Chap 3

40 4 2
                                    


Trước tòa nhà cao tầng , một nam nhân tuấn lãng lại có phần lãnh đạm đang rơi vào trầm tư . Ba năm trôi qua , anh lấy trả thù là mục tiêu mà sống , cậu vì muốn đợi anh mà kiên trì . Buộc bản thân mau một chút trưởng thành , chỉ có như vậy cậu mới có đủ năg lực bảo vệ mình và nhanh chống gặp lại anh . Nhìn tấm biển nổi bật mang tên - Vương Khải - Cậu biết anh đã nổ lực thế nào để có ngày hôm nay và nổ lực này là vì mục đích muốn trả thù ....cậu?! Trong lòng có chút chua sót , nhưng việc này cậu đã sớm chuẩn bị tinh thần từ lâu . Chuyện gì cần đến sẽ đến . Chỉ cần anh vui là tốt rồi .

Thầy cậu có chút thất thần trợ lí Lâm lên tiếng nhắc " Cậu Dịch , mời theo tôi ."

Cậu nhanh chóng lấy lại tinh thần , dưới sự dẫn dắt của Lâm Thiện Tuấn , cậu nhanh chóng tiến vào thang máy đến tầng cao nhất của tòa nhà , gặp mặt vị tổng tài Vương Tuấn Khải .

Cánh cửa vỗn khép kín sau khi bên trong truyền ra giọng nói lạnh lùng  "Mời vào ." từ từ mở ra , anh của ngày ấy và bây giờ khác nhau không nhiêu lắm , cũng là gương mặt tuấn tú đó , ánh mắt kiên định như thấu triệt mọi thứ đó , nếu có khác chắc hẳn chính là sự chính chắn , trầm ổn của kẻ thành đạt và còn biểu tình lạnh nhạt khiến cậu đau lòng kia .

"Đã lâu... không gặp." Cậu mở lời . Anh nhìn cậu thật lâu cũng không trả lời  , ánh mắt kia như nhìn một kẻ bần hàn mang theo chút thương hại , mà cậu cũng thật sự đang túng quẩn , ba nuôi của cậu bị người lừa gạt hiện tại nợ nần tròng chất , sinh mệnh không thể xuống giường , mà một trong chủ nợ lớn nhất của ba nuôi chính là anh . Cậu đến đây cũng là vì thay ba thương lượng .

Anh cứ nhìn như vậy , tưởng chừng như sẽ thật không buồn trả lời cậu , lúc cậu định bỏ cuộc rồi anh đột nhiên mở miệng " Anh nhớ em " .

____ End Chap 3____

xin lỗi vì đã ngừng lâu như vậy :((((( .

[ĐM][KaiQian] YÊU KHÔNG LỐI THOÁTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ