Chương 2 (2): Chuyến đi chơi vui vẻ và âm mưu nhát ma của hai đứa nhỏ

768 47 121
                                    

Apan ( bánh đậu đỏ), sữa dâu , mayonaise, Otae. Aizzz.aizzz kimochi.

Cái nhà trọ này thật quá sung sướng mà. Tất cả đều đáp ứng được sự thiếu thốn của chuyến đi xe kia. Ngoại trừ Kondo- san, cứ mỗi lần đến gần đại tỷ y như rằng sẽ bị quật cho một cú thật mạnh. Bất hạnh hơn nữa là có vẻ anh khách điển trai phòng số 206 định cưa cẩm Otae.

Nói chung là ngoài cái đám đàn ông đang tận hưởng kia thì trong một góc tối của căn phòng sang trọng, Khỉ đột đang tự kỉ một mình.

Thôi tạm thời bỏ qua chuyện tình lâm li bi đát của cục trưởng.

Chúng ta hãy chú ý tới khuôn mặt của Okita. Sau khi dọa bác chủ trọ và Shinpachi một phen hú hồn chim én thì nụ cười thâm như mực của anh lại xuất hiện trên khuôn mặt baby đáng đấm này.

Đúng như kế hoạch mà anh và cô đã vạch ra , âm mưu vẫn được diến ra như bình thường. Bây giờ không chỉ cười trên môi mà đội trưởng của chúng ta còn cười trong lòng .

Sau khi tắm táp xong, các khách hàng quý giá của quán trọ đã quẩy tới bến luôn. Họ nốc hàng tá rượu rồi bắt đầu đánh nhau một cách vô lí. Okita và Kagura bị hai ông anh lớn tướng ra lệnh tham gia vào trận chiến tranh hùm .

Tưởng như người Yato hiếu chiến và samurai Shinsengumi tàn độc sẽ chấp nhận ngay lập tức . Nhưng hai người họ lại nhanh chóng từ chối. Đúng vậy họ cần tỉnh táo, muốn dọa được hai ông anh kia thì trước tiên họ cần phải giữ cho tình đồng đội và cái đầu ổn định , bình thường.

Tối đến, khi mọi người bắt đầu mệt lử và thiếp đi thì hai con quái vật đầy dã tâm chống lại cơn buồn ngủ của mình và sống dậy từ sau buổi tiệc náo loạn kia.

Okita tỉ mỉ thực hiện bước đầu trong âm mưu của mình bằng cách kể cho hai người kia nghe một truyền thuyết do anh bịa đặt về quán trọ này. Áp đặt sự sợ hãi lên họ là một bước rất quan trọng

Và bây giờ tới bước tiếp theo. Anh đã hóa trang xong nhưng có vẻ cô gái kia gặp chút rắc rối bề vấn đề trang điểm. Cô không thể tự son môi được. Anh có vẻ khá bực bội về sự trì hoãn này. Anh cầm lấy cây son trên tay cô, nâng cằm cô lên. Chạm nhẹ tay vào môi cô và lau đi vết son bị lệnh. Bỗng một cảm giác mềm mại, ấm nóng được truyền vào đầu ngón tay , lan khắp cả người anh.Đỏ mặt,bối rối, anh như dừng lại một khắc cho tới khi cô kêu lên:

- Ê, Sadist ngươi tính tô son cho ta thì tô đi.

Anh như thoát khỏi thế giới quan của mình. Nhưng những cảm xúc kia..... chúng vẫn còn. Anh nói lắp:

- Đợi... đợi.. một tí.

Đặt đầu son lên môi cô mà tim anh lỡ mất một nhịp. Những vệt đỏ ửng tới tận mang tai. Cảm xúc dâng trào, lý trí phải cố gắng để ngăn những hành động vượt quá mức cho phép. Anh nhanh chóng tô cho cô và buông cằm cô ra,anh bóp má cô rồi nói:

- Đồ ngốc, mày đúng là Tàu ngố mà.

Cô la lên :

- Mày nói....

Chưa kịp nói hết câu cô đã bị tên kia bóp mạnh má lần nữa .

Suỵt, cô lập tức nhận thức được sự kín đáo của kế hoạch. Nhưng từ nãy tới giờ cũng không hẳn là chỉ mình Okita mới cảm nhận được những cảm xúc hường phấn diệu kì kia. Cả cô cũng vậy, cái khoảnh khắc tiếp xúc giữa tay anh và môi cô khiến cho mode thiếu nữ được kích hoạt. Tim như nhảy nhót trong lồng ngực, tay cô liên tục vò lấy vò để bộ yukata trắng đang mặc. Giữa họ là cảm giác gì vậy?

[OKIKAGU] MÀU YÊU CỦA SADISTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ