[ KHẢI NGUYÊN FANFIC ] CHỒNG KHỜ - CHƯƠNG 15

1.8K 235 48
                                    

CHƯƠNG 15 - CHỒNG KHỜ.

. Các cậu thích đọc Bách Hợp không ? :)) Có hứng thú follow nganvongxuyen666 nhé :)) Tui sắp viết thể loại ABO :)) Mong các cậu ủng hộ.

Thái độ của Vương Nguyên thật làm Lục Tiểu Linh muốn tức điên lên , cậu ta nhìn vậy mà cáo thật chứ , xem ra cô phải thật cẩn thận với cậu ta mới được. Vẫn không yên tâm gọi điện thoại cho Vương Hoàng nhắc nhở trưa cùng đi ăn cơm.

Vương Tuấn Phong sau đó cũng dẫn cậu đi giới thiệu với các nhân viên bộ phận, có thể họ không hảo cảm với cậu, Vương Nguyên cảm nhận được ánh mắt khinh thường từ mấy người họ khi Chủ tịch giới thiệu cậu sẽ là trưởng phòng.

-  "  Nguyên Nguyên , con làm quen dần với công việc đi nhé . Ta lên văn phòng có chút việc. "

-  "  Vâng . "

Sau khi Vương Tuấn Phong đi , Vương Nguyên liền mỉm cười chào hỏi.

-  "  Chào mọi người , tôi là Vương Nguyên sau này sẽ là trưởng phòng bộ phận Nghiên Cứu & Phát Triển , mong mọi người sẽ giúp đỡ. "

Cả văn phòng đều nhìn Vương Nguyên với ánh mắt không tin tưởng , gì chứ ? Vừa mới chân ướt chân ráo vào công ty đã được đưa lên làm trưởng phòng, chắc gì đã có thực lực ? Còn không phải là có quan hệ gì mập mờ với Chủ tịch đi.

Không thấy ai trả lời mình, Vương Nguyên đành thở dài nhưng vẫn mỉm cười, liền quay lưng bước vào phòng, cậu biết trước là sẽ vậy mà.

Mãi mê với công việc , đến giờ nghỉ trưa cũng không hề hay biết chỉ cắm cúi vào mấy tờ giấy cùng màn hình máy tính.

Sau khi thấy Vương Tuấn Phong bước vào phòng , nhân viên bộ phận không ngừng ngạc nhiên đứng dậy chào hỏi. Chủ tịch trước giờ hiếm khi đến đây. À, phải nói là chưa bao giờ mới đúng , vậy mà trong ngày hôm nay đã hai lần tới.

-  "  Mọi người chưa đi ăn cơm trưa sao ? "

-  "  Ân , bây giờ đi liền ạ. "

Họ mau chóng thu xếp lại bàn làm việc nhưng ánh mắt vẫn không quên lén nhìn Chủ tịch, ngài ấy là đi vào phòng của trưởng phòng.

Nhìn qua cánh cửa kính , Vương Tuấn Phong nhìn Vương Nguyên vẫn đang mải mê làm việc, bận rộn đến mức không chú ý đến xung quanh, tiếng mở cửa cũng không hề hay biết.

-  "  Nguyên Nguyên, vẫn đang làm việc sao ? "

Giọng nói của Vương Tuấn Phong làm cậu thoát khỏi sự mải mê ấy, rời mắt lên nhìn ngừoi đàn ông lớn tuổi đứng trước cửa phòng.

- " Ba "

- " Ăn cơm thôi. Chiều làm việc tiếp. "

Sắp xếp lại văn kiện cho gọn gàng, Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Phong đến một nhà hàng Trung Quốc ngay cạnh công ty ăn bữa trưa, Vương Nguyên cũng thật là không muốn rời khỏi công ty để ăn , thật ra có thể ăn trưa ở nhà ăn của công ty. Nhưng nghĩ lại , ba chồng cậu đường đường là một chủ tịch , không thể ăn cơm cùng vơi những nhân viên khác.

[ KHẢI NGUYÊN FANFIC ] CHỒNG KHỜ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ