[ KHẢI NGUYÊN FANFIC ] CHỒNG KHỜ - CHƯƠNG 14

2.4K 283 36
                                    

CHƯƠNG 14 - CHỒNG KHỜ

Mới sáu giờ sáng Vương Nguyên thức giấc nhìn sang Vương Tuấn Khải ngủ bên cạnh , chắc là hôm qua thức đêm giải quyết một số chuyện của Vương Thị , trên gương mặt vấn vương nét mệt mỏi. Vẫn là không nên gọi anh ta dậy , anh ta sẽ lại giờ trò nháo lên mất.

Thấy Vưong Nguyên bước xuống , Cung Thanh Hồng cùng Vương Tuấn Phong ngồi trên salon phòng khách thấy vậy liền hỏi.

-  "  Nguyên nhi , sao con dậy sớm vậy ? "

-  "  A , hôm nay con đến Vương Thị nên dậy sớm một chút để tạo thói quen. "

Vương Tuấn Phong thấy vậy cười hảo.

-  "  Việc dậy sớm rất tốt , ngừoi của Vương Thị phải như vậy . Nào , ăn cơm thôi. "

-  "  Tiểu Khải vẫn chưa dậy nữa sao ? "

Sau khi ngồi xuống bàn ăn Cung Thanh Hồng nhìn thấy không khí hôm nay trống trải, thiếu đi tiếng nói nhí nhảnh của ai đó thật có chút không quen nha.

-  "  Vương .. Khải Khải sáng nay thấy anh ấy vẫn ngủ nên con cũng không lỡ gọi dậy. "

-  "  Ăn cơm đi , Nguyên Nguyên hôm nay con cùng Ba đi gặp một số và làm quen với công việc trước nhé. "

Vương Tuấn Phong hài lòng với chàng dâu này , vui vẻ ra mặt gắp thức ăn cho cậu.

*

Vương Thị là một tập đoàn phần mềm lớn đứng trong top năm tập đoàn công ty cổ phần Trung Quốc , có tất cả 12 công ty nhỏ trên khắp nước.

Chủ tịch hội đồng quản trị Vương Tuấn Phong không ai là không biết đến cùng với Cựu Tổng giám đốc Vương Tuấn Khải cũng làm điên đảo trên thương trường Trung Hoa.

Sau khi vụ tai nạn trên đường đến tập đoàn Phương Triệu của Vương Tuấn Khải kí kết hợp đồng với CEO phải huỷ bỏ , tập đoàn Vương Thị đã mất mát rất lớn, cái tên Vương Tuấn Khải cũng đã không còn thấy nữa . Vương Hoàng sau đó không bao lâu lấy được lòng tin từ các cổ đông được bầu phiếu lên làm Tổng giám đốc điều hành , dù là không biết ngọn ngành việc con trai ruột Vương Tuấn Khải có mệnh hệ gì quan trọng hay không nhưng thân là Chủ tịch hội đồng quản trị vẫn phải anh minh bầu phiếu cho Vương Hoàng.

Âm mưu muốn độc chiếm tập đoàn Vương Thị của Vưong Hoàng không lâu sau đó đã được Vương Tuấn Phong cùng Cung Thanh Hồng biết nhưng không thể làm gì được , trong tay hắn có 25% cổ phần của Vương Thị cùng liên kết với Lục Đại Thần - ba của Lục Tiểu Linh có 20% cổ phần.

Việc trước tiên chính là đưa một người năng lực và trí thông minh cao như Vương Nguyên vào tập đoàn để đạp đổ Vương Hoàng.

Vương Tuấn Phong đưa cậu đi khắp quanh tập đoàn để hiểu biết và làm quen. Làm quen cùng các trưởng phòng tài vụ, nhân sự , tài chính kế toán , kế hoạch - kinh doanh , kỹ thuật - tư vấn . Họ đều là những người mà trong hôn lễ cậu cũng đã gặp qua .

[ KHẢI NGUYÊN FANFIC ] CHỒNG KHỜ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ