tiếp " Em đến sống cùng anh đi , để anh chăm sóc em , chúng ta sẽ nương tựa nhau mà sống , ba mẹ anh mất cả rồi , đối với anh em hiện giờ chính là người thân duy nhất , vậy nên...sống cùng anh được không?"

Thân thể cậu run lên , tim đập không theo đúng tiết tấu . Cậu không khỏi nghĩ rằng có phải trước đây mình lo lắng quá nhiều rồi không ? Mình trách lầm anh rồi không , anh vẫn vậy , vẫn yêu thương mình như trước kia , lo lắng chăm sóc mình , vậy mà...vậy mà mình lại nghi ngờ anh . Lòng mang áy náy và vui mừng cậu vươn tay mình vòng qua eo anh ,  ôm anh , khẽ nói " Vâng ."

Về sau cậu nghĩ đến ngày hôm nay trong lòng không khỏi chua sót , nếu lúc đó cậu có thể thấy biểu cảm của anh chắc có lẽ sẽ không tạo thương tổn cho mình . Ánh mắt ghét lạnh , nụ cười khinh miệt , nhưng cử chỉ lại dịu dàng ....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM][KaiQian] YÊU KHÔNG LỐI THOÁTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ