Prologue

168 3 0
                                        

Hello! This is my first story so wag niyo ko ijudge hahahaha.  Just enjoy my story thankyou so much and i love you all!

Francis Keigan Dominguez (Keigan)  - Ang Heartthrob ng Campus.

Arabella Mae Valderama (Bella) - Ang Babaeng patay na patay kay Keigan.

Alex Daniel Marquez (Alex) - Tropa ni Keigan at isa na rin sa mga Heartthrob ng Campus.

Liann Kelsea Perez (Liann) - Bestfriend ni Bella since bata pa sila. Magkaibigan din kase ang mga magulang nila.

Clarence Miguel Mendoza (Miguel) - Tropa din ni Keigan at Syempre isa na rin sa Heartthrob ng Campus.

Athena Joy Valderama (Athena) - Kapatid ni Bella. Basta kapatid niya.

Nate Ivan Guevarra (Nate) - Kaibigan din siya ni Bella. May gusto siya kay Bella pero si Liann lang ang nakakaalam

Kelly Nicole Engracia (Kelly) - Ang babaeng inis na inis kay Bella kase isa rin to sa patay na patay kay Keigan


I'm in love with the Campus Heartthrob
Written by: @yoongigums_

I'm in love with the Campus HeartthrobHistorias para obsesionarse. Descúbrelo ahora