Part 11: Bi kịch của một nỗi đau.

576 47 0
                                    

- Thiên... Thiên Bình !

- Bác... bác sĩ, cô ấy tỉnh rồi !

Thiên Bình hốt hoảng hô toáng gọi bác sĩ khi nghe tiếng Xử Nữ thều thào gọi tên mình, cô vừa gọi xong liền quay sang nắm chặt tay Xử Nữ nước mắt thi nhau tuôn rơi. Một lát sau một đoàn bác sĩ bước vào kiểm tra gì đó liền đẩy giường bệnh sang phòng cấp cứu, Thiên Bình chợt có cảm giác lo lắng liền không chần chừ mở điện thoại gọi cho Thiên Yết.

Cô ở ngoài đợi hơn 30 phút thì Thiên Yết xuất hiện, trên mặt anh vẫn còn vương lại những giọt mồ hôi chắc chắn là chạy rất nhanh đến đây, khi thấy Thiên Bình liền chạy đến hỏi thăm tình hình sau đó mới chịu ngồi im lặng đợi cùng cô. Đèn của phòng cấp cứu đã thôi phát sáng, cánh cửa phòng được mở ra, vị bác sĩ hôm nọ tiếp tục xuất hiện.

- Bác sĩ, cô ấy đã tỉnh lại phải không ? - Thiên Yết vội vàng hỏi.

- Đúng thế, chúc mừng anh nhưng mà....

- Nhưng cái gì ? - Thiên Yết hỏi lại ngay khi thấy vị bác sĩ do dự

- Tôi chỉ định nói là cô ấy vừa tỉnh dậy sức khỏe còn yếu người nhà nên chăm sóc cẩn thận cho cô ấy.

- Vâng ạ ! Cảm ơn ngài.

Vị bác sĩ nhanh chóng gật đầu rồi đi nhanh chóng, Thiên Yết đứng đó thầm thở phào sau đó quay sang nhìn Thiên Bình mà nói.

- Ở lại chăm sóc cô ấy giúp tôi, nhớ gọi cho cha mẹ cô ấy báo tin họ sẽ rất vui khi biết được.

- Được ! Vậy anh không muốn gặp cậu ấy à !

- Tôi sẽ gặp nhưng bây giờ tôi có một số việc quan trọng cần phải làm.

Thiên Bình gật đầu sau đó nhìn bóng lưng Thiên Yết rời đi, cô liền thấy những gì ngày xưa mình từng có với chàng trai đó đã biến mất, cuối cùng cô đã buông xuôi được rồi ! Thiên Bình nhẹ mỉm cười sau đó lấy điện thoại gọi cho cha mẹ Xử Nữ, xong xuôi quay lại phòng bệnh của cô. Nhìn thấy Xử Nữ nằm trên giường bệnh đưa mắt nhìn người đang mở cửa, phát hiện đó là Thiên Bình liền nở một nụ cười nhẹ nhàng.

- Cậu không lo nghỉ ngơi đi, à hay lại mong chờ ai đó. Xin lỗi, làm cậu thất vọng rồi !

Xử Nữ nghe Thiên Bình nói đùa chợt có gì đó trong lòng khiến cô như được buông xuống, chợt cô rơi nước mắt. Thiên Bình nhìn thấy thế chợt hoảng loạn chạy đến cạnh Xử Nữ, nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô.

- Cậu ngốc à, tại sao lại khóc ?

- Cậu nói tớ ngốc thế tại sao cũng lại khóc ?

Thiên Bình nghe lời Xử Nữ nói mới phát hiện mình cũng đang rơi nước mắt, liền bật cười vì sự ngốc nghếch của bản thân khiến Xử Nữ cũng bật cười theo.

- Thiên Bình, tớ cứ nghĩ đời này sẽ mãi không được làm bạn với cậu nữa.

Thiên Bình nghe thấy lời Xử Nữ nói liền thấy có gì đó cay cay nơi khóe mũi, cô cũng từng nghĩ như thế, cũng từng nghĩ tình bạn này sẽ mãi mãi không thể quay trở lại nữa. Người bạn thân nhất, người hiểu cô nhất trên đời này sẽ không bao giờ muốn tiếp tục tình bạn này nữa. Cô nhìn đôi mắt trong veo của Xử Nữ rồi lại nhớ đến bản thân của mình chỉ cảm thấy mình thật nhỏ nhen so với sự bao dung của Xử Nữ.

{Xử- Yết} Giao hẹn 10 năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ