Y/N's POV
Nagising ako ng 5:40 ng umaga dahil biglang may naalala ako, tapos na pala bakasyon namin😞.
Kaso may halong saya din, kasi makikita ko na ulit ang napaka weird, clumsy, mabait na best friend na si Taehyung, pero aaminin ko oo, nag kagusto ako sakanya dahil ang bait nya gentleman sya. Sya yung palaging nag papasaya sakin pag nakikita nya akong malungkot.
TEKA PANO BA TAYO NA PUNTA KAY TAEHYUNG?!
Kalimutan muna natin yung feelings ko tungkol Kay Taehyung, at gagawin ko muna yung morning routine ko bago pa ako malate
20 minutes later
Bumaba na ako ng kwarto ko para kumain ng breakfast.
Mama: Good morning anak :)
Y/N: Good morning ma:)
Mama: pinaghanda na kita ng pag kain dyan, mauuna na akong umalis dahil may meeting pa ako. :)
Bago sya umalis hinalikan nya muna ako sa cheeks dahil nasanayan na naming yun.
Y/N:bye mama!
Bago ako umalis ng bahay inayos ko muna yung mga gamit ko baka kasi may nakalimutan ako.
Y/N: wala na akong nakalimutan pwede na akong umalis. :)
30 minutes later
Nasa school na ako, at papunta na ako sa locker ko dahil Hindi ko kaya dalahin yung bag ko sa sobrang bigat. Pagkasara ko ng locker ko biglang may sumigaw.
Taehyung:Y/N!!!!
Y/N: Anong meron Taehyung?!
Taehyung: wala lang namiss lang kita, Hindi ka kasi nag chachat sakin eh.
Y/N: sorry Taehyung ah kasi busy lang ako
Taehyung: kelan ka pa nagging busy pag dating sakin? ; )
YOU ARE READING
Hanggang Magkaibigan (Taehyung x Reader)
RomanceSi Y/N ay isang mabait na anak at kaibigan lalong lalo na Kay Taehyung, dahil ang kanilang parents ay nag collab para sumikat pa lalo ang kanilang kumpanya.
