Chương 2 (1): Chuyến đi chơi vui vẻ và âm mưu nhát ma của hai đứa nhỏ

778 61 2
                                    

   Những chuyến đi chơi luôn chứa đựng rất nhiều niềm vui. Mong chờ những buổi ngủ chung để bàn tán về chuyện thường ngày, thưởng thức nhiều điều diệu kì của thế giới xung quanh           ,hay chỉ đơn giản là ta được ở bên những người ta quý mến . Đó chính là dịp hoàn hảo để gắn kết mọi người với nhau. Vâng xin nhắc lại chữ ' gắn kết mọi người với nhau'  vì đây chính là từ khóa của tập truyện lần này.

Mọi người ở Shinsengumi và Yorozuya ( kể cả Otae và Tsukiyo nhé) đang bận rộn chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới. Kagura và Okita cũng vậy . Cả ngày hôm nay họ chụm đầu vào bàn tán điều gì đó. Hành động kì lạ này làm ai cũng bất ngờ và tưởng như Edo mùa nắng sẽ có mưa, chó sẽ yêu thương mèo và Gin- san sẽ hết uống sữa dâu vậy. Tại sao chúng nó có thể hòa thuận như thế?

Hầy , hầy, chúng nó hòa thuận như vậy cũng chẳng phải vì chuyện gì tốt đẹp đâu. Chẳng là hôm qua Okita thấy lũ cấp dưới kể chuyện ma khiến Hijikata sợ hãi . Mà nhớ mang máng hình như Danna cũng sợ nên anh quyết định sẽ nhát ma họ. Và may mắn thì Hijikata vấp vào đâu đó and end chức cục phó sẽ là của mình.

 Đang toan tính thì anh tình cờ nghe được chuyện 'cô bé váy đỏ' ( tự chế đấy) . Tuy màu đỏ ở trong đây khác nhưng nó làm anh nhớ tới cô. Làn da trắng và mái tóc đỏ thường xuyên hiện trước lưỡi gươm sáng láng của anh. Ngẫm thì cô bé cũng có tính S vì vậy anh sẽ cho cô làm đồng minh của mình. Đúng như dự tính anh và cô đánh nhau và sau đó anh sẽ đề xuất kế hoạch của mình. 

Nghĩ bụng khó mà thuyết phục con nhỏ ồn ào đó nhưng không ngờ cô gật đầu cái rụp còn đồng ý cùng anh bày ra kế hoạch. Okita và Kagura cũng không có nhiều đồ nên việc soạn cũng nhanh thôi. Anh chỉ mang theo vài bộ đồ và thanh kiếm của mình,còn cô thì Subonku và Subonku còn lại đã có Gin- san và Shinpachi lo liệu . Cứ thế kế hoạch này sau một ngày đã được hai bạn trẻ ' trâu' dựng lên cực kì chi tiết. Và nó sẽ mãi chỉ là bí mật của hai đứa cho tới khi ' thời điểm ' ấy đến.

Cuối cùng ngày đi chơi được mong chờ nhất cũng đã đến, vì đường khá xa nên họ đành phải thuê nguyên một chiếc xe chở nhưng vì một sự việc nào đó mà nó bị đổi thành một cái ô tô chở đủ mười người. 

Muốn biết nguyên do không? Nghe nhé. E hèm, theo như các bạn đã biết Okita bị gọi là ' hoàng tử đến từ hành tinh S ' cái biệt danh này không ngoa đâu. Vậy nên khi nghe Okita không đi mọi người đều nườm nượp giơ tay.

 Không hiểu vì lí do gì mà sau đó anh lại ghi tên vào danh sách. Khiến cả Shisengumi tiếc nuối chuyến đi thú vị này ngoại trừ Hijikata , Kondo, Yamazaki. Kondo và Hijikata đi thì không có gì ngạc nhiên nhưng còn Yamazaki? Thực ra là do món Apan ( bánh đậu đỏ)của nơi này nổi tiếng đệ nhất thiên hạ nên...... cắn răng chịu khổ thôi. 

Không khí trên xe vẫn bình thường ngoại trừ cặp oan gia của Edo, chúng ngoan tới lạ kì. Bình thường thì Okikta sẽ chọc điên Kagura hoặc làm vài trò ' con bò ' với mọi người . Nhưng hôm nay nó cứ cười mãi thôi cả Kagura cũng vậy . Thậm chí tụi nó còn chọn ngồi chung một băng ghế phía sau. Nói  chung là cứ như chúng nó bị bệnh hoặc bị ma nhập vậy. Tuy yên ổn nhưng vẫn thấy sợ quá .

Con đường tới quán trọ dần dần hiện ra trước mắt . Gin-san chợt nhớ rằng đây là nhiệm vụ của Shinsengumi. Anh bất giác hỏi:

[OKIKAGU] MÀU YÊU CỦA SADISTWhere stories live. Discover now