Nó chỉ là một rắc rối tiếp theo ..

992 74 0
                                    

Lại một ngày mới bắt đầu ..

Hôm qua đúng là một trải nghiệm nhớ đời của JeongHan khi mà cậu tham gia phòng chat của SeungKwan cùng HanSol và lòi ra thêm cả thằng nhóc MinGyu trên Line, JeongHan chỉ nhớ mình vừa chào đám nhóc một cái thôi mà cả một tràn tin nhắn kể lễ đủ thứ của SeungKwan, chưa kể còn thêm cái thằng nhóc MinGyu cứ đem bao nhiêu thứ ra mà hỏi, kết cục điện thoại của JeongHan cứ không ngừng rung lên, đến nổi JeongHan đã phải tắt luôn thông báo phòng rồi lẳng lặng chùm chăn đi ngủ.

Thế mà vừa sáng đến trường đã bị nhóc SeungKwan chặn lại, hỏi sao mà vào nhóm chat hyung không nói gì cả làm em phải nói quá trời !?! Không lẽ giờ JeongHan đấm nó một phát, rồi bảo là tại nó mà JeongHan chẳng nói được câu nào ..

- Hyung, hôm qua MinGyu bảo là nay cậu ấy sẽ nói cho chúng ta nghe một bí mật đó, thế nên em ngủ không được, sáng ra bỏ cả HanSol để chạy đến trường nè, thế mà bây giờ MinGyu đâu rồi ..

SeungKwan vừa nói vừa nhìn dáo dác cả trường, Kim MinGyu hết chuyện lại đi bảo sẽ nói bí mật cho SeungKwan, thằng nhóc này mà biết thì bí mật hay gì cũng vậy, chỉ năm phút sau là cả đại dương đều biết hết .. không chừa một ai, thế nên JeongHan mặc kệ thằng nhóc, xoay lưng đi vào lớp học, đúng lúc thì SeungCheol từ trong phòng bước ra, thế là JeongHan nắm cái tay áo SeungCheol, cười nhẹ.

- Hôm qua cảm ơn cậu đã giúp đỡ bọn tớ, nhưng mà tớ cảm ơn vậy thôi, chứ vẫn chưa hết ghét cậu được ..

Nói xong thì JeongHan thả tay áo SeungCheol ra rồi đi vào lớp, SeungCheol thở dài ra vẻ mệt mỏi, ừ anh chỉ thở thôi mà cũng làm cậu ta ghét anh được, thật là khó khăn mà ..

***

Giờ ăn trưa ngay tại chỗ JeongHan không khác gì cái chợ luôn, không hiểu sao mà Boo SeungKwan lại hợp cạ bất ngờ với Kim MinGyu, hai đứa cứ đùa nhau ra giỡn rồi đập bàn cười hô hố, chỉ mới gặp nhau hôm qua thôi, thế mà JeongHan cứ nghỉ hai đứa này thân nhau từ đời kiếp nào không đó, hai đứa lại vừa cười ồ lên một tràn làm đám học sinh phía xa cũng quay sang nhìn ngao ngán, một cái chợ SeungKwan, hôm nay lại thêm cái chợ MinGyu ..

- Nè nè hai đứa bây nhỏ mồm lại hộ hyung, ồn quá! JeongHan gõ gõ cái đũa vào khay ăn, đưa đôi mắt nghiêm khắc nhìn hai tên giặc trước mặt.

SeungKwan bây giờ mới ngưng cười, nó cứ luôn miệng bảo MinGyu thật thú vị hết sức, còn bảo là hai đứa nó vừa "cắt máu ăn thề!!??", lấy hai ly nước cam uống để làm anh em kết nghĩa rồi, JeongHan ngao ngán nhìn hai đứa nhóc, có cảm nghỉ như mình không phải là hyung của tụi nó, mà giống người canh trẻ hơn.

- JeongHan hyung, em kể cho hyung nghe việc này, bí mật nha. MinGyu đưa đầu vào gần JeongHan, sau đó SeungKwan cũng ghé sát lại. Hyung biết Jeon WonWoo không, à mà sao hyung biết được, hyung là học sinh mới mà, WonWoo đó là học sinh kế lớp em, nhà giàu lắm, lúc nào cậu ta cũng làm mặt lạnh lùng vậy thôi, chứ hôm qua em thấy cậu ta đến cửa hàng thú bông, đã thế còn mua một con Kitty to đùng đem về nhà, ấn tượng hết sức.

Thế là SeungKwan và MinGyu bật cười lần nữa, JeongHan thì chẳng biết là việc đó có gì mà buồn cười với hai thằng nhóc như vậy, có thể tụi nó cười vì vui thôi chứ không có gì quá đáng, nhưng mà trẻ con đến thế là cùng.

CheolHan | Nó chỉ đơn giản là một lời tỏ tình thôi | EndWhere stories live. Discover now