Hello! This is my first story so wag niyo ko ijudge hahahaha. Just enjoy my story thankyou so much and i love you all!
Francis Keigan Dominguez (Keigan) - Ang Heartthrob ng Campus.
Arabella Mae Valderama (Bella) - Ang Babaeng patay na patay kay Keigan.
Alex Daniel Marquez (Alex) - Tropa ni Keigan at isa na rin sa mga Heartthrob ng Campus.
Liann Kelsea Perez (Liann) - Bestfriend ni Bella since bata pa sila. Magkaibigan din kase ang mga magulang nila.
Clarence Miguel Mendoza (Miguel) - Tropa din ni Keigan at Syempre isa na rin sa Heartthrob ng Campus.
Athena Joy Valderama (Athena) - Kapatid ni Bella. Basta kapatid niya.
Nate Ivan Guevarra (Nate) - Kaibigan din siya ni Bella. May gusto siya kay Bella pero si Liann lang ang nakakaalam
Kelly Nicole Engracia (Kelly) - Ang babaeng inis na inis kay Bella kase isa rin to sa patay na patay kay Keigan
I'm in love with the Campus Heartthrob
Written by: @yoongigums_
ESTÁS LEYENDO
I'm in love with the Campus Heartthrob
Historia CortaI'm In love with the Campus Heartthrob. Cast: Francis Keigan Dominguez, Arabella Mae Valderama, Alex Daniel Marquez, Liann Kelsey Perez, Clarence Miguel Mendoza, Athena Joy Valderama, Nate Ivan Guevarra, Kelly Nicole Engracia Author: @yoongigums_ St...
